Bật mí cách làm môi giới nhà đất trong kỷ nguyên số 4.0

Bật mí cách làm môi giới nhà đất trong kỷ nguyên số 4.0

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Bước vào thời đại kỷ nguyên số 4.0 phát triển, người môi giới cũng cần phải thay đổi để thích nghi. Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu về cách làm môi giới nhà đất thành công trong thời đại này nhé.

Cập nhật nhanh các xu hướng Marketing mới

Bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trong thời đại 4.0 đều sẽ cần phải có sự hỗ trợ của marketing quảng cáo. Do đó cách làm môi giới nhà đất đầu tiên mà bạn nên thay đổi trong kỷ nguyên này đấy chính là cập nhật các xu hướng marketing mới hiện nay. Đối với lĩnh vực bất động sản sẽ có những xu hướng mới như sau:

Tận dụng Digital marketing

Digital Marketing là một trong những kiến thức mà các môi giới nhà đất thời đại 4.0 cần phải tìm hiểu và nắm rõ. Thông thường sẽ gồm những kênh có thể áp dụng vào lĩnh vực bất động sản như sau:

Website: Là cách làm môi giới nhà đất nên áp dụng để xây dựng hình ảnh cũng như uy tín của mình. Cách đó đây cũng sẽ là một trong những công cụ để bạn có thể giới thiệu các sản phẩm bất động sản của mình đến khách hàng.

Marketing automation: Đây là hình thức Digital kết hợp giữa email marketing cùng với hệ thống CRM. Bạn sẽ cần sử dụng các phần mềm để tự động hóa những hoạt động liên quan đến marketing như phân loại khách hàng, cập nhật thông tin của khách hàng và chăm sóc khách hàng.

Mobile app: Đây là một hướng đi mới trong lĩnh vực bất động sản khi gửi môi giới có thể thực hiện quảng cáo về dự án ngay trên các ứng dụng.

Smart GDN: Đây là một trong những công cụ để giúp cho doanh nghiệp hiển thị thông tin quảng cáo đúng với khách hàng mục tiêu tiềm năng mà họ. Hình thức quảng cáo này sẽ dựa trên khối lượng dữ liệu người dùng khổng lồ ở kênh mà doanh nghiệp sẽ thực hiện chạy quảng cáo.

Tận dụng các mạng xã hội: Không phủ nhận rằng một trong những cách làm môi giới nhà đất khá hiệu quả hiện nay chính là tận dụng sức mạnh và độ lan truyền của các mạng xã hội. Trong đó nổi bật có Facebook và Tiktok. Cũng có thể thực hiện chạy các quảng cáo tính phí trên những nền tảng này để tăng mức độ tiếp cận tốt hơn.

Điều quan trọng để thu hút khách hàng nhanh chóng trên nền tảng digital là bạn cần phải sáng tạo những tiêu đề bán đất hay. Đây là điểm chạm đầu tiên với khách hàng, giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Mạng xã hội với mức độ viral tốt sẽ là một cách làm môi giới nhà đất nên áp dụng
Mạng xã hội với mức độ viral tốt sẽ là một cách làm môi giới nhà đất nên áp dụng

Một số hình thức marketing khác

Bên cạnh Digital thì các nhà môi giới cũng cần phải lưu ý tìm hiểu một số các kênh marketing khác trong thời đại 4.0 liên quan đến lĩnh vực bất động sản như sau:

  • Công nghệ thực tế ảo VR: Công nghệ mày sẽ giúp cho khách hàng cũng như các chủ đầu tư có thể sử dụng trong các lễ mở bán, mô phỏng lại dự án trong thế giới ảo và giúp người dùng có thể tương tác trực quan hơn với dự án gồm những thao tác trên màn hình.
  • Wi-fi marketing: Là hình thức kết hợp giữa marketing cùng với Social Media.
  • Chatbot: công cụ được sử dụng chủ yếu cho nền tảng mạng xã hội Facebook và giao tiếp được với khách hàng theo một kịch bản đã xây dựng trước đó.

Cách làm môi giới nhà đất bằng thương hiệu

Ngày nay, khách hàng ngày càng khó tính và khắt khe hơn trong quá trình đưa ra các quyết định giao dịch. Đặc biệt là với sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản. Vì vậy, cách làm môi giới nhà đất tiếp theo mà bạn có thể thực hiện đấy chính là xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và thương hiệu cá nhân của mình.

Với hình ảnh, hãy luôn xuất hiện bởi ngoại hình chỉn chu, lịch sự phù hợp với phong cách của dự án mà bạn sẽ thực hiện môi giới. Lưu ý rằng tránh sử dụng nước loại nước hoa quá nồng nặc, ăn mặc thiếu tinh tế và quần áo quá chật hoặc không phù hợp với bản thân.

Tìm hiểu thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

Bạn cần xây dựng hình ảnh chuyên nguyên nghiệp của nhà môi giới
Bạn cần xây dựng hình ảnh chuyên nguyên nghiệp của nhà môi giới

Với việc xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn cần lưu ý xác định xu hướng hình ảnh mà mình muốn trở thành. Ví dụ như trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, hoặc là một nhà môi giới bán hàng chuyên nghiệp hay giám đốc kinh doanh bđs. Với mỗi mục tiêu xây dựng thương hiệu cá nhân khác nhau, bạn sẽ có những cách triển khai khác nhau.

Biết tận dụng công nghệ vào môi giới

Bên cạnh hai cách làm môi giới nhà đất trên, bạn cũng cần phải biết ứng dụng công nghệ vào quá trình tìm kiếm khách hàng bất động sản và chốt giao dịch của mình. Ví dụ như:

  • Sử dụng các công cụ hoặc phần mềm giúp quản lý công việc, thời gian hiệu quả hơn.
  • Bạn cũng nên học thêm những kỹ năng liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh ở mức cơ bản. Điều này sẽ rất hữu ích trong việc bạn sử dụng những phần mềm đó cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân và tận dụng cho các kênh marketing khác.

Tìm hiểu thêm: Bạn Biết Gì Về Việc Làm Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản?

Tận dụng công nghệ vào môi giới là điều không thể thiếu trong thời đại 4.0
Tận dụng công nghệ vào môi giới là điều không thể thiếu trong thời đại 4.0

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm ở trên, bạn sẽ hiểu hơn về cách làm môi giới nhà đất như thế nào để thành công hơn trong thời kỳ kỷ nguyên số 4.0 này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào nền tảng tuyển dụng TopCV để tìm kiếm những cơ hội việc làm hấp dẫn liên quan đến lĩnh vực này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *