Những trang web mua bán bất động sản được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam

Những trang web mua bán bất động sản được quan tâm nhiều nhất tại Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Trang web bất động sản là một trong những kênh đăng tải thông tin rao vặt, cho thuê – mua bán bất động sản được nhiều Sales sử dụng. Tuy nhiên hiện nay giữa hàng trăm website như thế thì đâu là địa chỉ đăng tin chất lượng với số lượng người dùng đông đảo nhất? Cùng timviecbatdongsan.com tìm hiểu ngay top 5 trang đăng tin bất động sản miễn phí, uy tín và hiệu quả nhất mà bất cứ dân môi giới nào cũng phải biết.

#1 – Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn được bình chọn là trang web mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Môi giới bất động sản có thể lựa chọn sử dụng các dịch vụ sau khi đến với website này: đăng tin rao vặt, banner quảng cáo, đăng bài PR sản phẩm, dịch vụ, cập nhật danh bạ doanh nghiệp hoặc nhà môi giới cá nhân.

Batdongsan.com.vn được bình chọn là trang web mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay
Batdongsan.com.vn được bình chọn là trang web mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ đăng tin rao bất động sản, website này còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thị trường nhà đất, thiết kế xây dựng nhà, pháp lý xây nhà. Các bài viết với nội dung vô cùng phong phú và được cập nhật liên tục mỗi ngày.

Vì vậy website này cũng thu hút lượng truy cập lớn từ những người dùng quan tâm tới nhà đất, bất động sản. Đây là cơ hội để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tới các tệp khách hàng tiềm năng. Điều này cũng là yếu tố khiến batdongsan.com trở nên khác biệt so với các trang đăng tin khác và trở thành trang web mua bán bất động sản lớn nhất hiện nay.

#2 – Cafeland.vn

Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin chuyên sâu về bất động sản, nhà đất thì cafeland.vn là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Đây là chuyên trang tạp chí điện tử chuyên cung cấp các thông tin về xu hướng mua bán bất động sản, cơ hội đầu tư và các dự án hấp dẫn trong nước. Tất cả những thông tin mà bạn cần tìm hiểu về bất động sản đều có thể được tìm thấy ngay trên cafeland.vn.

Bên cạnh đó, Cafeland còn cung cấp đa dạng dịch vụ rao vặt, quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp, nhà môi giới cá nhân như: đăng tin rao, đăng bài quảng cáo, cập nhật danh bạ môi giới,… Trên website cũng cung cấp chức năng tư vấn trực tuyến để hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng thắc mắc về bất động sản và các dịch vụ liên quan.

#3 – Alonhadat.com.vn

Nhắc đến những website mua bán bất động sản uy tín thì không thể không kể đến alonhadat.com.vn. Ưu điểm của website này là thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Các nội dung tin rao vặt trước khi được đăng tải lên trang rao vặt này đều được kiểm duyệt chặt chẽ và xóa ngay nếu có dấu hiệu vi phạm. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi tiếp cận với các sản phẩm trên trang tin này.

Nhắc đến những website mua bán bất động sản uy tín thì không thể không kể đến alonhadat.com.vn
Nhắc đến những website mua bán bất động sản uy tín thì không thể không kể đến alonhadat.com.vn

Bên cạnh đó, alonhadat.com.vn cung cấp cho người dùng tính năng báo cáo tin rao vi phạm, tin “ma”, số điện thoại không chính xác,.. Tính năng này giúp website sàng lọc hết những thông tin sai phạm và loại trừ những công ty môi giới, nhà môi giới không đạt chuẩn.

#4 – Homedy.com

Homedy.com được thành lập từ năm 2015 và cho đến nay đã trở thành một trong những trang mua bán bất động sản uy tín nhất hiện nay. Homedy cung cấp giải pháp quảng bá, tiếp thị số nhà đất cho môi giới bất động sản, là cầu nối đáng tin cậy giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người dùng đánh giá là tin cậy và mang tới nhiều thông tin hữu ích. 

Bên cạnh đó, Homedy.com còn cung cấp nhiều bài viết về thị trường nhà đất, xu hướng mua bán bất động sản hiện nay và so sánh giá cả bất động sản theo từng khu vực. Người dùng khi truy cập vào trang web sẽ được tiếp cận với những thông tin mới nhất. Với phương châm hoạt động “Tìm kiếm dễ dàng – Lựa chọn đa dạng – Kết quả tin cậy”, Homedy luôn mong muốn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời, nhanh chóng nhất cho khách hàng.

#5 – Chotot.com

Chotot.com được đánh giá là một trong những trang web mua bán bất động sản lớn nhất hiện nay với lượng người dùng cao và giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Với định hướng trở thành sàn thương mại điện tử hàng đầu, hiện nay Chotot.com là đối tác của nhiều dân môi giới đầu tư bất động sản.

Chotot.com được đánh giá là một trong những trang web mua bán bất động sản lớn và thân thiện, dễ sử dụng
Chotot.com được đánh giá là một trong những trang web mua bán bất động sản lớn và thân thiện, dễ sử dụng

Chotot cung cấp giải pháp tiếp thị, môi giới trực tuyến trong lĩnh vực bất động sản. Một số ưu điểm nổi bật của chotot.com có thể kể đến như:

  • Cung cấp số lượng lớn tin rao vặt bất động sản, dự án nhà đất mới nhất, hot nhất trên toàn quốc.
  • Cung cấp dịch vụ đăng tin mua bán bất động sản miễn phí và không cần đăng kí hay đăng nhập tài khoản.
  • Cung cấp dịch vụ đăng tin VIP, quảng cáo ở banner, quảng cáo đầu trang cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu.

Đây đều là những tính năng hữu ích giúp người dùng dễ dàng đăng tin rao cũng như tiếp cận với vàng nghìn tin rao khác nhau theo từng khu vực. 

Trên đây là top 5 trang web mua bán bất động sản miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên đăng tải tin rao để quảng bá sản phẩm của mình ở đâu thì có thể truy cập vào những website này.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *