giám đốc kinh doanh bds

Tất tần tật về vị trí giám đốc kinh doanh BĐS bạn cần biết

Chia sẻ kinh nghiệm Việc làm nổi bật
Spread the love

Kinh doanh bất động sản đang là xu hướng của thị trường trong thời gian gần đây và còn được dự đoán là sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Vậy nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự BĐS ngày càng tăng, nhất là vị trí quản lý như Giám đốc kinh doanh BĐS. Vậy Giám đốc kinh doanh BĐS là gì? Công việc của vị trí này làm gì? Hãy cùng timviecbatdongsan.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Giám đốc kinh doanh BĐS là gì?

Giám đốc kinh doanh là người phụ trách toàn bộ các hoạt động liên quan đến phát triển kinh doanh của một doanh nghiệp. Họ có vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận. 

Giám đốc kinh doanh bất động sản cũng thực hiện nhiệm vụ giống như giám đốc kinh doanh, cũng là người chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động về mảng bất động sản của doanh nghiệp.

Ngoài ra, giám đốc kinh doanh BĐS sẽ đưa ra những ý kiến để ban lãnh đạo tham mưu về chiến lược và kế hoạch để phát triển khách hàng tiềm năng và các sản phẩm hiện đang kinh doanh, tham mưu các chính sách hay những giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho doanh nghiệp.

Giám đốc kinh doanh BĐS là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp BĐS
Giám đốc kinh doanh BĐS là vị trí quan trọng trong doanh nghiệp BĐS

Công việc của Giám đốc kinh doanh BĐS

Như đã nói, Giám đốc kinh doanh BĐS là người chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động về mảng bất động sản của doanh nghiệp. Cụ thể các công việc của Giám đốc kinh doanh BĐS gồm:

  • Trực tiếp xây dựng và triển khai các kế hoạch về tiếp thị các dự án bất động sản phù hợp với đường lối và mục tiêu của doanh nghiệp mình. 
  • Phụ trách việc thực hiện các cuộc khảo sát, nghiên cứu về thị trường bất động sản và đưa ra các giải pháp tối ưu góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch về hoạt động marketing và bán hàng theo định kỳ. Triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm như giảm giá, khuyến mãi, tặng quà…sẽ là những đòn bẩy thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng
  • Tham gia vào việc tuyển dụng, đào tạo các vị trí trong bộ phận mình phụ trách như nhân viên chỉnh sửa ảnh bất động sản, sale bất động sản, chuyên viên điều phối dự án bđs,….

Tìm hiểu thêm: Bí Quyết Tuyển Dụng Nhân Viên Bất Động Sản Hiệu Quả Nên Áp Dụng

Ngoài những việc trên, việc mở rộng thị trường thông qua mở rộng mối quan hệ và duy trì nó là việc không thể thiếu. Khi bạn có càng nhiều mối quan hệ thân thiết sẽ tạo cơ hội cho việc quảng cáo sản phẩm đến nhiều người hơn, họ có thể là khách hàng và cũng có thể trở thành đối tác làm ăn của bạn trong tương lai.

Công việc của giám đốc kinh doanh BĐS xoay quanh mục tiêu doanh số
Công việc của giám đốc kinh doanh BĐS xoay quanh mục tiêu doanh số

Ngoài ra, những người này cũng là một kênh quảng bá doanh nghiệp, khi họ sẽ là người giới thiệu cho bạn bè họ về sản phẩm của doanh nghiệp, tối ưu việc tìm kiếm khách hàng bất động sản cho doanh nghiệp. Họ cũng sẽ lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh để báo cáo với ban lãnh đạo định kỳ, từ đó đưa ra những phương án thực hiện cho những giai đoạn tiếp theo, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn.

Những kỹ năng cần có để trở thành Giám đốc kinh doanh bất động sản

Để có thể làm việc ở vị trí này, điều đầu tiên bạn cần có bằng tốt nghiệp đại học trở lên về chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc thương mại,…

Một yêu cầu cần thiết cho vị trí này đó chính là kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu xa về lĩnh vực bất động sản. Số năm kinh nghiệm có là 1,2 hoặc 3 năm trở lên, tùy vào yêu cầu của nhà tuyển dụng đưa ra. Khi số năm càng cao thì bạn sẽ càng có giá trị và được đánh giá cao trong mắt nhà tuyển dụng ở vị trí này.

Ngoài hai yếu tố trên, bạn cần trang bị thêm một số kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng sale bđs, kỹ năng đàm phán và thuyết phục, làm việc nhóm kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo, phải chịu được áp lực từ công việc và có thể đi công tác xa bất cứ lúc nào doanh nghiệp cần…

Mức lương hiện nay của Giám đốc kinh doanh BĐS

Thường ở vị trí này sẽ nhận được một mức lương khá cao, lương cơ bản giao động từ 29-61,7 triệu/tháng, lương trung bình khoảng 61,7 triệu/tháng. Ngoài lương cơ bản, còn có một khoản cộng thêm vào lương là cho mức thu nhập hàng tháng của họ tăng lên đáng kể đó chính là tiền hoa hồng hoặc doanh số bán dự án, mức lương này có thể lên đến 350 triệu/tháng.

Tìm hiểu thêm: Ngành Bất Động Sản Lương Bao Nhiêu? Thông Tin Mới Nhất

Mức lương của giám đốc kinh doanh BĐS có thể lên đến hàng trăm triệu đồng
Mức lương của giám đốc kinh doanh BĐS có thể lên đến hàng trăm triệu đồng

Mặc dù đây là vị trí công việc có mức thu nhập cao, nhưng khối lượng công việc cũng rất nhiều, tiêu chuẩn tuyển dụng cũng khá cao. Mức lương của vị trí này là sự khác biệt so với những vị trí thông thường khác. Bởi vậy mới nói đây là lĩnh vực làm việc phù hợp với những bạn có đam mê kinh doanh và muốn làm giàu nhanh. 

Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đầy đủ thông tin về công việc Giám đốc kinh doanh BĐS, một việc làm nổi bật hiện nay. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và đưa ra lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào TopCV để có thể tiếp cận được với nhiều cơ hội việc làm bất động sản, có mức thu nhập hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *