4 cách đăng tin BĐS hiệu quả thu hút triệu view dành cho sale BĐS

4 cách đăng tin BĐS hiệu quả thu hút triệu view dành cho sale BĐS

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Các tin đăng bất động sản là một trong những yếu tố góp phần quan trọng để sale bất động sản tìm kiếm khách hàng. Vậy, có những cách đăng tin BĐS hiệu quả nào? Cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu ngay nhé.

Tầm quan trọng của các mẫu tin đăng BĐS

Đăng tin bất động sản trên các website trung gian, Facebook hoặc những nền tảng mạng xã hội là một phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả và nhanh chóng. Tuy vậy, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về những ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

Đối với những người làm sale bất động sản, đăng tin trên các kênh quảng bá sẽ mang lại những lợi ích như sau:

  • Tin đăng có thể giúp sản phẩm bất động sản của bạn tiếp cận với khách hàng tốt hơn.
  • Các tin đăng hiệu quả có thể giúp bạn thu hút được khách hàng, gia tăng tỷ lệ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng giao dịch cao hơn.
  • Từ các tin đăng BĐS, khách hàng có thể nắm bắt được những thông tin ban đầu về bất động sản được nhanh chóng hơn.
  • Nếu bạn đang thực hiện xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, các mẫu tin đăng sẽ hỗ trợ cho bạn trong vấn đề này.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Đất Trên Facebook Lôi Cuốn Khách Hàng

Tin đăng BĐS hay sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn
Tin đăng BĐS hay sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn

4 cách đăng tin BĐS hiệu quả dân sale nên biết

Vậy, cách đăng tin BĐS hiệu quả và thu hút triệu view từ người dùng là gì? Hãy cùng tham khảo ngay những cách đăng tin BĐS hiệu quả ngay sau đây nhé. Bao gồm:

Hiểu rõ về nền tảng mà bạn sẽ đăng tin BĐS

Có rất nhiều nền tảng, website để bạn có thể lựa chọn và đăng tin BĐS để bạn lựa chọn. Do đó, cách đăng tin BĐS hiệu quả đầu tin mà bạn nên thực hiện là tìm hiểu rõ về những nền tảng đó. Ví dụ như có thể tìm hiểu về những vấn đề như:

  • Xem xét về những thuật toán của các nền tảng mà bạn muốn thực hiện đăng tin BĐS đang như thế nào. Thuật toán sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phân phối, tiếp cận của tin đăng của bạn với người dùng.
  • Tìm hiểu về những quy định, tiêu chuẩn cộng đồng của những nền tảng đăng tin BĐS để tin đăng của bạn không bị vào danh sách spam và hạn chế.

Một số kênh mà bạn có thể tham khảo để đăng tin BĐS như sau:

  • Website trung gian đăng tin bất động sản, giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với những người mau có xu hướng mua để đầu tư.
  • Đăng tin trên Facebook, các group cộng đồng có người dùng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản.
  • Tik Tok, Youtube cũng là một kênh để bạn lựa chọn đăng tin bán các bất động sản. Tuy vậy, quá trình xây dựng nội dung trên các nền tảng này sẽ khá phức tạp và cần sự đầu tư công sức nhiều hơn.

Lựa chọn tiêu đề thu hút và phù hợp

Bên cạnh hiểu về thuật toán và các quy định của nền tảng đăng tin BĐS, bạn cũng ưu tiên lựa chọn tiêu đề cho bài viết. Tiêu đề hay sẽ là một cách đăng tin BĐS hiệu quả, thu hút nhiều người đến với bài đăng của bạn tốt hơn. Nếu bạn chưa biết cách để đặt tiêu đề hay như thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết 10+ cách đặt tiêu đề bán đất hay và giúp bạn thu hút người xem nhé.

Tiêu đề là yếu tố quyết định khách có ở lại và xem nội dung bài đăng hay không
Tiêu đề là yếu tố quyết định khách có ở lại và xem nội dung bài đăng hay không

Từ khóa – yếu tố giúp tin đăng hiển thị tốt hơn

Đối với các kênh và nền tảng đăng tin BĐS, việc bố trí từ khóa phù hợp là một cách đăng tin BĐS hiệu quả. Từ khóa là dấu hiệu để các nền tảng này biết tin đăng của bạn đang nói về điều gì, loại hình bất động sản, dự án nào, nhu cầu mua hay bán,… Do đó, hãy lưu ý lựa chọn và rải từ khóa phù hợp khắp bài viết.

Bên cạnh đó, đối với việc đăng tin lên mạng xã hội như Facebook, Tik Tok hay Youtube,… hãy lưu ý thêm các hashtag liên quan. Những hashtag này cũng sẽ đóng vai trò giúp mạng xã hội biết chủ đề trong bài viết của bạn. Từ đó sẽ phân phối nó đến với người dùng phù hợp hơn khi họ tìm kiếm các vấn đề liên quan.

Xem thêm công thức viết content sau để biết cách phân phối tiêu đề và từ khóa phù hợp!

Hình ảnh và video minh họa thu hút người dùng

Bên cạnh tập trung tối ưu nội dung đăng tin, 1 trong những cách đăng tin BĐS hiệu quả là thêm hình ảnh và video minh họa cho bài đăng tin của bạn. Đặc biệt nếu trên nền tảng mạng xã hội, đây sẽ là yếu tố gần như quan trọng nhất để bạn thu hút khách hàng, khi xu hướng người dùng ngày càng lười tương tác hơn. Với vấn đề này, hãy lưu ý:

  • Với hình ảnh: Ưu tiên kích thước phù hợp với từng nền tảng, chọn hình ảnh sắc nét, có chú thích nếu cần thiết.
  • Với video: Lựa chọn video có độ phân giải rõ nét như HD, Full HD tùy vào nền tảng. Ưu tiên video có định dạng mp4. Nên tập trung nội dung thu hút từ những giây đầu tiên. 
Hãy lựa chọn hình ảnh và video giúp bạn thu hút người xem nhiều hơn
Hãy lựa chọn hình ảnh và video giúp bạn thu hút người xem nhiều hơn

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm này bạn sẽ biết được những cách đăng tin BĐS hiệu quả và giúp thu hút triệu view từ người dùng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến công việc liên quan đến lĩnh vực này, hãy truy cập ngay vào TopCV để tiếp cận với các tin tuyển dụng hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *