Top 5 mẫu content bất động sản chuyên nghiệp và thu hút nhất

Top 5 mẫu content bất động sản chuyên nghiệp và thu hút nhất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Content bất động sản là yếu tố quan trọng giúp người môi giới có thể thu hút khách hàng và chốt sale thành công. Bạn đã biết cách viết content chưa? Cùng Timviecbatdongsan tham khảo các thông tin dưới đây nhé.

Lợi ích của Content bất động sản là gì?

Content hiện nay đã là một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch marketing và bán hàng. Đặc biệt, trong lĩnh vực BĐS, content marketing càng có vai trò và lợi ích quan trọng hơn. Cụ thể gồm những lợi ích, vai trò như sau:

  • Cung cấp giá trị cho khách hàng: Content BĐS cung cấp nội dung có giá trị, liên quan đến nhu cầu của khách hàng. Từ đó giúp họ giải quyết các thắc mắc và hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực BĐS.
  • Thu hút khách hàng tốt hơn: Khách hàng sẽ nắm bắt được giá trị của dự án, tiềm năng khi đầu tư. Content tốt có thể tiếp cận với các khách hàng đang quan tâm. Thu hút khách tương tác và xem thêm những bài viết khác.
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân, bám đuổi khách hàng: Những bài viết hữu ích về BĐS giúp nhà môi giới trở nên “thông thái” hơn trong mắt khách hàng. Uy tín cá nhân được nâng cao nên dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. 
  • Tăng tỷ lệ chốt giao dịch: Những mẫu content thu hút tương tác sẽ mang đến cho bạn những vị khách tiềm năng. Từ đó, nâng cao tỷ lệ chốt giao dịch bởi những người thực sự quan tâm tới dự án mới dành nhiều thời gian để đọc và tương tác với content BĐS của bạn.

Tìm hiểu thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Content tốt sẽ giúp người môi giới, nhà đầu tư tiết kiệm chi phí quảng cáo
Content tốt sẽ giúp người môi giới, nhà đầu tư tiết kiệm chi phí quảng cáo

Công thức viết content marketing bất động sản

Để có mẫu content bất động sản chất lượng thì bạn phải nắm được các công thức viết content chuẩn. Tham khảo 3 công thức giúp triển khai content bất động sản được hiệu quả hơn sau đây:.

Công thức: Before – After – Bridge

Bạn cần có sự am hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng để đánh trúng vào tâm lý của họ. Như vậy, bài viết mới thu hút và được chú ý. Before – After – Bridge có nghĩa là:

  • Before: Cuộc sống hiện tại.
  • After: Cuộc sống tương lai.
  • Bridge: Cách để cải thiện cuộc sống hiện tại, nâng cấp cuộc sống tương lai.

Ví dụ, bạn đang viết một bài trên website và đối tượng khách hàng hướng đến là vợ chồng trẻ có ý định mua nhà nhưng đang phân vân về vấn đề tài chính. Bạn có thể triển khai theo hướng: nêu thực trạng khi sống nhà thuê > nêu viễn cảnh với căn nhà ấm cùng, tiện nghi cho vợ chồng trẻ > Giới thiệu những căn hộ tầm trung cùng chính sách hỗ trợ mua nhà trả góp của công ty…

Tìm hiểu thêm: 4 Cách Đăng Tin BĐS Hiệu Quả Thu Hút Triệu View Dành Cho Sale BĐS

Công thức: Problem – Agitate – Solve (PAS)

Công thức viết content bất động sản này cũng được sử dụng hiệu quả. Nó là phần mở rộng của Before – After – Bridge. Problem – Agitate – Solve (PAS) được hiểu là:

  • Problem: Vấn đề mà khách tiềm năng đang gặp phải.
  • Agitate: Hệ quả có thể xảy ra.
  • Solve: Cách giải quyết.

Bạn nêu ra vấn đề rắc rối khách hàng đang gặp và để họ hình dung ra tương lai “u ám” nếu vấn đề không được giải quyết. Từ đó, người đọc có thể cảm thấy lo lắng nếu không quyết định kịp thời. Có thể họ sẽ được thôi thúc hành động nhanh hơn với những cách giải quyết mà bạn nêu ra.

Công thức viết content bất động sản Before – After – Bridge cũng được sử dụng hiệu quả
Công thức viết content bất động sản Before – After – Bridge cũng được sử dụng hiệu quả

Công thức content BĐS: Attention – Interest – Desire – Action (AIDA)

Đối với công thức này thì bạn cần có tiêu đề bán đất hay, cuốn hút. Attention – Interest – Desire – Action (AIDA) được hiểu là:

  • Attention – Thu hút sự chú ý.
  • Interest – Khơi gợi thích thú.
  • Desire –  Lợi ích và công dụng của sản phẩm phù hợp với khách hàng.
  • Action – Kêu gọi hành động.

Vận dụng với ví dụ trên, các bạn có thể đặt tiêu đề content bất động sản: Sở hữu căn hộ trong mơ dễ dàng hơn với YYY (thương hiệu dự án). Tiếp đó, đưa ra những thống kê, phân tích nổi bật về dự án. Sau đó giới thiệu các chương trình ưu đãi và kêu gọi người đọc đăng ký hoặc để lại thông tin tư vấn.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Đất Trên Facebook Lôi Cuốn Khách Hàng.

Tham khảo 5 mẫu content bất động sản thu hút

Nếu sau những hướng dẫn ở trên mà bạn vẫn chưa có ý tưởng để triển khai, một số mẫu content bất động sản sau đây sẽ hữu ích để bạn tham khảo:

Mẫu content số 1 – Status tăng tương tác: TẢI VỀ

Mẫu content số 1 - Status tăng tương tác
Mẫu content số 1 – Status tăng tương tác

Mẫu content số 2 – Content theo trend: TẢI VỀ

Mẫu content số 2 - Content theo trend
Mẫu content số 2 – Content theo trend

Mẫu content số 3 – Content tương tác: TẢI VỀ

Mẫu content số 3 – Content tương tác

Mẫu content số 4: Content bán nhà – bất động sản – biệt thự: TẢI VỀ

Mẫu content số 4: Content bán nhà – bất động sản – biệt thự chuyên nghiệp

Mẫu content số 5: Content quảng cáo: TẢI VỀ

Mẫu content số 5: Content quảng cáo
Mẫu content số 5: Content quảng cáo

Những thông tin chia sẻ kinh nghiệm trên đã giúp bạn hiểu rõ về cách viết content bất động sản và 5 mẫu content thu hút nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến việc làm bất động sản thì truy cập TopCV để tiếp cận những tin tuyển dụng mới và chất lượng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *