Khám phá top 5 website tuyển dụng bất động sản Đà Nẵng uy tín

Khám phá TOP các website tuyển dụng bất động sản Đà Nẵng uy tín nhất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Thời đại bất động sản phát triển, nhu cầu tuyển dụng bất động sản Đà Nẵng và ở các thành phố lớn rất cao. Các doanh nghiệp có thể tìm kiếm các ứng viên phù hợp thông qua các trang web tuyển dụng. Cùng Timviecbatdongsan điểm danh top 5 website đăng tin tuyển dụng bất động sản ở Đà Nẵng uy tín.

TopCV – Nền tảng tuyển dụng bất động sản chất lượng hàng đầu

TopCV được đánh giá là nền tảng tuyển dụng có lượng truy cập hàng đầu tại Việt Nam, lên tới 5,1 triệu truy cập/ tháng (Theo thống kê tháng 2/2023 của Similarweb). Hệ sinh thái đăng tin tuyển dụng của TopCV đa dạng các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

TopCV là nền tảng đăng tin tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
TopCV là nền tảng đăng tin tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Chính vì thế, TopCV được xem là website tuyển dụng bất động sản uy tín và chất lượng hàng đầu ở Việt Nam. Kho dữ liệu ứng viên của TopCV lên tới 5 triệu hồ sơ, giúp các nhà tuyển dụng tiếp cận được nhiều ứng viên hơn. TopCV cũng hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo tin tuyển dụng, cho hiển thị nổi bật giúp tăng gấp 3 lượng tiếp cận.

Không chỉ vậy, TopCV còn cho phép các nhà tuyển dụng có thể lọc, quản lý kho CV hiệu quả, báo cáo số lượng ứng viên tương ứng, đồng thời giúp kiểm soát được chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm nhân viên bất động sản, đừng bỏ qua nền tảng tuyển dụng TopCV.

>>> Đăng nhập trang đăng tin tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên ngay!!

Indeed – Nền tảng tuyển dụng sale bất động sản miễn phí

Indeed là website tuyển dụng bất động sản uy tín trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam. Đây là một tin mừng cho các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm ứng viên.

Indeed là nền tảng tuyển dụng bất động sản chất lượng
Indeed là nền tảng tuyển dụng bất động sản chất lượng

Những thông tin về mức lương, JD công việc, mức lương sẽ được cung cấp chi tiết trên website Indeed. Chính vì thế, các nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tìm kiếm được các ứng viên phù hợp, thông qua việc cập nhật những yêu cầu của mình ngay trên nền tảng Indeed.

Các thông tin tuyển ứng viên trên Indeed được đăng tải miễn phí. Bên cạnh bản không mất phí, Indeed cung cấp cả gói trả phí nhằm giúp các doanh nghiệp tìm ứng viên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

JobsGO – Trang web tuyển dụng nhân viên bất động sản nhanh chóng

JobsGO được xem là một trong những nền tảng tuyển dụng nhân viên lĩnh vực bất động sản nhanh chóng và tin cậy tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Các tin tuyển dụng chỉ mất 5 phút để được đăng tải, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

JobsGO được biết đến với tệp ứng viên lớn, kho hồ sơ ứng viên nhiều, là lựa chọn các nhà doanh nghiệp có thể cân nhắc. Các tin tuyển dụng sẽ bao gồm mức lương, vị trí công việc, mô tả công việc và khu vực địa lý rất chi tiết. Vì vậy, việc kết nối giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng sẽ đơn giản hơn nhiều.

JobsGO có kho hồ sơ ứng viên lớn và đa dạng
JobsGO có kho hồ sơ ứng viên lớn và đa dạng

>>> Xem thêm: Tuyển dụng sale BĐS part-time tại đâu thì nhanh và chất lượng?

Việc làm 24h – Website đăng tin tuyển dụng bất động sản uy tín

Đã có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm, Việc làm 24h được đánh giá là một trang web tuyển dụng bất động sản vô cùng uy tín, nhất là tại khu vực Đà Nẵng. Rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn đã hợp tác với website này nhằm tìm kiếm được các ứng viên phù hợp.

Những thông tin tuyển dụng được đăng tải trên website này sẽ được chia thành các nhóm theo khu vực địa lý, ngành nghề, cấp bậc, trình độ, kinh nghiệm… Do đó, các nhà tuyển dụng có thể lọc hồ sơ ứng viên và mời phỏng vấn một cách dễ dàng.

Việc làm 24h cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí, nhưng chỉ giới hạn số lượng là 12 tin/năm. Vậy nên, doanh nghiệp có thể cân nhắc sử dụng gói trả phí để nâng số lượng tin tuyển dụng đăng tải.

>>> Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi tuyển sale BĐS?

Vietnamworks – Website tuyển dụng bất động sản Đà Nẵng hiệu quả

Vietnamworks là một trong những website đăng tin tuyển dụng bất động sản ở Đà Nẵng hiệu quả. Đây là nền tảng tuyệt vời cho các nhà tuyển dụng bất động sản đang tìm kiếm ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Các nhà tuyển dụng có thể cân nhắc gói trả phí để tìm kiếm ứng viên dễ hơn
Các nhà tuyển dụng có thể cân nhắc gói trả phí để tìm kiếm ứng viên dễ hơn

Tuy nhiên, với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu tuyển dụng những nhân sự trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Vietnamworks sẽ có nhiều hạn chế.

Xem thêm: 5 Mẫu Đăng Tin Tuyển Dụng Hay, Thu Hút Nhân Tài Trong Ngành BĐS

KẾT LUẬN

Với bài viết trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm về các website tuyển dụng bất động sản Đà Nẵng trên đây, Timviecbatdongsan hy vọng các nhà tuyển dụng sẽ có thêm những thông tin bổ ích.Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đăng tin tuyển dụng nhân viên bất động sản, hãy truy cập ngay TopCV. TopCV là đơn vị tiên phong và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, đã kết nối hàng triệu ứng viên và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *