Rất nhiều thiết bị smart home Google đã ra đời trong kỷ nguyên nhà ở thông minh

Top 05 thiết bị smart home Google hàng đầu giúp cuộc sống tiện nghi

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Đi cùng với sự phát triển của kỷ nguyên nhà ở thông minh, hàng loạt các thiết bị smart home Google đã lần lượt ra đời. Trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm hôm nay, mời bạn hãy cùng Timviecbatdongsan.com điểm danh ngay top 05 sản phẩm điện tử thông minh nổi tiếng hàng đầu đến từ hệ sinh thái Google!

Thiết bị Google smart home Google Nest Mini

Mặc dù đã từng cho ra mắt rất nhiều dòng loa khác nhau trong suốt thời gian vừa qua, vậy nhưng có thể khẳng định rằng Google Nest Mini vẫn là sản phẩm điện tử thông minh được người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng sử dụng hàng đầu của Google.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng bảng màu phong phú, đáp ứng đa dạng các loại yêu cầu, người dùng có thể đặt loa Google Nest Mini tại bất cứ đâu trong căn nhà của mình.

Đặc biệt, được trang bị lên tới 03 micro tỏa ra các hướng cùng 01 chip chuyên dụng AI, loa Google Nest Mini đã được tăng cường khả năng thu nhận âm thanh ra lệnh để truyền về cho trợ lý ảo Google Assistant, đồng thời tương tác với người dùng tốt hơn bao giờ hết. Hiện tại, sản phẩm đang hỗ trợ khá nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Spotify, Netflix v.vv..

Xem thêm: Smart home là gì? Tất tần tật những thông tin bạn cần biết

Google Nest Mini là dòng loa được người dùng yêu thích nhất của Google
Google Nest Mini là dòng loa được người dùng yêu thích nhất của Google

Camera Google Nest Cam IQ Indoor/Outdoor

Camera Google Nest Cam IQ Indoor và Outdoor là hai dòng sản phẩm camera cao cấp của Google smart home. Tích hợp 16 đèn LED hồng ngoại, camera có thể chuyển đổi từ ban ngày sang ban đêm, cho phép người dùng quản lý mọi khu vực bất kể mức độ chiếu sáng.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh thiết bị theo nhu cầu cá nhân hoặc gia đình, bao gồm thời gian ghi theo lịch, cảnh báo phát hiện chuyển động, gửi thông báo âm thanh đến thiết bị di động cá nhân qua app Nest v.vv..

Đáng chú ý, camera Google Nest Cam IQ Indoor và Outdoor cho độ phân giải video đạt Full HD và có thể zoom to lên tới 12 lần. Tuy nhiên, do góc quay camera được thiết kế chỉ 130 độ nên tại khu vực khớp nối, người dùng sẽ phải điều chỉnh thủ công thay vì sử dụng mô-tơ như một số dòng camera khác. Khi muốn xem chi tiết một khoảng gian bất kỳ, bạn sẽ chỉ cần zoom cận cảnh trực tiếp trên ứng dụng Nest.

Google Nest Cam IQ Indoor và Outdoor là smart home google thuộc dòng camera cao cấp của Google
Google Nest Cam IQ Indoor và Outdoor là smart home google thuộc dòng camera cao cấp của Google

Thiết bị smart home Google Nest Wifi Gen 2

So với các thiết bị phát wifi TP-Link truyền thống, Google Nest Wifi Gen 2 được đánh giá tích cực hơn rất nhiều nhờ việc tích hợp cả Google Assitant vào Google Point.

Sử dụng công nghệ sóng Mesh tân tiến hàng đầu thế giới, thiết bị phát wifi Google Nest Wifi Gen 2 kết nối với mô-đem wifi của người dùng để tạo nên một mạng lưới tín hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Thậm chí, sản phẩm smart home google này còn có thể tự động cập nhật các tính năng mới, từ đó đảm bảo hệ thống mạng trong nhà bạn luôn an toàn. Khi các thiết bị Google Nest Wifi Gen 2 cùng hoạt động, phạm vi phủ sóng sẽ lên tới khoảng 550 mét vuông.

Không chỉ vậy, Google Nest Wifi Gen 2 còn hỗ trợ tất cả các lệnh thoại tương tự cho Google Assistant; đồng thời bổ sung một số lệnh thoại dành riêng cho router như kiểm tra tốc độ, dừng kết nối với nhóm thiết bị được quản lý trong ứng dụng Google Home v.vv..

Xem thêm: Top 08 app smart home điều khiển nhà thông minh nên sử dụng

Google Nest Wifi Gen 2 được đánh giá cao nhờ tích hợp Google Assistant vào Google Point
Google Nest Wifi Gen 2 được đánh giá cao nhờ tích hợp Google Assistant vào Google Point

Khóa Google Nest x Yale

Google Nest x Yale là sản phẩm google smart home khóa cửa thông minh được phát triển bởi Google và Yale – công ty nổi tiếng hàng đầu ngành công nghiệp khóa thế giới. Sản phẩm khóa sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màn hình cảm ứng phím số, cho phép mở khóa bằng mật mã đơn giản, tiện lợi.

Nhờ mặt kính chống trầy cùng đèn nền trên bàn phím, người dùng có thể nhìn thấy rõ ràng các dãy phím số ngay cả khi tối trời mà không cần đến sự trợ giúp của thiết bị chiếu sáng.

Hiện nay, khóa cửa Google Nest x Yale đều tương thích với đa số mọi loại cửa ở Việt Nam. Google Nest x Yale kết nối với mạng Internet của gia đình thông qua thiết bị Nest Connect đi kèm bộ sản phẩm, giúp người dùng có thể mở hoặc khóa cửa ở bất cứ đâu.

Trong trường hợp pin khóa cửa bị yếu, chủ nhà sẽ nhận được thông báo sạc điện thông qua ứng dụng Nest cài đặt trên smartphone. Ngay cả khi khóa đã cạn pin, bạn vẫn có thể tiến hành sạc nhanh sản phẩm bằng pin sạc 9V để mở/khóa cửa tạm thời.

Mặt khác, được trang bị tính năng “One-Touch-Locking”, Google Nest x Yale cho phép người dùng khóa cửa nhanh chóng chỉ bằng thao tác nhấn vào biểu tượng Yale trên màn hình. Nếu có người lạ cố gắng mở cửa, bạn sẽ nhận được cảnh báo ngay lập tức từ Nest.

Google Nest x Yale là smart home google được phát triển bởi Google và Yale
Google Nest x Yale là smart home google được phát triển bởi Google và Yale

Thiết bị smart home Google Chromecast with Google TV

Từ cuối năm 2020, Google Chromecast with Google TV đã nhanh chóng trở thành smart home google thiết bị truyền phát được đông đảo người tiêu dùng biết đến và chuộng sử dụng. Giữ nguyên tinh thần ưu tiên mang tới cho khách hàng trải nghiệm thuận tiện, sản phẩm sở hữu lối thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng tính năng vô cùng mạnh mẽ.

Được phát hành kèm điều khiển từ xa, trên remote của Google Chromecast with Google TV đã có sẵn nút sử dụng trợ lý ảo nổi bật. Theo đó, chỉ cần nhấn và giữ nút bấm này, bạn đã có thể gọi Google Assistant xuất hiện thành công.

Bên cạnh đó, các nút mở nhanh hàng loạt ứng dụng như Netflix, YouTube v.vv.. cũng mang tới trải nghiệm thuận tiện vượt trội cho người dùng trong việc kiếm tìm chương trình giải trí.

Điểm sáng lớn nhất của Google Chromecast with Google TV chắc chắn phải kể tới tính năng ra lệnh tìm kiếm hoặc điều khiển nhà thông minh hoàn toàn bằng tiếng Việt. Thiết bị nhận lệnh cực kỳ chuẩn xác và sẽ tiến hành thực hiện nhanh chóng nhất mọi yêu cầu của người dùng.

Có thể nói, trong thời đại khoa khoa học – công nghệ đang bùng nổ như hiện nay, Google Chromecast with Google TV chính là thiết bị điện tử thông minh thực sự cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

Google Chromecast with Google TV bắt đầu được biết đến rộng rãi từ năm 2020
Google Chromecast with Google TV bắt đầu được biết đến rộng rãi từ năm 2020

Tổng kết

Như vậy, bài viết của Timviecbatdongsan.com ngày hôm nay đã giúp bạn tổng hợp chi tiết nhất top 05 thiết bị smart home Google tân tiến, hiện đại. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn được cho tổ ấm của mình loại sản phẩm phù hợp.

Mặt khác, nếu đang quan tâm tới thị trường việc làm bất động sản, bạn đừng quên truy cập TopCV.vn ngay để có cơ hội tạo CV theo mẫu 100% miễn phí và cập nhật nhanh chóng những tin tức tuyển dụng hấp dẫn hàng đầu Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *