tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-1

Top 5 website tuyển nhân viên môi giới nhà đất hàng đầu hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Thời gian gần đây, việc sử dụng các website tuyển dụng để tuyển nhân viên môi giới nhà đất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự nhanh chóng và tối ưu chi phí. Vậy đâu là top những website hàng đầu hiện nay? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau của Timviecbatdongsan.

5 Website đăng tuyển nhân viên môi giới nhà đất uy tín nhất hiện nay

TopCV.Vn

TopCV Việt Nam (TopCV) đứng đầu top các trang đăng tin tuyển dụng uy tín và hiệu quả tại Việt Nam. Sở hữu kho dữ liệu với hơn 4,6 triệu hồ sơ ứng viên, trong đó hơn 60% ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc, TopCV trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà tuyển dụng ở mọi ngành nghề.

tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-4
TopCV là website đăng tin tuyển dụng hàng đầu hiện nay

Hiện tại, tỷ lệ kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên tại TopCV cực kỳ cao. Trung bình trên 250.000 CV được gửi đi mỗi tháng. TopCV cũng sở hữu công nghệ lõi là trí tuệ nhân tạo AI nhằm gia tăng hiệu quả tuyển dụng cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể tạo chiến dịch tuyển dụng và được hệ thống gợi ý ứng viên phù hợp, hỗ trợ quản lý, đánh giá CV một cách hiệu quả.

Các doanh nghiệp chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyển nhân viên môi giới nhà đất chất lượng nhất qua website này. Đăng tin tuyển dụng tại TopCV ngay!

Vn.indeed

VN Indeed là website thuộc hệ sinh thái của Indeed – trang việc làm với 250 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Tại Việt Nam, lượng truy cập vào VN Indeed ước tính khoảng 3,45 triệu lượt mỗi tháng. 

tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-5
Doanh nghiệp có thể lựa chọn đăng tuyển nhân viên môi giới nhà đất trên VN Indeed

VN Indeed đang hỗ trợ đăng tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phí. Đối với các gói trả phí, cơ hội tuyển dụng thành công có thể cao hơn gấp 4,5 lần. Đây cũng là một lựa chọn đáng lưu ý cho các công ty tuyển sale bất động sản

Timviecnhanh

Timviecnhanh được nhiều nhà tuyển dụng biết đến với lượt truy cập cao và cách thức đăng tin tuyển dụng dễ dàng. Các công ty bất động sản có thể tiết kiệm thời gian đăng tuyển với Timviecnhanh.

Timviecnhanh có hỗ trợ đăng tin miễn phí. Tuy nhiên, số lượng CV ảo tại website này khá cao. Do đó trong quá trình lọc hồ sơ ứng tuyển môi giới bất động sản, nhà tuyển dụng cần lưu ý điều này để tránh việc hồ sơ ảo ảnh hưởng đến quá trình tuyển dụng.

Tìm hiểu thêm: 5 bí quyết cho HR làm sao để tuyển dụng sale BDS thành công

tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-7
Cần lưu ý khi tuyển dụng tại Timviecnhanh bởi số lượng hồ sơ ảo khá cao

CareerBuilder

CareerBuilder thuộc hệ thống website đăng tuyển toàn cầu và hiện có hơn 17.000 doanh nghiệp đã và đang hợp tác. Với các gói đăng tuyển cao cấp và lọc hồ sơ mất phí, nhà tuyển dụng sẽ phải bỏ ra chi phí tương đối cao. Đổi lại, đây là website tương đối uy tín với lượng hồ sơ ứng viên chất lượng cao. 

Timviec365

Timviec365 sở hữu lượng truy cập lên đến 1,1 triệu lượt mỗi tháng. Hiện có khá nhiều doanh nghiệp bất động sản tin tưởng và đăng tuyển môi giới bất động sản tại đây. Timviec365 có các tính năng:

  • Đăng tin tuyển dụng miễn phí. 
  • Cung cấp các lọc hồ sơ trả phí. 

Tuy nhiên, Timviec365 hiện chưa cung cấp được nhiều tiện ích quản lý và sàng lọc hồ sơ như những website kể trên. Tuy nhiên đây vẫn là webite tiềm năng để tuyển nhân viên môi giới nhà đất.

Xem thêm: Top 5 website tuyển dụng nhân viên kinh doanh bđs chất lượng cao

Tại sao nên tuyển nhân viên môi giới nhà đất qua website?

Nhân viên môi giới nhà đất có vai trò tương đối quan trọng trong các công ty bất động sản. Đối với một giao dịch bất động sản, có rất nhiều vấn đề cần quan tâm như:

  • Chất lượng của bất động sản ra sao?
  • Tư cách pháp lý của người mua và người bán
  • Những quy định pháp luật cần thực hiện để hợp pháp hóa việc mua bán và sử dụng bất động sản.
tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-2
Tại sao nên tuyển nhân viên môi giới nhà đất qua website?

Tất cả những điều này cần một người môi giới có trình độ chuyên môn, hiểu biết pháp luật đứng ra tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết. Chính vì vậy, muốn phát triển kinh doanh bất động sản, các công ty buộc phải tìm kiếm, đào tạo nhân viên môi giới chất lượng.

Một trong những biện pháp hàng đầu là đăng tin tuyển dụng trên các website bởi những lợi ích sau:

Tin tuyển dụng được phủ sóng rộng khắp

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi tuyển nhân viên môi giới nhà đất trên các website là thông tin được phủ sóng rộng rãi. Các website tuyển dụng kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng rất hiệu quả. Số lượng ứng viên tiếp cận càng nhiều, khả năng tìm được người phù hợp càng cao.

Dễ dàng kiểm soát, theo dõi lượng CV ứng tuyển

Hiện nay có rất nhiều website hỗ trợ thống kê và tổng hợp số liệu về lượng hồ sơ, tỷ lệ chuyển đổi,… Điều này giúp bạn kiểm soát chất lượng và tiến độ tuyển nhân viên môi giới nhà đất dễ dàng hơn. 

tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-3
Các website giúp nhà tuyển dụng chủ động trong việc tìm kiếm ứng viên

Chủ động trong việc tìm kiếm ứng viên

Không chỉ làm việc với nhà tuyển dụng, nhiều website còn hỗ trợ tạo và lưu trữ hồ sơ của ứng viên. Vậy nên, nhà tuyển dụng có thể tận dụng nguồn hồ sơ này. Bằng các công cụ lọc, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng tìm ra ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí của mình. 

Xem thêm: Tuyển dụng sale bđs part-time tại đâu thì nhanh và đảm bảo chất lượng?

Thao tác đơn giản, quy trình nhanh gọn

Các website tuyển dụng hiện nay đều cố gắng tối giản quy trình đăng tuyển, duyệt tin. Hơn nữa, thao tác và quy trình đăng tuyển chắc chắn sẽ nhanh gọn và tiết kiệm hơn việc thiết kế, in ấn banner, tờ rơi hoặc thuê truyền thông, báo đài,…

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty

Đăng tin tuyển nhân viên môi giới nhà đất trên các website cũng là một biện pháp tăng độ phủ thương hiệu của công ty. Khi thương hiệu của bạn phủ sóng trên những website tuyển dụng, bạn vô tình có thêm một điểm chạm với nhiều ứng viên trong tương lai.

tuyen-nhan-vien-moi-gioi-nha-dat-topcv-10
Đăng tin tuyển dụng trên các website cũng là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả

Bài viết trong chuyên mục “Chia sẻ kinh nghiệm” về 5 website tuyển nhân viên môi giới nhà đất đáng tin cậy nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các nhà tuyển dụng đưa ra được quyết định lựa chọn website để hợp tác, đăng tuyển. Để tuyển dụng hiệu quả và nhanh chóng nhất, hãy truy cập ngay TopCV để trải nghiệm chức năng tạo và quản lý chiến dịch tuyển dụng bằng công nghệ AI hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *