Những lợi ích khi tuyển dụng marketing bất động sản tại TopCV

Những lợi ích khi tuyển dụng marketing bất động sản tại TopCV

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Nhu cầu tuyển dụng marketing bất động sản tại thị trường Việt Nam đang có sự phục hồi trở lại. Vậy, nên đăng tin tuyển dụng ở đâu để tìm kiếm được các ứng viên tiềm năng ở vị trí này? Hãy tham khảo ngay nền tảng TopCV và những lợi ích khi tuyển dụng trên nền tảng này trong bài viết thuộc chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm sau đây của Timviecbatdongsan.com nhé.

TopCV là gì?

TopCV là một nền tảng công nghệ tuyển dụng và kết nối việc làm hàng đầu Việt Nam, kết nối hàng triệu ứng viên với hàng ngàn nhà tuyển dụng uy tín dựa trên nền tảng công nghệ cao, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo AI. TopCV được thành lập vào năm 2014 bởi một nhóm kỹ sư và nhà kinh doanh trẻ với mong muốn ứng dụng công nghệ để thay đổi thị trường tuyển dụng Việt Nam.

Khởi đầu, TopCV chỉ là một công cụ tạo CV online đơn giản, với mục tiêu giúp ứng viên dễ dàng tạo CV đẹp và chuyên nghiệp. Sau đó, TopCV liên tục phát triển và bổ sung thêm nhiều tính năng mới, như tìm việc làm, kết nối ứng viên – nhà tuyển dụng,… Tính đến thời điểm hiện tại, TopCV đã đạt được những thành tích ấn tượng, ví dụ như:

  • Hơn 6.9 triệu hồ sơ ứng viên với đa dạng kinh nghiệm, ngành nghề, khu vực khác nhau.
  • Là sự lựa chọn của hơn 200.000 doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước khi có nhu cầu tìm kiếm ứng viên tài năng.
  • Cán mốc hơn 5.1 triệu lượt truy cập/tháng, trở thành website tuyển dụng có lượt truy cập hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
TopCV là một nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay
TopCV là một nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay

Lợi ích khi tuyển dụng marketing bất động sản tại TopCV

Khi bạn thực hiện tuyển dụng marketing bất động sản tại TopCV sẽ có những lợi ích độc đáo như sau:

Đa dạng vị trí tuyển dụng và nguồn ứng viên lớn

TopCV mang đến giải pháp tuyển dụng với nguồn ứng viên tiềm năng rộng lớn với nhiều cấp bậc kinh nghiệm, kỹ năng khác nhau. Cụ thể về nhóm lợi ích này như sau:

  • Đăng tuyển mọi vị trí: TopCV cung cấp cơ hội tiếp cận ứng viên chủ động cho mọi vị trí, bao gồm cả tuyển dụng marketing bất động sản dễ dàng cho doanh nghiệp.
  • Nguồn ứng viên lớn: Hệ thống dữ liệu hơn 6.9 triệu hồ sơ tiềm năng và 95% ứng viên chủ động tìm việc, đảm bảo tốc độ truyền tải nhanh chóng và tương tác cao trên tin tuyển dụng.
TopCV giúp bạn tiếp cận nguồn ứng viên đa dạng với số lượng lớn
TopCV giúp bạn tiếp cận nguồn ứng viên đa dạng với số lượng lớn

Tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa quy trình

Bên cạnh đó, việc tuyển dụng marketing bất động sản tại TopCV cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí hiệu quả hơn. Cụ thể về nhóm lợi ích này như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Bạn có thể đăng tin tuyển dụng marketing bất động sản tại TopCV miễn phí, từ đó giúp tiết kiệm chi phí so với các hình thức truyền thống như quảng cáo trên báo chí hoặc tại các trung tâm giới thiệu việc làm.
  • Đơn giản và Dễ dàng: Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng đăng tải thông tin tuyển dụng.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết tuyển dụng nhân viên bất động sản hiệu quả cho HR

Quản lý hiệu quả và hỗ trợ chuyên nghiệp

TopCV cũng cung cấp thêm các tính năng giúp quản lý hiệu quả tuyển dụng. Cụ thể về nhóm lợi ích này như sau:

  • Dễ dàng quản lý CV: Có khả năng theo dõi và quản lý hồ sơ ứng tuyển, kết nối trực tiếp với ứng viên qua tính năng TopCV Connect, tạo quá trình tuyển dụng thuận tiện và hiệu quả.
  • Tư vấn hỗ trợ nhanh chóng: Hệ thống hỗ trợ đồng bộ bao gồm Email, Hotline và hỗ trợ nhanh chóng giúp giải đáp mọi thắc mắc và chia sẻ thông tin hữu ích để tối đa hóa hiệu quả của tin tuyển dụng trong lĩnh vực bất động sản.
Bạn có thể dễ dàng quản lý CV với tính năng TopCV Connect
Bạn có thể dễ dàng quản lý CV với tính năng TopCV Connect

Các gói tuyển dụng hiện có tại TopCV

Bạn có thể tham khảo các gói dịch vụ của TopCV ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp khi muốn đăng tin tuyển dụng marketing bất động sản trên nền tảng này:

  • Gói đăng tin tuyển dụng miễn phí, kiểm duyệt nhanh chóng.
  • Gói Top Job – giúp quảng cáo tin tuyển dụng hiệu quả hơn.
  • Top Credit – Tính năng nạp Credit mở CV ứng viên, tiếp cận ngay với nguồn ứng viên chất lượng.
  • Dịch vụ CV Scout – Trinh sát viên từ công nghệ AI giúp bạn đa dạng hóa nguồn ứng viên để tuyển dụng marketing bất động sản hiệu quả hơn.
  • Top Branding – Truyền thông thương hiệu tuyển dụng.

Tìm hiểu thêm: Chiến lược tuyển dụng sale bất động sản dành cho Leader

Hướng dẫn đăng tin tuyển dụng trên TopCV

Để đăng tin tuyển dụng trên TopCV, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang https://tuyendung.topcv.vn/ và chọn “Đăng nhập” ở góc trên cùng bên phải.
  • Bước 2: Từ thanh menu bên trái, tìm đến mục “Tin tuyển dụng”, sau đó nhấn “Cập nhật ngay”.
  • Bước 3: Điền thông tin công ty, bao gồm tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại, và nhấn “Lưu” sau khi điền đầy đủ.
  • Bước 4: Chọn “Chiến dịch tuyển dụng” từ thanh menu bên trái. Nhấn “Tiếp theo” sau khi điền thông tin chi tiết.
  • Bước 5: Tại màn hình “Nội dung đăng tuyển”, nhập thông tin tuyển dụng cần thiết.
  • Bước 6: Tại màn hình “Hình thức đăng tin”, chọn các yêu cầu hiển thị tin tuyển dụng tại kênh việc làm và kết quả tìm kiếm liên quan.
  • Bước 7: Nhấn “Hoàn tất” và nội dung tuyển dụng sẽ được gửi đi. Thường mất không quá 72 giờ để kiểm duyệt nội dung tin tuyển dụng trước khi chúng được lên lịch hoặc hiển thị ngay với ứng viên.
Quá trình đăng tin tuyển dụng tại TopCV rất đơn giản và dễ dàng
Quá trình đăng tin tuyển dụng tại TopCV rất đơn giản và dễ dàng

TopCV sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng marketing bất động sản. Với các lợi ích vượt trội, TopCV giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiếp cận ứng viên tiềm năng, đăng tin tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng, quản lý CV hiệu quả, và nhận được sự tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp. Đừng quên truy cập ngay TopCV.vn từ hôm nay để tìm kiếm nhân tài marketing bất động sản cho doanh nghiệp mình nhé.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết giúp bạn tìm ứng viên cho ngành bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *