Top 5 website tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS chất lượng cao

Top 5 website tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS chất lượng cao

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS đang ngày càng trở nên khó khăn hơn với các doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS, hãy tham khảo ngay 5 website tuyển dụng sau cùng Timviecbatdongsan nhé.

Top 5 website tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

Những website tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS được tổng hợp dựa trên số lượng truy cập hàng tháng, các tính năng hữu ích mang lại cho nhà tuyển dụng. Cụ thể bao gồm:

TopCV

TopCV là website tuyển dụng sale bất động sản mà bạn có thể tham khảo đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. TopCV được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại, website tuyển dụng này đã đạt trung bình hơn 3.3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Một vài con số ấn tượng sau đây mà bạn có thể tham khảo để xác định có nên lựa chọn TopCV hay không:

  • Có đến 30.000 ứng viên luôn bật tìm việc mọi lúc mọi nơi.
  • Hơn 150.000 doanh nghiệp đang kết nối và đăng tin tuyển dụng của tại TopCV.
  • Hơn 3 triệu ứng viên truy cập mỗi tháng, đang có kho lưu trữ hơn 5.5 triệu hồ sơ ứng viên tiềm năng.
TopCV hiện đang cung cấp tính năng đăng tin miễn phí giới hạn cho tài khoản mới
TopCV hiện đang cung cấp tính năng đăng tin miễn phí giới hạn cho tài khoản mới

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhân viên kinh doanh BĐS tại đây bởi số lượng hồ sơ ứng viên lớn, đa dạng kinh nghiệm, trình độ phong phú. Bên cạnh đó, website này cũng cung cấp các tính năng thông minh cho HR như quản lý kế hoạch tuyển dụng, gợi ý tìm việc, kết nối nhanh chóng giữa HR – ứng viên,…

>>> Đăng tin tuyển dụng tại TopCV ngay để tìm được ứng viên chất lượng cao!

Vietnamworks

Vietnamworks nổi tiếng là một trong những website – nền tảng đăng tin tuyển dụng chất lượng cao. Bởi đây là website tập trung chính vào nhóm các ứng viên có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao. Tính đến thời điểm 2022, Vietnamworks đã đạt mức truy cập trung bình tham khảo khoảng 2.1 triệu lượt/tháng.

Một số tính năng hữu ích mà HR có thể được trải nghiệm khi lựa chọn Vietnamworks để đăng tin tuyển dụng như có thể tìm kiếm theo phân loại chuyên sâu, được đề xuất tin tuyển dụng đến ứng viên phù hợp,… Bên cạnh đó, giao diện của Vietnamworks cũng được đánh giá đơn giản và có thể dễ dàng sử dụng nhanh chóng.

CareerBuilder

Tương tự với Vietnamworks, CareerBuilder cũng là một website được sử dụng nhiều bởi các HR, doanh nghiệp khi muốn tuyển dụng sale bds chất lượng cao, kinh nghiệm lâu năm. Tuy vậy, thời gian gần đây, CareerBuilder đã mở rộng nhóm ứng viên của mình hơn để có thể phù hợp với xu hướng của thị trường tuyển dụng.

Tính đến thời điểm 2022, website này đã đạt hơn 1.8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Những tính năng nổi bật của CareerBuilder có thể kể đến như tìm kiếm hồ sơ ứng viên với bộ lọc thông tin dễ dàng, có thể đăng tin tuyển dụng theo phân loại tùy biến,… Bên cạnh đó, CareerBuilder cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận ứng viên với tính năng gợi ý việc làm phù hợp.

Tìm hiểu thêm: 5 Mẫu đăng tin tuyển dụng hay, thu hút nhân tài trong ngành BĐS

CareerBuilder sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng với các ứng viên chất lượng cao
CareerBuilder sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng với các ứng viên chất lượng cao

VN Indeed

Với hơn 2.9 triệu lượt truy cập mỗi tháng, VN Indeed cũng là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS. VN Indeed ngoài thị trường Việt Nam còn có mạng lưới tuyển dụng với quy mô toàn cầu, đạt hơn 600 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Khi sử dụng VN Indeed, bạn có thể lựa chọn 2 gói đăng tin trả phí và miễn phí cho doanh nghiệp. Với những gói miễn phí, HR chỉ có thể tạo, đăng tin cơ bản. Nếu bạn muốn sử dụng nhiều tính năng hơn, cần nâng cấp tài khoản lên gói trả phí của VN Indeed.

Glints

Glints được thành lập vào năm 2023 tại Singapore và hiện tại đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đây còn là một website tuyển dụng đang có mức độ phủ sóng lớn trên khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Bạn có thể kết nối dễ dàng với hơn 2.5 triệu chuyên gia, ứng viên, 40.000 doanh nghiệp tại website này.

Với quy mô phát triển đó, hiện Glints đang cung cấp nhiều tính năng hữu ích để HR có thể dễ dàng tìm kiếm, kết nối với ứng viên hơn. Bao gồm như các danh mục tìm kiếm được lập trình rõ ràng để tiếp cận chi tiết nhất, thường xuyên gửi các báo cáo về thị trường tuyển dụng,…

Tìm hiểu thêm:

>>> Câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản hiệu quả

>>> Cách phỏng vấn ứng viên ngành bất động sản sao cho hiệu quả

Một số kênh tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS

Bên cạnh tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS trên các website trên, bạn cũng có thể tìm ứng viên tiềm năng tại những kênh như sau:

  • Tuyển dụng nội bộ doanh nghiệp như chuyển giao vị trí, tiến cử vị trí mới, giới thiệu ứng viên, hồ sơ, CV nhân viên cũ,…
  • Tuyển dụng trên mạng xã hội như tham gia vào những hội nhóm liên quan đến bất động sản, thành lập fanpage tuyển dụng, chạy quảng cáo,…
  • Tham gia vào những hội thảo của các trường đại học, các hội chợ việc làm, khóa đào tạo, hội thảo ngành nghề bất động sản.
  • Liên kết với các đơn vị Headhunter để tìm kiếm nhân sự hiệu quả.
Bên cạnh website bạn có thể sử dụng nhiều kênh tuyển sale BĐS khác
Bên cạnh website bạn có thể sử dụng nhiều kênh tuyển sale BĐS khác

Hy vọng bạn với các website ở trên, bạn sẽ tuyển dụng nhân viên kinh doanh BĐS phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào mục chia sẻ kinh nghiệm hoặc TopCV để tham khảo thêm nhiều tin tức thú vị về cơ hội việc làm và tuyển dụng của lĩnh vực bất động sản nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *