Khám phá TOP 5 app định giá nhà đất phổ biến và uy tín hiện nay

Khám phá TOP 5 app định giá nhà đất phổ biến và uy tín hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều app định giá nhà đất đã được nghiên cứu và phát triển. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm app định giá nhà đất phù hợp, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Timviecbatdongsan.com nhé.

App định giá nhà đất là gì?

App định giá nhà đất là một ứng dụng di động hoặc trang web, được thiết kế để cung cấp thông tin và ước tính giá trị của các tài sản bất động sản như nhà, đất đai, căn hộ, căn hộ chung cư. Ứng dụng này thường sử dụng các thuật toán và dữ liệu được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra các ước tính giá trị chính xác nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là các ứng dụng này chỉ cung cấp một ước tính và không thay thế cho sự đánh giá chuyên môn của một nhà định giá chuyên nghiệp.

Sử dụng app định giá nhà đất có thể mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, ví dụ như:

  • Tiện lợi và nhanh chóng.
  • Một số ứng dụng định giá nhà đất sử dụng thuật toán và dữ liệu từ nhiều nguồn để tính toán giá trị bất động sản, mang đến độ chính xác tương đối để người dùng có thể tham khảo.
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin, phân tích liên quan đến thị trường bất động sản.
  • Giúp bạn có cơ sở để đánh giá trước khi mua hiệu quả hơn.

Xem thêm: Làm sao để định giá nhà đất? Tips giúp sale BĐS định giá chuẩn

App định giá nhà đất là một ứng dụng hỗ trợ cho sale BĐS
App định giá nhà đất là một ứng dụng hỗ trợ cho sale BĐS

Top 5 app định giá nhà đất phổ biến và uy tín

Nếu bạn chưa biết nên sử dụng app định giá nhà đất nào, hãy tham khảo ngay 5 app định giá sau đây nhé:

OneHousing

OneHousing là một ứng dụng thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn One Mount, nhằm cung cấp nền tảng mở tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản. Với mô hình “One-Stop-Shop”, công cụ định giá nhà của OneHousing giúp đơn giản hóa quy trình và giảm tới hơn 90% thời gian so với phương pháp thông thường. 

Người dùng có thể nhận kết quả định giá ngay lập tức, 100% trực tuyến, trên mọi thiết bị và mọi lúc. Công cụ này miễn phí và kết quả được chấp nhận bởi ngân hàng để cấp vốn thế chấp.

Landber

Landber là một ứng dụng định giá miễn phí và kênh mua bán, giúp nhà môi giới bất động sản tiếp cận hàng triệu khách hàng. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng tiện ích, Landber mang đến thông tin khổng lồ và hữu ích để đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm bất động sản.

Tính năng định giá bất động sản của Landber sẽ thực hiện thu thập và xử lý dữ liệu chính xác, đưa ra mức giá tham khảo với sai số nhỏ. Người dùng chỉ cần đăng ký/đăng nhập để sử dụng tính năng của app định giá nhà đất này.

Xem thêm: Top 6 phần mềm bất động sản chất lượng và phổ biến hiện nay

Landber là một ứng dụng định giá miễn phí và kênh mua bán
Landber là một ứng dụng định giá miễn phí và kênh mua bán

Propzy

Propzy là một nền tảng bất động sản thực, cho phép người dùng tìm kiếm/đăng tin rao bán, mua/bán, thuê/cho thuê nhà đất. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Propzy bao gồm hàng ngàn giao dịch thành công mỗi tháng, đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, mạng lưới môi giới đa dạng và đáng tin cậy. 

Propzy cũng đặc biệt trong việc định giá bất động sản, với ít nhất 2 chuyên gia làm việc song song để tăng tính khách quan và độ chính xác. Bên cạnh đó, dịch vụ định giá của Propzy hoàn toàn miễn phí, bất kể giá trị tài sản là hàng chục tỷ đồng hay thậm chí hàng trăm tỷ đồng.

Homedy

Homedy là một ứng dụng miễn phí hàng đầu về đăng tin uy tín trong lĩnh vực bất động sản, cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ thông tin về mua bán nhà đất, cho thuê căn hộ, chung cư và các loại hình BĐS khác. Homedy tạo sự kết nối giữa người mua và người bán, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật chính xác và nhiều tính năng hữu ích.

Homedy là một ứng dụng định giá phổ biến hiện nay
Homedy là một ứng dụng định giá phổ biến hiện nay

Với giao diện thân thiện, Homedy mang lại giá trị đáng kể cho người dùng và khách hàng bằng cách cung cấp kho thông tin đồ sộ với hàng ngàn dự án, hàng trăm nghìn tin đăng bất động sản đa dạng loại hình. Bạn có thể thực hiện định giá qua những tin đăng trên ứng dụng Homedy này.

Cen Homes

Cen Homes là một nền tảng công nghệ tiên phong trong việc số hóa giao dịch bất động sản theo xu hướng thời đại 4.0. Cen Homes hiện cũng đang cung cấp tính năng định giá trực tuyến với độ chính xác cao. 

Bằng cách đăng nhập và cung cấp vị trí tài sản, người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về giá nhà, giá đất, giá căn hộ, bản đồ quy hoạch và biểu đồ giá của khu vực đó. Hệ thống định giá của Cen Homes cho ra kết quả chính xác đến hơn 90% so với giá trị thực tế, là công cụ chính xác nhất hiện nay trên thị trường.

Xem thêm: Định giá bất động sản là gì? 7 phương pháp định giá chuẩn nhất

App định giá nhà đất Cen Homes đang được nhiều người ưa chuộng
App định giá nhà đất Cen Homes đang được nhiều người ưa chuộng

Trên đây là TOP 5 app định giá nhà đất phổ biến và uy tín hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trong chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm này sẽ hữu ích trong quá trình xác định giá BĐS của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm những việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay vào TopCV.vn.

Với hơn 5.1 triệu lượt truy cập hàng tháng bao gồm cả ứng viên và nhà tuyển dụng, TopCV.vn sẽ nhanh chóng giúp bạn tiếp cận ngay với các cơ hội việc làm phù hợp và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tạo CV của nền tảng này để tăng cơ hội thu hút nhà tuyển dụng hiệu quả hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *