Mách bạn kinh nghiệm đầu tư bđs thành công

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Chục năm trở lại đây bất động sản là một trong những mỏ vàng dễ sinh lời thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên không phải ai cũng thu được lời từ sân chơi này, chính vì thế trong bài viết ngày hôm nay, timviecbatdongsan.com sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm đầu tư bđs thành công tránh được những sai lầm không đáng có cùng xem và áp dụng nhé!

Một số kinh nghiệm đầu tư bđs cho người mới bắt đầu

Chẳng có ai mới bắt đầu mà đã có kinh nghiệm, cũng chẳng có ai tự nhiên mà thành công. Nếu bạn cũng đang bắt đầu từ con số 0 thì đừng bỏ quan kinh nghiệm đầu tư bđs thú vị dưới đây nhé!

Đầu tư vào những thị trường bất động sản đang sôi động

Là một người mới chân ướt chân ráo bước vào ngành bất động sản bạn sẽ cần mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm ra điểm mạnh của thị trường, thị trường nào đang hot dễ thu lợi nhuận. Thay vào đó bạn chỉ cần đầu tư vào những thị trường bất động sản đang sôi động được nhiều nhà đầu tư dòm ngó, bởi vì nó chắc chắn đó sẽ là những thị trường tạo ra nguồn tiền cho bạn một cách nhanh nhất.

Kinh nghiệm đầu tư bđs là để nhận định một thị trường bạn cần quan sát điểm qua một số điều cơ bản về tiềm năng phát triển của dự án này, tiềm năng về cơ sở hạ tầng, tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu, …của nó. 

Cụ thể kinh nghiệm đầu tư đất thổ cư thì tiềm năng tăng giá nếu nó gần trường học, chợ, bệnh viện, an ninh tốt,..

Theo kinh nghiệm đầu tư đất thổ cư thì hướng, diện tích và vị thế của mảnh đất cũng là một trong những yếu tố bạn không thể bỏ qua khi chọn đất.  Một mảnh đất ở hướng Nam hay Đông Nam và có chiều rộng, chiều dài có tỷ lệ tương quan với nhau chắc chắn sẽ được mua giá cao hơn so với những mảnh đất bình thường.

kinh nghiệm đầu tư bđs 3
Chọn những bất động sản đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm 

Quan tâm đến bất động sản chất lượng thay vì giá rẻ

Không giống như một số loại đầu tư khác, kinh nghiệm đầu tư bđs thay vì chăm chăm nhìn đến giá cả điều bạn nên quan tâm chính là chất lượng của nó bởi một bất động sản tốt thì sẽ chứa tiềm năng sinh lời cao hơn so với sản phẩm rẻ với tiềm năng sinh lời thấp. Và thực tế cũng cho thấy rằng tiền nào thì của nấy, hàng chất lượng cao sẽ chẳng bao giờ có giá rẻ.

Vậy làm thế nào để xác định một bất động sản tốt, có tiềm năng? Muốn làm được điều này bạn cần xác định xu hướng của thị trường từ đó phân tích chi tiết cơ hội, thách thức khi bạn chọn nó cuối cùng mới xem xét đến giá cả có phù hợp với khả năng của mình hay không.

Cần quan tâm đến yếu tố an toàn của thị trường

Ở tất cả mọi loại đầu tư không riêng gì bất động sản, nhà đầu tư luôn phải quan tâm đến yếu tố an toàn của thị trường trước khi rót vốn vào, tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Ngoài tiềm năng sinh lời cao thì bất động sản cũng tồn tại rất nhiều những rủi ro như đối thủ cạnh tranh, biến động của thị trường,…Do vậy thay vì mù quáng chạy theo đám đông bạn cần phân tích kỹ nguồn lực mình có, khả năng đối mặt, vượt qua rào cản đó không.

kinh nghiệm đầu tư bđs 2
Cần quan tâm đến biến động của thị trường 

Nhiều tiền chưa chắc đã thắng 

Trong đầu tư nói chung và bất động sản nói riêng có tiền không phải là tất cả, mà kiến thực và khả năng nhạy bén với thị trường mới là yếu tố cốt lõi quyết định bạn có tồn tại được với nó hay không. Nếu không bạn mãi mãi chỉ là một nhà đầu tư mạo hiểm mà thôi.

Do vậy đừng tự hào về những gì mà mình đang có, luôn cố gắng trau dồi cho mình thật nhiều kiến thức về thị trường bất động sản, cùng khả năng cập nhật xu hướng biến động của thị trường.

Chỉ có như vậy bạn mới không bỏ lỡ bất cứ khoản đầu tư nào của mình và tự mình có được khả năng phản ứng nhạy bén với các thay đổi của thị trường cũng như hành vi mua của khách hàng.

Ngoài ra rất nhiều nhà đầu tư bất động sản thành công cũng chia sẻ lại kinh nghiệm đầu tư bđs đó là thay vì đổ hết tất cả nguồn lực, tiền bạc của mình vào một bất động sản hãy chia nhỏ nguồn vốn của mình vào nhiều hạng mục bất động sản khác nhau để cơ hội sinh lời cao hơn, rủi ro được giảm bớt đi

Chú ý đến dạng bất động sản cho thuê 

Trên thực tế không phải lúc nào các nhà đầu tư cũng đủ vốn để mua nhiều bất động sản khác nhau hoặc bỏ ra mua cho mình một căn biệt thự hay một căn nhà mẫu,.. Lúc này bất động sản cho thuê chính là giải pháp tuyệt vời cho các nhà đầu tư và đây cũng là một loại hình đầu tư tiềm năng nhất là ở những thành phố lớn những cửa ngõ giao thương thu hút người lao động làm việc.

Với loại hình này các nhà đầu tư nghiên cứu thật kỹ nhóm khách hàng mục tiêu của mình để từ đó xác định chính xác mục tiêu, hành vi, khả năng chi trả, nhu cầu của họ. Khi biết được những yếu tố trên bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận họ, bán hàng được cho họ và thành công chắc chắn sẽ trong tầm tay.

kinh nghiệm đầu tư bđs 1
Suy nghĩ đến bất động sản cho thuê

Hy vọng với những kinh nghiệm đầu tư bđs trên có thể giúp bạn thành công sinh lời trong lĩnh vực này. Đừng quên theo dõi trang thường xuyên để biết thêm nhiều những kiến thức, thông tin hay về bất động sản bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *