Gợi ý 3 mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng chuyên nghiệp

Gợi ý 3 mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng chuyên nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ tích cực của ứng viên. Vậy, nên viết thư cảm ơn này như thế nào? Hãy cùng tham khảo một số lưu ý và các mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng cùng Timviecbatdongsan.com trong bài viết thuộc chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm dưới đây nhé.

Vì sao nên viết thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng?

Có nhiều lý do bạn nên viết thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng, ví dụ như:

  • Thư cảm ơn là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ tích cực của ứng viên. Nó cho thấy bạn đánh giá cao cơ hội được làm việc tại công ty và mong muốn được bắt đầu công việc mới.
  • Thư cảm ơn cũng là cách để xác nhận đồng ý nhận việc. Điều này giúp nhà tuyển dụng yên tâm rằng bạn vẫn đang quan tâm đến vị trí và có kế hoạch bắt đầu công việc.
  • Giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng. Một thư cảm ơn được viết tốt sẽ thể hiện sự tôn trọng và biết ơn của bạn đối với nhà tuyển dụng.

Tìm hiểu thêm: Cỡ chữ trong CV là bao nhiêu hợp lý và chuyên nghiệp

Thư cảm ơn là một cơ hội để tạo ra mối quan hệ tích cực với nhà tuyển dụng
Thư cảm ơn là một cơ hội để tạo ra mối quan hệ tích cực với nhà tuyển dụng

Trong thư cảm ơn khi được tuyển dụng nên có gì?

Thư cảm ơn nên được gửi ngay sau khi ứng viên nhận được thư mời làm việc. Thư cảm ơn nên bao gồm lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng, xác nhận đồng ý nhận việc, và thể hiện sự mong đợi được làm việc tại công ty.

Dưới đây là các phần chính nên có trong thư cảm ơn khi được tuyển dụng:

  • Lời chào: Bạn nên bắt đầu thư bằng lời chào lịch sự, chẳng hạn như “Kính gửi [Tên nhà tuyển dụng],” hoặc “Thân mến [Tên nhà tuyển dụng].”
  • Lời cảm ơn: Bạn nên bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng vì đã dành thời gian phỏng vấn bạn và đưa ra lời mời làm việc. Bạn có thể cụ thể hóa lời cảm ơn của mình bằng cách nhắc lại một số điểm tích cực trong buổi phỏng vấn hoặc về công ty.
  • Xác nhận đồng ý nhận việc: Nếu bạn đồng ý nhận việc, hãy xác nhận điều này trong thư cảm ơn. Bạn cũng có thể chia sẻ thời gian dự kiến bắt đầu công việc.
  • Thể hiện sự mong đợi: Hãy chia sẻ sự mong đợi của bạn đối với công việc mới. Bạn có thể nói rằng bạn mong muốn được học hỏi và phát triển trong vai trò mới hoặc bạn mong muốn được đóng góp cho công ty.
  • Kết thúc: Bạn nên kết thúc thư bằng lời chào lịch sự và lời cảm ơn một lần nữa.

Tìm hiểu thêm: Nên sử dụng font chữ viết CV nào và font chữ cần tránh

3 mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng chuyên nghiệp

Nếu bạn chưa biết nên viết thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng như thế nào, hãy tham khảo ngay 3 mẫu thư cảm ơn chuyên nghiệp sau đây:

Mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng 1

Kính gửi Anh/Chị [Tên nhà tuyển dụng],

Em viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn chân thành và xác nhận đồng ý đối với lời mời làm việc của quý công ty cho vị trí [Tên vị trí] tại [Tên công ty]. Em rất vui mừng khi được biết rằng mình đã được chọn cho vị trí này.

Em rất ấn tượng với công ty của quý vị và những cơ hội mà công ty mang lại cho nhân viên. Em đặc biệt quan tâm đến [Một số điểm tích cực về công ty]. Em tin rằng kinh nghiệm và kỹ năng của Em phù hợp với vị trí này và Em mong muốn có cơ hội đóng góp cho sự thành công của công ty.

Em có thể bắt đầu công việc vào ngày [Ngày bắt đầu]. Em rất mong được gặp gỡ và làm việc với quý vị và các đồng nghiệp mới của Em.

Một lần nữa, Em xin chân thành cảm ơn quý công ty vì cơ hội hợp tác này.

Trân trọng,

[Tên bạn]

Bạn nên gửi thư cảm ơn ngay sau khi nhận được thư mời làm việc
Bạn nên gửi thư cảm ơn ngay sau khi nhận được thư mời làm việc

Mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng 2

Kính gửi [Tên nhà tuyển dụng],

Tôi rất vui mừng khi nhận được thư mời làm việc của quý công ty cho vị trí [Tên vị trí] tại [Tên công ty]. Tôi xin trân trọng cảm ơn quý công ty đã dành thời gian phỏng vấn, lựa chọn tôi cho vị trí này và tôi xác nhận đồng ý với vị trí làm việc này.

Tôi tin rằng kinh nghiệm và kỹ năng của mình phù hợp với yêu cầu của vị trí này. Tôi đã tham gia các khóa học và đào tạo liên quan đến [Các lĩnh vực liên quan đến vị trí] và tôi có kinh nghiệm làm việc trong [Các lĩnh vực liên quan đến vị trí]. Tôi cũng rất quan tâm đến [Một số điểm tích cực về công ty].

Tôi rất mong muốn được bắt đầu công việc mới và đóng góp cho sự thành công của quý công ty. Tôi có thể bắt đầu công việc vào ngày [Ngày bắt đầu].

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty vì cơ hội hợp tác này.

Trân trọng,

[Tên bạn]

Tìm hiểu thêm: 5 bước xác định điểm mạnh điểm yếu của bản thân chính xác

Thư cảm ơn nên bắt đầu bằng lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng
Thư cảm ơn nên bắt đầu bằng lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng

Mẫu thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng 3

Kính gửi Bộ phận tuyển dụng của công ty [Tên công ty],

Tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với lời mời làm việc của quý công ty cho vị trí [Tên vị trí] tại [Tên công ty]. Tôi rất vui mừng khi được biết rằng mình đã được chọn cho vị trí này và xác nhận rằng tôi đồng ý với lời mời nhận việc này.

Tôi đã rất ấn tượng với buổi phỏng vấn trước và đã học hỏi được rất nhiều về công ty. Tôi tin rằng kinh nghiệm, kỹ năng của mình phù hợp với yêu cầu của vị trí này và tôi mong muốn có cơ hội đóng góp cho sự thành công của công ty.

Tôi đặc biệt quan tâm đến [Một số điểm tích cực về công ty]. Tôi tin rằng công ty sẽ mang đến một môi trường làm việc tuyệt vời và tôi mong muốn được trở thành một phần của đội ngũ.

Tôi có thể bắt đầu công việc vào ngày [Ngày bắt đầu]. Tôi rất mong được gặp gỡ và làm việc với quý vị và các đồng nghiệp mới của tôi.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty vì cơ hội hợp tác này.

Trân trọng,

[Tên bạn]

Hãy chia sẻ sự mong đợi của bạn đối với công việc mới trong thư cảm ơn
Hãy chia sẻ sự mong đợi của bạn đối với công việc mới trong thư cảm ơn

Gửi thư cảm ơn sau khi được tuyển dụng chuyên nghiệp là một cách thể hiện sự tôn trọng và biết ơn của ứng viên đối với nhà tuyển dụng. Hy vọng những mẫu thư cảm ơn trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu thư cảm ơn sau khi tuyển dụng, phỏng vấn khác tại nền tảng tuyển dụng TopCV.vn uy tín hàng đầu hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *