5 kỹ năng telesale bất động sản cần có để vượt KPI nhanh chóng

5 kỹ năng telesale bất động sản cần có để vượt KPI nhanh chóng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Telesale là một trong những hoạt động không thể thiếu nếu bạn là một người môi giới bất động sản. Vậy, làm thế nào để telesale bất động sản hiệu quả? Cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu ngay 5 kỹ năng sau nhé.

Telesale bất động sản là làm gì?

Telesale là hoạt động bán hàng qua điện thoại, đối với telesale bất động sản, bạn sẽ thực hiện các cuộc gọi để giới thiệu thông tin dự án, sản phẩm bất động sản cho khách hàng tiềm năng. Những cuộc gọi telesale thường được sử dụng dựa trên danh sách data số điện thoại được doanh nghiệp cung cấp hoặc từ nhiều nguồn khác nhau.

Telesale BĐS sẽ thực hiện các cuộc gọi theo data có sẵn
Telesale BĐS sẽ thực hiện các cuộc gọi theo data có sẵn

5 kỹ năng telesale bất động sản giúp vượt KPI nhanh chóng

Bất động sản là một lĩnh vực khá khó khăn để bạn có thể thực hiện telesale thành công. Tuy vậy, nếu bạn kiên trì và thường xuyên rèn luyện, nâng cao kỹ năng của mình, bạn hoàn toàn có thể thành công. Những kỹ năng sau đây sẽ giúp bạn có thể telesale hiệu quả hơn.

Xây dựng kịch bản telesale bất động sản chi tiết

Để telesale thành công, bạn cần biết cách thực hiện và lên các kịch bản một cách chi tiết nhất. Xây dựng kịch bản telesale bđs càng chi tiết bạn sẽ càng có thể kiểm soát và nắm bắt, xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện cuộc gọi tốt hơn. Khi thực hiện xây dựng kịch bản telesale, hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Bạn cần tìm hiểu và rõ được khách hàng của bạn là ai.
  • Tìm hiểu về hành trình của khách hàng trước khi xây dựng kịch bản.
  • Bạn nên xây dựng tuyến kịch bản từ tổng thể đến chi tiết vào từng bước trong hành trình của khách hàng. Thường sẽ từ những khách hàng chưa có nhu cầu đến khi họ có mong muốn tìm hiểu và phát sinh giao dịch.
  • Cách kịch bản telesale nên tập trung chính vào nỗi đau của khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản telesale tập trung vào những giá trị và nội dung cốt lõi của sản phẩm. Đời khách hàng sẽ không có quá nhiều thời gian để lắng nghe sự giới thiệu của bạn.

Tìm hiểu thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Kỹ năng nắm bắt thông tin nhanh chóng

Khi bạn thực hiện telesale trong lĩnh vực BĐS, nghĩa là bạn sẽ không được gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn và thuyết phục. Điều này sẽ gây ra hạn chế làm giảm tỷ lệ thành công hơn so với quá trình tư vấn trực tiếp. Do đó bạn cần phải có khả năng làm mất thông tin nhanh chóng. Bao gồm:

  • Hiểu rõ về sản phẩm bất động sản: Bạn phải là người hiểu rõ được những thông tin liên quan đến các thông tin liên quan đến dự án mà bạn đang muốn giới thiệu cho khách hàng. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể giải đáp được tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Nắm bắt được những thông tin liên quan đến sản phẩm bất động sản: Thường bao gồm như những thông tin về thị trường liên quan, quy hoạch nơi dự án được triển khai, các yếu tố về phong thủy, kiến trúc, xây dựng,…
Khi thực hiện telesale BĐS bạn cần có khả năng nắm bắt thông tin nhanh chóng
Khi thực hiện telesale BĐS bạn cần có khả năng nắm bắt thông tin nhanh chóng

Nắm bắt cảm xúc của khách hàng qua giọng nói

Cách để bạn hiểu khách hàng đang muốn gì và cảm thấy như thế nào khi thực hiện telesale bất động sản chính là trạng thái giọng nói của họ. Vì vậy, kỹ năng tiếp theo mà bạn cần phải rèn luyện chính là hiểu được những cảm xúc của khách hàng đang biểu thị thông qua giọng nói của họ. 

Rèn luyện giọng nói dễ nghe và phù hợp

Giọng nói dễ nghe và thuyết phục cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc bạn có thực hiện telesale thành công hay không. Để rèn luyện kỹ năng này bạn có thể áp dụng một số Tips sau đây:

  • Thực hành nói chậm mà rõ ràng thường xuyên.
  • Luyện các bài tập nói định giọng nói trở nên mạnh mẽ mà hoàn thiện hơn. Tăng khả năng nói những câu dài và sâu hơn.
  • Luôn ghi âm và lắng nghe lại các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đó xác định những hạn chế và nhược điểm mà mình đang mắc phải để cải thiện chúng.
  • Tập trung hơn vào các khoảng lặng ở giữa những nội dung hoặc đoạn hội thoại của bạn.

Xem thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả

Kỹ năng telelsales xử lý tình huống nhanh chóng và linh hoạt cũng là một điều mà bạn nên rèn luyện. Điều này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt với khách hàng và có thể thực hiện cuộc gọi tiếp theo hiệu quả hơn. Với kỹ năng này bạn nên lưu ý:

  • Rèn luyện khả năng lắng nghe và nắm bắt thông tin nhanh chóng để xác định được vấn đề gì đang diễn ra.
  • Đưa ra những kịch bản về các tình huống có thể xuất hiện để giúp xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Xây dựng và lưu ý trong quá trình xử lý sự từ sống của khách hàng một cách lịch sự.
Khi telesale bạn cần biết cách xử lý tình huống linh hoạt
Khi telesale bạn cần biết cách xử lý tình huống linh hoạt

Hy vọng với 5 kỹ năng telesale bất động sản trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt và vượt KPI tốt hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những cơ hội việc làm liên quan đến sale bất động sản, hãy truy cập ngay vào TopCV để tiếp cận với các tin tuyển dụng hấp dẫn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản Là Gì? Mô Tả Chi Tiết Công Việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *