7 lời khuyên về cách làm bất động sản từ chuyên gia trong nghề

7 lời khuyên về cách làm bất động sản từ chuyên gia trong nghề

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Thị trường bất động sản tuy trải qua nhiều biến động nhưng vẫn là một trong những nhóm ngành HOT hiện nay. Cùng tìm hiểu 7 lời khuyên về cách làm bất động sản từ những chuyên gia trong ngành với Timviecbatdongsan nhé.

Lời khuyên 1: Xây dựng sự hiện diện

Lời khuyên đầu tiên về cách làm bất động sản đến từ Luke Babich – nhà môi giới bất động sản và CSO được cấp phép tại Clever. Lời khuyên của nhà môi giới này dành cho bạn chính là:

“Hãy xây dựng sự hiện diện cả trên thị trường online và trong cộng đồng địa phương của bạn. Bạn nên tham gia vào đầy đủ các sự kiện, duy trì sự kết nối với khách hàng, tìm kiếm các nhà môi giới khác tại địa phương để nhận sự cố vấn, giúp đỡ trong chuyên môn của họ.”

Tìm hiểu thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Hãy xây dựng sự hiện diện của bạn ở bất kỳ đâu
Hãy xây dựng sự hiện diện của bạn ở bất kỳ đâu

Lời khuyên 2: Tập trung vào giáo dục thường xuyên

Lời khuyên thứ 2 đến từ Jo Ann Bauer – một nhà môi giới tại Coldwell Banker Residential Brokerage. Về cách làm bất động sản hiệu quả, Jo Ann Bauer cho rằng các nhà môi giới muốn thành công cần phải đầu tư cả thời gian và tiền bạc để nâng cao trình độ học vấn của mình. 

Jo Ann Bauer cho rằng chỉ với một chứng chỉ hay giấy phép môi giới không có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho việc tìm kiếm khách hàng, đáp ứng được nhu cầu của họ. Hãy tìm kiếm các khóa đào tạo chuyên sâu và nâng cao để mài giũa các kỹ năng và nền tảng kiến ​​thức. Điều này còn giúp bạn có thể tự tin hơn trong quá trình thuyết phục khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Bật mí cách làm môi giới nhà đất trong thời đại kỷ nguyên số 4.0

Lời khuyên 3: Luôn giữ liên lạc

Nhà môi giới và người đồng sáng lập Yoreevo –  James McGrath cho rằng, việc giữ liên lạc với những mối quan hệ xung quanh rất quan trọng. Việc giữ liên lạc với những người xung quanh sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự giới thiệu về khách hàng tiềm năng tốt hơn. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu được các chi phí để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của mình.

Lời khuyên 4: Tập trung vào một thứ

John Crossman, Giám đốc điều hành tại Crossman & Company đã chia sẻ về cách làm bất động sản giúp thành công hơn chính là chuyên môn hóa. Ông cho rằng, việc chuyên môn hóa sẽ giúp bạn có thể mài giũa kỹ năng và trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó. 

Mặc dù sự tập trung vào một phân loại sản phẩm có thể khiến cho nhiều thứ hạn chế, nhưng nó sẽ giúp cho bạn có thể cung cấp dịch vụ cao cấp hơn cho khách hàng. Lúc này, bạn sẽ nhận được nhiều lượt giới thiệu hơn và có khả năng dẫn đến tăng hiệu quả bán hàng.

Xem thêm: Sale bất động sản là gì? Mô tả chi tiết công việc

Chuyên môn hóa sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng cung cấp hơn
Chuyên môn hóa sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng cung cấp hơn

Lời khuyên 5: Tạo thương hiệu cá nhân

Melissa Okabe, Đại lý Bất động sản tại Alta Properties đã chia sẻ một mẹo trong cách làm bất động sản của cô chính là tạo ra một website tùy chỉnh và có thương hiệu. Điều này giúp khách hàng nhìn thấy bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên Google. Melissa Okabe cũng đưa ra lời khuyên rằng, hãy đảm bảo website của bạn được thực hiện chuyên nghiệp. 

Website cần làm nổi bật câu chuyện, danh sách sản phẩm bất động sản của bạn, thông tin liên hệ,… Mẹo thứ 2 của Melissa Okabe chính là tận dụng sự phát triển của mạng xã hội để cung cấp giá trị tốt hơn cho khách hàng của mình.

Lời khuyên 6: Hãy trở thành một chuyên gia

Michael Edlen, Đại lý Bất động sản tại Coldwell Banker cũng đã chia sẻ về lời khuyên của mình về cách làm bất động sản cho các nhà môi giới rằng hãy đi xa hơn nữa và trở thành chuyên gia trong nghề. Michael Edlen đã chia sẻ, khi mới bắt đầu, bạn cần phải dành 50 – 60 giờ/tuần để tìm hiểu về hàng hóa, cảm nhận về khu vực, thị trường khác nhau,… đồng thời nên xây dựng các cơ sở dữ liệu cần thiết.

Lời khuyên 7: Tạo Content – nội dung ý nghĩa

Mark Cianciulli – Đồng sáng lập tại The CREM Group, một tập đoàn bất động sản tại Mỹ cho rằng, tạo nội dung thông tin ý nghĩa sẽ tăng thêm uy tín cho người môi giới bất động sản và kiến ​​thức của họ về ngành. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ rằng:

“Tôi thường xuyên tạo ra những content hữu ích (email, podcast, các bài báo,…) cho những người khác trong lĩnh vực bất động sản. Sau khi tạo nội dung, tôi sẽ thực hiện đặt tiêu đề và gửi nội dung đó qua email cho mạng lưới lên hệ của mình, đăng nội dung đó lên mạng xã hội hoặc chia sẻ, trao đổi nó nhiều hơn với những người xung quanh. Chiến dịch này giúp làm tăng uy tín và giúp tôi “được lòng” nhiều người hơn”.

Tìm hiểu thêm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Chia sẻ về cách làm bất động sản từ Mark Cianciulli - Đồng sáng lập tại The CREM Group
Chia sẻ về cách làm bất động sản từ Mark Cianciulli – Đồng sáng lập tại The CREM Group

Hy vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm ngày hôm nay cùng 7 lời khuyên về cách làm bất động sản từ chuyên gia trong nghề sẽ giúp bạn thành công hơn. Bên cạnh đó, hãy truy cập ngay vào TopCV để tiếp cận đến các tin tức thú vị, cơ hội việc làm hấp dẫn và tin tuyển dụng liên quan đến lĩnh vực bất động sản nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *