Top 5 kênh đăng tin BĐS miễn phí, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

Top 5 kênh đăng tin BĐS miễn phí, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Việc lựa chọn các kênh đăng tin BĐS miễn phí đang được nhiều môi giới nhà đất lựa chọn. Vậy, nên đăng tin BĐS ở đâu? Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu ngay 5 kênh đăng tin BĐS miễn phí, hiệu quả sau nhé.

Lưu ý gì trước khi đăng tin BĐS

Trước khi lựa chọn kênh đăng tin BĐS miễn phí, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để tin đăng được hiệu quả hơn. Bao gồm:

Chuẩn bị nội dung đăng tin bất động sản

Chuẩn bị nội dung để đăng tin bất động sản là điều đầu tiên mà người môi giới nhà đất nên chuẩn bị. Nội dung tin đăng cần bao gồm như:

  • Tiêu đề: Nên chọn tiêu đề ngắn gọn, có các từ khóa giúp thu hút tin đăng hơn.
  • Nội dung chính: Cần phải có những thông tin cần thiết liên quan đến BĐS, thông tin của người bán, thông tin liên hệ rõ ràng.
  • Cần kèm theo video hoặc hình ảnh thực tế của bất động sản, lưu ý lựa chọn hình ảnh sắc nét để giúp khách hàng hình dung rõ hơn về BĐS mà bạn đang bán.

Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đăng tin tuyển dụng hay để dễ dàng thu hút ứng viên và cạnh tranh được với những tin tuyển dụng của đối thủ.

Tìm hiểu thêm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Bạn cần chuẩn bị nội dung bất động sản trước khi tìm kiếm website đăng tin
Bạn cần chuẩn bị nội dung bất động sản trước khi tìm kiếm website đăng tin

Một số lưu ý khác khi đăng tin

Bên cạnh chuẩn bị nội dung tin đăng bất động sản, bạn cũng cần phải lưu ý thêm những vấn đề sau:

  • Lựa chọn website uy tín chất lượng: Dù có rất nhiều website cung cấp tính năng đăng tin BĐS miễn phí, nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được website uy tín, chất lượng. Từ đó sẽ giúp nguồn khách hàng được chất lượng hơn và chốt giao dịch nhanh hơn.
  • Chọn khung giờ đăng tin phù hợp: Hãy tham khảo khung giờ đăng giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhất. Theo một số khảo sát thì những khung giờ buổi sáng, ăn trưa và buổi tối sau 8h30 sẽ giúp tin đăng tiếp cận với khách hàng tốt hơn. Những khung giờ này là thời điểm khách hàng của bạn có thể nghỉ ngời và kiểm tra những tin tức mới mà họ quan tâm.

Top 5 kênh đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả hiện nay

Sau khi đã biết những lưu ý trước khi đăng tin BĐS là gì, dưới đây sẽ là 5 kênh đăng tin BĐS miễn phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả để bạn có thể lựa chọn. Bao gồm:

Batdongsan

Batdongsan được biết đến là một trong những kênh đăng tin BĐS miễn phí hàng đầu về chất lượng khi muốn tìm ứng viên. Đây cũng là một trong các trang đăng tin BĐS uy tín và có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Theo đánh giá từ Comscore và SimilarWeb, đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là website có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Với những tài khoản lần đầu đăng ký và sử dụng tính năng đăng tin của batdongsan.com.vn sẽ được miễn phí và đăng tin ở dạng thường. Nếu bạn muốn tăng khả năng bán hàng cao hơn, có thể nâng cấp lên những gói vip, pro để tin đăng được nổi bật và hiển thị ở vị trí tốt hơn.

Batdongsan.com.vn là website đăng tin BĐS có lượt truy cập lớn hiện nay
Batdongsan.com.vn là website đăng tin BĐS có lượt truy cập lớn hiện nay

Invert

Invert cũng là một trong những kênh đăng tin BĐS miễn phí mà bạn có thể lựa chọn và hiện đang được hỗ trợ 24/24 hiện nay. Sau khi đăng ký, bạn có thể đăng tin bất động sản miễn phí trên website này. Đặc biệt, hệ thống nhân viên CSKH của Invert cũng sẽ hỗ trợ cho người môi giới bất động sản gửi thông tin chính xác hơn đến khách hàng.

Hiện tại, Invert có khoảng hơn 2.000 khách hàng truy cập mỗi ngày, mỗi tuần có ít nhất 10 khách hàng liên hệ cho hệ thống này để tìm hiểu các thông tin về dự án. Bên cạnh các tin đăng miễn phí, bạn cũng có thể tham khảo thêm các gói quảng cáo của Invert để đẩy nhanh quá trình tìm kiếm khách hàng.

Chotot

Khi nhắc đến những trang đăng tin miễn phí hiệu quả cho bất động sản, không thể không bỏ qua Chotot. Đây là một trong những website có lịch sử lâu đời và hiện đã đạt được lượng truy cập lớn tại Việt Nam. Tuy là một website đăng tin tổng hợp, nhưng Chotot vẫn là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn mua bán nhà đất, bất động sản.

Rever

Rever là một trong những trang tin giúp cho bạn có thể đăng tin BĐS miễn phí, cập nhật các tin tức, biến động liên quan đến thị trường nhanh chóng. Không chỉ hỗ trợ cho người môi giới đăng tin bài, Rever còn hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hình ảnh được chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, Rever cũng giúp cho bạn tìm hiểu nhu cầu khách hàng hiệu quả hơn.

Alonhadat

Bên cạnh những website trên thì Alonhadat cũng là một trong những trang web đang hỗ trợ các nhà môi giới đăng tin bất động sản miễn phí và mang lại hiệu quả tốt. Những tin BĐS được đăng tải trên Alonhadat thường được kiểm duyệt rất kỹ càng và sẽ bị xóa bài nếu thông tin không chính xác hoặc không được xác thực.

Tìm hiểu thêm: Cách phỏng vấn ứng viên ngành bất động sản sao cho hiệu quả

Những tin đăng BĐS trên Alonhadat.com.vn đều được kiểm duyệt kỹ càng
Những tin đăng BĐS trên Alonhadat.com.vn đều được kiểm duyệt kỹ càng

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm ở trên, bạn sẽ lựa chọn được kênh đăng tin BĐS miễn phí và phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào TopCV để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị, các kiến thức về ngành nghề bất động sản để giúp bạn phát triển hơn nhé.

Xem thêm: Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản Là Gì? Mô Tả Chi Tiết Công Việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *