Trở thành Best-Seller ngay chỉ với 5 cách sale đất nền sau

Trở thành Best-Seller ngay chỉ với 5 cách sale đất nền sau

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Đất nền là một phân khúc luôn có nhu cầu cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong bất động sản. Nếu bạn muốn trở thành Best-Seller, hãy tham khảo ngay 5 cách sale đất nền hiệu quả sau cùng Timviecbatdongsan nhé.

Nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng

Bạn sẽ không thể bán được bất kỳ sản phẩm nào nếu bạn không biết các “điểm đau” của khách hàng là gì và giúp khách hàng giải quyết những điểm đau đó. Vì vậy cách sale đất nền đầu tiên mà bạn nên áp dụng đấy chính là nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng là gì.

Hiểu về nhu cầu khách hàng là cách sale đất nền hiệu quả nên áp dụng
Hiểu về nhu cầu khách hàng là cách sale đất nền hiệu quả nên áp dụng

Để thực hiện được điều này các nhân viên sale bất động sản cần có thời gian để nghiên cứu, xác định các nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với phân khúc đất nền mà mình sẽ bán. Sau khi đã xác định bạn sẽ có thể xây dựng được các phương pháp tiếp cận đến nhóm khách hàng ngày một cách hiệu quả hơn, tư vấn đúng nhu cầu và chốt sale dễ hơn.

Bên cạnh đó để xác định được chính xác nhu cầu, tâm lý khách hàng là gì bạn cũng cần phải thực hiện phác họa được chân dung của họ. Để thực hiện được điều này bạn có thể giải quyết các vấn đề như dự án của bạn thuộc phân khúc nào, khách hàng như thế nào, bao nhiêu tuổi, thu nhập ra sao,… sẽ phù hợp với phân khúc đó.

Tìm hiểu thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Phân loại nhóm khách hàng mua đất nền

Tương tự như những loại hình bất động sản khác thì đất nền cũng là một trong những nhóm sản phẩm có nhiều phân khúc khác nhau. Vì vậy bạn nên phân loại khách hàng của mình trước khi thực hiện các cách sale đất nền khác. Một số cách phân loại khách hàng mà bạn có thể áp dụng như:

  • Phân loại dựa trên mối quan hệ của giá đất nền và thu nhập của nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Phân loại dựa trên phân khúc thị trường, hành vi thực hiện giao dịch. Cách này thì trên thị trường hiện đang có 3 phân khúc bao gồm bình dân, trung bình và cao cấp.
  • Phân loại dựa trên độ tuổi của khách hàng.

Định giá chính xác về đất nền mà bạn bán

Đối với những môi giới nhà đất tự do bạn cũng sẽ cần biết cách định giá về đất nền mà bạn sẽ bán. Giá là một trong những yếu tố quyết định đến hành vi và thúc đẩy giao dịch của khách hàng. Nếu bạn định giá quá cao có thể mất các khách hàng tiềm năng. Tuy vậy nếu bạn định giá quá thấp thì mức hoa hồng và lợi nhuận mà bạn nhận được sẽ không tương xứng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Bạn cần biết định giá đất nền để tư vấn tốt hơn cho khách hàng
Bạn cần biết định giá đất nền để tư vấn tốt hơn cho khách hàng

Hiểu về các tâm lý của khách hàng sẽ có

Với đặc thù là những sản phẩm có giá trị cao, khách hàng sẽ phát sinh nhiều tâm lý khác nhau khi lựa chọn có nên mua đất nền hay không. Do đó, cách sale đất nền tiếp theo mà bạn nên làm rõ chính là hiểu được những tâm lý mà khách hàng có thể gặp phải. Ví dụ như:

  • Tâm lý nghi ngờ: Khách hàng thường có một tâm lý chung là cho rằng những người môi giới sẽ tìm mọi cách để có thể lấy nhiều tiền hơn từ họ. Vậy sẽ phát sinh tâm lý nghi ngờ về chất lượng dự án, uy tín của người môi giới,…
  • Do dự: Trong quá trình được tư vấn thì khách hàng cũng sẽ phát sinh những quan điểm trái ngược với nhau và xuất hiện sự do dự, từ đó khiến quá trình ra quyết định mua đất nền kéo dài hơn.
  • Thiếu sự nghiêm túc hoặc thiếu khả năng tài chính cũng là một trong những vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải.
  • Tin tưởng và đưa ra quyết định mua hàng sẽ là tâm lý cuối cùng mà khách hàng sẽ có. Đây là một lợi thế để giúp bạn có thể chốt sale nhanh hơn.

Tăng mức độ hấp dẫn cho đất nền

Tăng mức độ hấp dẫn cho sản phẩm cũng là một cách sale đất nền và bạn áp dụng để thúc đẩy khách hàng ra quyết định giao dịch nhanh chóng hơn. Ví dụ như một số cách sau:

  • Tạo ra mức độ khan hiếm cho sản phẩm.
  • Tạo ra tính cấp bách Ví dụ như mức giá chỉ được áp dụng trong tuần này để thúc đẩy khách hàng ra quyết định nhanh chóng hơn.
  • Đưa ra những chương trình hỗ trợ giá, hỗ trợ thanh toán hấp dẫn.

>>> Xem thêm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Một số cách sale đất nền tham khảo khác

Bên cạnh những cách sale đất nền hiệu quả ở trên, bạn cũng có thể áp dụng thêm một số Tips sau đây:

  • Trao cơ hội kinh doanh cho khách hàng là giúp họ nhìn thấy được lợi ích sau khi mua đất nền.
  • Trong quá trình thực hiện tư vấn luôn tạo không khí cởi mở cho buổi trò chuyện.
  • Nhiều khách hàng từ chối hãy luôn cảm ơn họ vì đã dành thời gian để lắng nghe sự tư vấn của bạn, nếu được họ về lý do từ chối là gì để cải thiện hơn trong những lần tư vấn tiếp theo.
Hãy hỏi khách hàng về lý do họ từ chối để cải thiện trong lần tư vấn tiếp theo
Hãy hỏi khách hàng về lý do họ từ chối để cải thiện trong lần tư vấn tiếp theo

Có thể bạn quan tâm: Bật Mí Cách Chốt Sale BĐS Qua Điện Thoại Bách Phát Bách Trúng

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm này, bạn sẽ lựa chọn được cách sale đất nền phù hợp và trở thành Best-Seller trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, nếu bạn cũng đang quan tâm đến các việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay vào TopCV để tiếp cận với các tin tuyển dụng hấp dẫn nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *