Top 5 website tuyển kỹ sư quản lý đất đai

Top 5 website tuyển kỹ sư quản lý đất đai hiệu quả, chất lượng

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Hiện nay, quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng. Kéo theo đó là nhu cầu phát triển hạ tầng, quản lý quỹ đất cũng tăng. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đang tuyển kỹ sư quản lý đất đai. Vậy, tìm việc ở đâu uy tín và chất lượng? Cùng timviecbatdongsan.com khám phá top các website đăng tin tuyển dụng hiệu quả nhất ngay trong bài viết này.

TopCV.vn – Nền tảng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

TopCV là nền tảng tuyển dụng uy tín và có lượt truy cập hàng đầu Việt Nam. Các công việc trên TopCV đa dạng từ kinh nghiệm, ngành nghề cho đến khu vực địa lý.

TopCV thành lập từ năm 2014, được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao. Điều này thể hiện qua các con số:

  • Hơn 200.000 doanh nghiệp đã đồng hành cùng TopCV trong các chiến dịch tuyển dụng
  • Hơn 540.000 nhà tuyển dụng uy tín đã hợp tác cùng TopCV
  • Đã kết nối thành công hơn 2.000.000 việc làm
  • Kho hồ sơ khổng lồ với hơn 5.000.000 ứng viên
TopCV là nền tảng tuyển kỹ sư quản lý đất đai hàng đầu
TopCV là nền tảng tuyển kỹ sư quản lý đất đai hàng đầu

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm các ứng viên và tuyển kỹ sư quản lý đất đai thông qua sự hỗ trợ của TopCV. Ngoài ra, TopCV còn có các tính năng giúp tối ưu hiệu quả tuyển dụng của doanh nghiệp như:

  • Tạo chiến dịch tuyển dụng
  • Quản lý CV, đánh giá ứng viên
  • Báo cáo tuyển dụng

>>> Đăng tin tuyển dụng tại TopCV để tìm kiếm ứng viên ngay!

TopCV cung cấp cho các doanh nghiệp các gói dịch vụ đăng tin miễn phí và trả phí. Gói miễn phí có thể đăng các tin cơ bản. Để tối ưu hiệu quả tuyển dụng và sử dụng đầy đủ tính năng, doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ trả phí.

CareerBuilder

CareerBuilder là một trong những website kết nối và tìm việc ngành quản lý đất đai uy tín ở nước ta. 

Đây là website được các HR sử dụng nhiều. Thế mạnh của CareerBuilder là kho hồ sơ ứng viên giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, những năm gần đây, website này đã mở rộng thêm kho hồ sơ những ứng viên trẻ, sinh viên mới ra trường… Điều này giúp nhà tuyển dụng có thể tiếp cận với đa dạng ứng viên, nhờ đó tuyển kỹ sư quản lý đất đai nhanh chóng hơn.

CareerBuilder là website tuyển nhân viên quản lý đất đai uy tín
CareerBuilder là website tuyển nhân viên quản lý đất đai uy tín

Indeed

Indeed là website tuyển dụng đã quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, đây cũng là kênh kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên chất lượng tại thị trường Việt Nam.

Theo số liệu tháng 4/2023 của Similarweb, Indeed đã đạt được 2,5 triệu lượt truy cập. Với lượt tiếp cận như vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đăng và tuyển kỹ sư quản lý đất đai trên Indeed.

Đối với nhà tuyển dụng, Indeed có gói đăng tin miễn phí và đăng tin trả phí. Tùy theo nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp sẽ lựa chọn gói đăng tin tương ứng.

Xem thêm: 5 Mẫu Đăng Tin Tuyển Dụng Hay, Thu Hút Nhân Tài Trong Ngành BĐS

Vietnamworks

Vietnamworks là một nền tảng tuyển dụng chuyên kết nối doanh nghiệp với các ứng viên lâu năm, giàu kinh nghiệm. Vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn tuyển kỹ sư quản lý đất đai trẻ, ít kinh nghiệm thì website này còn hạn chế.

Vietnamworks là website tuyển dụng nhanh chóng
Vietnamworks là website tuyển dụng nhanh chóng

Đến tháng 4/2023, Vietnamworks đã đạt được 2,7 triệu lượt truy cập. Đây là website được đánh giá có chất lượng tốt ở Việt Nam.

Tính năng được đánh giá cao nhất của Vietnamworks là có thể đăng tin theo phân loại chuyên sâu. Đồng thời, tin tuyển dụng của doanh nghiệp cũng sẽ được đề xuất tới nhiều ứng viên. Nhờ đó, các nhà tuyển dụng có thể rút ngắn thời gian tìm kiếm ứng viên và tăng hiệu quả tuyển dụng. Giao diện của website này rất đơn giản, dễ sử dụng.

Xem thêm: Bí Quyết Tuyển Dụng Nhân Viên Bất Động Sản Hiệu Quả Nên Áp Dụng

JobOKO

JobOKO được đổi tên từ GoodCV. JobOKO thành lập năm 2018, tuy còn mới nhưng được đánh giá là trang tuyển dụng chất lượng tại Việt Nam. JobOKO tập trung để phát triển công nghệ Search Engine và công nghệ máy học. Nhờ đó, JobOKO đã trở thành nền tảng đã thu hút được hơn 700.000 hồ sơ ứng viên.

JobOKO là website tuyển dụng hiệu quả tại Việt Nam
JobOKO là website tuyển dụng hiệu quả tại Việt Nam

JobOKO sử dụng dịch vụ OKO – Hunting, giúp các nhà tuyển dụng rút ngắn đáng kể thời gian tìm kiếm ứng viên. Khi doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng, bài đăng của họ sẽ được phân phối và tiếp cận với nhiều ứng viên hơn. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tuyển kỹ sư quản lý đất đai một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Khám Phá TOP Các Website Tuyển Dụng Bất Động Sản Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Trên đây là tổng hợp top 5 website tuyển kỹ sư quản lý đất đai chất lượng, uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm của timviecbatdongsan thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin hơn nhé. Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tuyển nhân viên quản lý đất đai hoặc các vị trí khác, hãy truy cập tuyendung.topcv.vn để có thể tìm kiếm ứng viên nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *