Câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản hiệu quả

Câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Lựa chọn đúng câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ giúp bạn tìm kiếm được ứng viên tiềm năng hiệu quả hơn. Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu ngay những câu hỏi phỏng vấn phổ biến sau đây nhé.

Câu 1: Hãy giới thiệu về bản thân và kinh nghiệm làm việc của mình?

Đây sẽ là một câu hỏi khởi động để HR có thể giúp ứng viên trở nên thoải mái hơn trong buổi phỏng vấn của mình. Bên cạnh đó thông qua câu hỏi này HR cũng có thể một phần đánh giá được khả năng thuyết trình, sắp xếp nội dung câu trả lời cũng như kỹ năng giao tiếp trong BĐS của ứng viên như thế nào.

Giới thiệu bản thân và kinh nghiệm là câu hỏi phỏng vấn phổ biến
Giới thiệu bản thân và kinh nghiệm là câu hỏi phỏng vấn phổ biến

Câu 2: Thành tích nào làm bạn cảm thấy tự hào nhất trong quá trình làm nhân viên kinh doanh của mình?

Nếu ứng viên là một trong những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, thì đây sẽ là một câu hỏi để HR có thể xác định được kinh nghiệm đó của ứng viên là gì. Đối với câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản này, HR cần lưu ý xác định xem ứng viên có đưa ra được các con số hoặc thành tích cụ thể hay không. Từ đó có thể xác minh một phần về sự trung thực của câu trả lời.

Câu 3: Thất bại mà bạn đã từng đối mặt là gì? Bạn học được gì từ thất bại đó?

Nhân viên kinh doanh BĐS là một trong những vị trí có tỷ lệ gặp rất khó khăn và thất bại trong công việc rất cao. Do đó để xác định sự trung thực của ứng viên, hết rồi có thể sử dụng câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản này. Bên cạnh đó khi ứng viên trả lời về những bài học mà họ rút ra được từ thất bại, cũng có thể xác định được ứng viên có phải là người biết đánh giá khách quan và có tinh thần cầu tiến hay không.

Câu 4: Theo bạn cách tốt nhất để quảng cáo bất động sản là gì?

Lĩnh vực bất động sản sẽ tương đối khác so với các ngành nghề còn lại, đặc biệt với giá trị sản phẩm lớn. Do đó, bên cạnh dựa vào data khách hàng từ hoạt động marketing, bản thân nhân viên kinh doanh cũng cần phải biết các thủ thuật quảng cáo cơ bản. Khi sử dụng câu hỏi tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản này, bạn có thể xác định được ứng viên có phải là người sẵn sàng làm bất kỳ nhiệm vụ gì để hoàn thành được mục tiêu bán hàng hay không.

Tìm hiểu thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Nhân viên kinh doanh BĐS cũng cần biết về các hình thức quảng cáo hiệu quả
Nhân viên kinh doanh BĐS cũng cần biết về các hình thức quảng cáo hiệu quả

Câu 5: Khi báo giá cho khách hàng, theo bạn điều gì là quan trọng nhất?

Câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản liên quan đến việc bảo giá sẽ giúp cho HR định thêm được một số yếu tố như sau:

  • Ứng viên đã tìm hiểu qua về lĩnh vực kinh doanh bất động sản hay chưa.
  • Nếu ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, hội này có thể giúp HR kiểm tra thêm về phần kinh nghiệm mà ứng viên đã trình bày trước đó.
  • HR và hội đồng tuyển dụng cũng có thể đánh giá thêm về năng lực của ứng viên đối với câu hỏi này.

Câu 6: Bạn cảm thấy lĩnh vực bất động sản khác với các lĩnh vực khác như thế nào?

Để có thể bán bất động sản thành công, nhân viên kinh doanh cần có cái nhìn khách quan và thực tế về lĩnh vực này. Do đó, để xác định xem ứng viên có khả năng này hay không, giờ có thể sử dụng câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản này. Bên cạnh đó, câu hỏi này cũng sẽ giúp cho bạn xem xét về khả năng đánh giá và phân tích của ứng viên như thế nào.

Tìm hiểu thêm: Ngành Bất Động Sản Lương Bao Nhiêu? Thông Tin Mới Nhất

Câu 7: Khi có những sự kiện liên quan đến bất động sản thì bạn sẽ làm gì?

Trước sự kiện mở bán, cất nóc,… đã không còn quá xa lạ trong lĩnh vực bất động sản và được xem như là một trong những hoạt động. Đây cũng là một trong những cơ hội mà doanh nghiệp tạo ra để giúp cho nhân viên kinh doanh bất động sản có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng tốt hơn. Vì vậy câu hỏi này có thể giúp cho HR đánh giá được khả năng cầu tiến và nắm bắt cơ hội của ứng viên như thế.

Câu 8: Bạn sẽ làm gì khi bị khách hàng từ chối?

Đây cũng là một tình huống phổ biến khi tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản mà bạn rất dễ gặp phải. Để có thể giải quyết được tình huống từ chối, nhân viên kinh doanh cần phải có kỹ năng sale bđs tốt, kỹ năng giao tiếp, tình huống linh hoạt và khéo léo. Vì vậy, câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản này được sử dụng để xác định xem ứng viên có những kỹ năng như trên hay không.

Khách hàng từ chối là tình huống nhân viên kinh doanh thường gặp phải
Khách hàng từ chối là tình huống nhân viên kinh doanh thường gặp phải

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm về bộ câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản ở trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được ứng viên tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết nên đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên ở đâu, hãy truy cập vào Tuyendung.TopCV.vn và trải nghiệm miễn phí ngay từ hôm nay nhé.

Có thể bạn quan tâm: Cò Đất Là Gì? Cò Đất Được Ăn Bao Nhiêu Phần Trăm Hợp Đồng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *