Bật mí cách bán bất động sản trên trang cá nhân Facebook giúp tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu

Bật mí cách bán bất động sản trên trang cá nhân Facebook

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Bật mí cách bán bất động sản trên trang cá nhân Facebook giúp tạo nhiều content chất lượng và tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu. Theo dõi chi tiết các tips bán đất hiệu quả trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm sau của Timviecbatdongsan.com!

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Facebook vẫn được xem như một “mảnh đất màu mỡ” được đông đảo các nhà kinh doanh bất động sản quan tâm. Chính vì vậy, khi xây dựng thành công thương hiệu cá nhân trên nền tảng này, độ uy tín tăng cao sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều sự tin tưởng của khách hàng, góp phần cải thiện tỷ lệ chốt đơn.

Theo đó, để xây dựng trang cá nhân Facebook thu hút, các nhà kinh doanh hãy bắt đầu từ những bước nhỏ mà quan trọng như:

Tạo profile chuyên nghiệp

Đảm bảo profile trang Facebook cá nhân rõ ràng, chuyên nghiệp được xem như bước quan trọng, tạo nền tảng cho quá trình phát triển thương hiệu về sau. Cụ thể, bạn sẽ cần:

  • Đặt tên tài khoản là tên thật để tăng độ nhận diện và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.
  • Sử dụng ảnh bìa và ảnh đại diện đáng tin cậy. Trong đó:
    • Ảnh bìa có thể là hình ảnh logo của doanh nghiệp hoặc hình ảnh cá nhân của người bán bất động sản.
    • Ảnh đại diện có thể là hình ảnh chân dung của người bán với đầy đủ ánh sáng, không có chi tiết rườm rà.
  • Điền đầy đủ thông tin do Facebook yêu cầu để đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google.
  • Thêm câu chú thích ý nghĩa cho trang cá nhân.
  • Đưa các thông tin liên quan đến chuyên môn, bằng cấp vào phần giới thiệu.
  • Kích hoạt chế độ kiểm duyệt dòng thời gian.
  • Kiểm tra lại các hình ảnh đã từng đăng tải trong quá khứ.
  • Loại bỏ các dòng status kém chuyên nghiệp.

Xem thêm: 06 Mẹo Đặt Tên Page BĐS Hay, Thu Hút Khách Hàng

Tạo profile Facebook cá nhân uy tín là điều đầu tiên nhà môi giới đất cần làm
Tạo profile Facebook cá nhân uy tín là điều đầu tiên nhà môi giới đất cần làm

Chia sẻ các hình ảnh chân thực

Bên cạnh việc tạo dựng một profile cá nhân chuyên nghiệp, cập nhật trang cá nhân thường xuyên với nhiều chia sẻ hình ảnh đời thường để gia tăng tính chân thực và sự gần gũi với khách hàng cũng là một trong những cách bán bất động sản hiệu quả được nhiều nhà kinh doanh đất đai sử dụng.

Các hình ảnh này không cần quá mức cứng nhắc, nghiêm túc. Thay vào đó, bạn có thể tìm kiếm những xu hướng mới đang là hot trend trên một số nền tảng như Pinterest, TikTok v.vv.. và thay đổi sao cho phù hợp với thương hiệu của mình.

Đăng tải bài viết

Sau khi tạo dựng profile cá nhân chuyên nghiệp cho trang Facebook, điều tiếp theo các nhà kinh doanh bất động sản cần làm chính là đăng tải những bài viết chất lượng nhằm tạo tương tác và thu hút sự chú ý của khách hàng. Để đảm bảo các bài viết được đăng tải trên trang Facebook cá nhân có thể giúp ích cho việc bán đất, bạn cần chú ý một số yếu tố như sau:

Tiêu đề bài viết

Tiêu đề được xem như yếu tố then chốt quyết định tới việc khách hàng liệu có tiếp tục đọc bài chia sẻ của bạn hay không. Do đó, để bài viết bán đất trở nên thu hút, nhà kinh doanh nên ưu tiên những tiêu đề bán đất hay và ngắn gọn với một số từ ngữ gây kích thích như “khủng”, “tuyệt vời”, “hấp dẫn”, “siêu hot”, “giá rẻ”, “view đẹp”, “ưu đãi đặc biệt”, “cơ hội không thể bỏ lỡ” v.vv..

Ngoài ra, chèn thêm một số từ khóa như “hạ giá”, “bán gấp”, “chính chủ”, “đất thổ cư”, “có sổ đỏ” v.vv.. vào tiêu đề cũng là một phương pháp khiến nhóm khách hàng tiềm năng quan tâm hơn tới bài đăng của bạn.

Tiêu đề là yếu tố quyết định tới việc khách hàng liệu có đọc tiếp bài viết hay không
Tiêu đề là yếu tố quyết định tới việc khách hàng liệu có đọc tiếp bài viết hay không

Nội dung

Sau tiêu đề, nội dung bài viết chỉn chu, cung cấp nhiều thông điệp hữu ích sẽ là yếu tố tiếp theo níu chân khách hàng bất động sản của bạn. Theo đó, với một bài đăng bán đất đạt chuẩn trên trang Facebook cá nhân, bạn sẽ phải đảm bảo những thông tin quan trọng bao gồm vị trí, diện tích, giá cả, giấy tờ pháp lý, tiện ích nội/ngoại khu, giao thông, quy hoạch xung quanh v.vv.. của dự án.

Bên cạnh đó, đừng quên đưa ra thêm những lợi ích đi kèm mà khách hàng sẽ nhận được khi mua mảnh đất này, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng cũng như danh sách một vài vị khách bạn đã từng bán được dự án tương tự trước đó để gia tăng độ tin cậy cho bài viết.

Đặc biệt, để bài viết của bạn có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng nhất, hãy lựa chọn khung giờ đăng phù hợp. Thông thường, khoảng thời gian buổi trưa từ 11 đến 13 giờ và buổi tối từ 19 đến 21 giờ được xem là những thời điểm cho khả năng tương tác bài viết cao nhất trên Facebook. Ngoài ra, bạn chỉ nên duy trì tần suất đăng tải bài viết từ 02 đến 04 post/ngày, tránh gây spam hoặc loãng thông tin.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Content Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Và Thu Hút Nhất

Cung cấp thông tin hữu ích trong nội dung bài bán đất sẽ giúp níu chân khách hàng
Cung cấp thông tin hữu ích trong nội dung bài bán đất sẽ giúp níu chân khách hàng

Hình ảnh, video

Có thể nói, một bài đăng bán bất động sản trên Facebook cá nhân nếu chỉ có nội dung nhưng không có video, hình ảnh minh họa là điều cực kỳ sai sót và thiếu hiệu quả. Như vậy, trước khi đăng tải bài viết, nhà kinh doanh sẽ cần có thêm cả hình ảnh, video thực tế về dự án được đề cập.

Không chỉ vậy, bạn còn cần lựa chọn những hình ảnh, video được quay/chụp trong thời tiết đẹp, điều kiện ánh sáng tốt với nhiều góc nhìn khác nhau để khách hàng dễ hình dung và tạo dựng niềm tin vững vàng nơi họ.

Hashtag

Việc sử dụng hashtag khi đăng tải bài viết có thể giúp nhóm khách hàng tiềm năng dễ dàng tiếp cận bài viết của bạn. Cụ thể, trước khi bắt đầu gắn hashtag cho bài viết, bạn hãy tìm kiếm những từ khóa có lượng quan tâm lớn rồi tiến hành đơn giản, rút gọn chúng. Một số hashtag bán bất động sản phổ biến bạn có thể tham khảo chính là #bandat, #bandatthocu, #bandatnoithanh, #bandatchinhchu v.vv..

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Đất Trên Facebook Thu Hút Khách Hàng

Đính kèm hashtag trong bài đăng facebook để khách hàng tiềm năng dễ tiếp cận hơn
Đính kèm hashtag trong bài đăng để khách hàng tiềm năng dễ tiếp cận hơn

Tổng kết

Như vậy, thông qua bài viết trên đây, Timviecbatdongsan.com đã bật mí cách bán bất động sản trên trang cá nhân Facebook hiệu quả tới bạn. Nếu cũng đang quan tâm tới lĩnh vực nhà đất này, bạn có thể truy cập ngay TopCV.vn để tạo CV theo mẫu miễn phí và cập nhật nhanh chóng nhất loạt tin tức việc làm với mức lương hấp dẫn hàng đầu Việt Nam!

Xem thêm: Tuyển Tập 30+ Slogan Hay Về Nhà Đất Dân Sale BĐS Không Nên Bỏ Lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *