Logo bất động sản và hình ảnh thương hiệu đang ngày càng được chú trọng

Top 10 mẫu logo bất động sản đẹp và cách thiết kế

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Cùng với sự phát triển của ngành bất động sản, logo bất động sản và hình ảnh thương hiệu đã dần được đầu tư chuyên nghiệp. Trong bài viết của Timviecbatdongsan.com hôm nay, mời bạn cùng khám phá 10 mẫu và tips thiết kế hình ảnh bất động sản thú vị!

Top 10 mẫu logo bất động sản đẹp nhất 2023

Sở hữu một logo nổi bật sẽ tạo cho doanh nghiệp những bản sắc độc đáo. Đặc biệt, khi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đầy tính cạnh tranh, thương hiệu bắt buộc phải có bên mình “trợ thủ đắc lực” này để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Thông qua logo bất động sản, hệ thống nhận diện của thương hiệu sẽ trở nên đồng nhất hơn, giúp khách hàng dễ ghi nhớ, tin tưởng cũng như gắn bó lâu dài.

Dưới đây, mời bạn hãy cùng tham khảo ngay top 10 mẫu logo bất động sản đẹp nhất 2023 được Timviecbatdongsan.com sưu tầm và tổng hợp:

Mẫu logo 01
Mẫu logo 01
Mẫu logo 02
Mẫu logo 02
Mẫu logo 03
Mẫu logo 03
Mẫu logo 04
Mẫu logo 04
Mẫu logo 05
Mẫu logo 05
Mẫu logo 06
Mẫu logo 06
Mẫu logo 07
Mẫu logo 07
Mẫu logo 08
Mẫu logo 08
Mẫu logo 09
Mẫu logo 09
Mẫu logo 10
Mẫu logo 10

Xem thêm: Top 30 mẫu banner bất động sản độc – lạ – ấn tượng nhất.

Kinh nghiệm thiết kế hình ảnh bất động sản – logo chuyên nghiệp

Như đã đề cập ở phần trên, xây dựng thương hiệu bất động sản mang nhiều nét riêng biệt sẽ dễ dàng thu hút nhà đầu tư, đối tác cũng như khách hàng. Trong đó, việc thiết kế logo bất động sản thế nào để gia tăng tối đa mức độ nhận diện thương hiệu đã trở thành vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Ngay trong phần tiếp theo, mời bạn hãy cùng Timviecbatdongsan.com đi tìm hiểu về kinh nghiệm thiết kế hình ảnh bất động sản – logo chuyên nghiệp:

Định vị nhóm khách hàng mục tiêu

Có thể nói, phạm vi hoạt động của lĩnh vực bất động sản vô cùng rộng lớn với 03 nhóm chính bao gồm bất động sản đầu tư xây dựng, bất động sản không đầu tư xây dựng và bất động sản đặc biệt. Theo đó, logo của một doanh nghiệp bất động sản cần phải có sự khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu khác.

Chính vì thế, để thiết kế thành công một logo mang tính nhất quán với chiến lược xây dựng thương hiệu, việc đầu tiên các doanh nghiệp cần làm chính là định vị nhóm khách hàng mục tiêu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tác động chính xác tới nhu cầu cũng như cảm xúc của khách hàng; đồng thời tiếp cận họ một cách hiệu quả nhất.

Nhìn chung, giai đoạn định vị thông tin khách hàng trong quá trình lên ý tưởng thiết kế logo giữ vai trò vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn về nhóm khách hàng này, tìm ra các giá trị họ đang tìm kiếm cũng như kết hợp ngược trở lại với giá trị mà doanh nghiệp muốn xây dựng; từ đó thể hiện qua thiết kế logo.

Xem thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Bước đầu tiên trong thiết kế logo bất động sản là định vị khách hàng mục tiêu
Bước đầu tiên trong thiết kế logo bất động sản là định vị khách hàng mục tiêu

Lựa chọn biểu tượng sáng tạo

Khác với những quan niệm đơn thuần rằng chỉ cần sử dụng hình ảnh một toà nhà, một con đường hay một cây cầu đã có thể xây dựng thành công logo bất động sản, trên thực tế, quá trình này đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư rất nhiều chất xám. Việc chỉ dùng những hình ảnh thiếu sáng tạo vừa đề cập có thể khiến doanh nghiệp bị đánh giá là dập khuôn và không để lại ấn tượng sâu sắc với đối tác, khách hàng.

Do đó, doanh nghiệp hãy tiến hành biến tấu biểu tượng của thương hiệu từ chính những chất liệu kể trên một cách sáng tạo hoặc kiếm tìm những ý tưởng mới độc đáo hơn. Bên cạnh đó, tận dụng ý nghĩa trong thông điệp của thương hiệu làm nhiên liệu để các Designer dễ dàng định hình cũng được xem là hướng phát triển không tồi.

Biểu tượng của logo bất động sản cần đảm bảo tính độc đáo và sáng tạo
Biểu tượng của logo bất động sản cần đảm bảo tính độc đáo và sáng tạo

Tìm kiếm font chữ thể hiện cá tính thương hiệu

Khi thiết kế logo bất động sản cho doanh nghiệp, những font chữ không chân cứng cáp, mạnh mẽ, mang đậm tính năng động, chuyên nghiệp thường được ưa chuộng hơn cả. Lựa chọn thành công font chữ với khoảng cách và chiều cao thích hợp không chỉ mang tới nét đẹp thân thiện, hiện đại mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng thi công trên đa dạng các bề mặt chất liệu.

Xây dựng kết cấu vững chắc

Mọi khách hàng hay đối tác đầu tư đều luôn mong muốn doanh nghiệp bất động sản chinh phục thành công mục tiêu kiến tạo đô thị hoặc không gian sống được xây dựng một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng trên một nền móng vững chắc.

Và để thực hiện điều này, logo bất động sản của doanh nghiệp cần tạo được cảm giác tin tưởng, gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ nơi người nhìn. Vì vậy, tạo nên bố cục cân đối, hài hoà và vững chắc cho logo là điều doanh nghiệp chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Logo bất động sản cần tạo cảm giác tin tưởng và gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ
Logo bất động sản cần tạo cảm giác tin tưởng và gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ

Kết hợp màu sắc hài hoà

Đối với logo của thương hiệu bất động sản, màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ấn tượng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiện đại. Đây đồng thời cũng là yếu tố đại diện cho khả năng thẩm mỹ cũng như truyền tải thông điệp về vấn đề thoả mãn ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống cùng các giá trị mà khách hàng sẽ nhận được.

Theo đó, doanh nghiệp có thể tham khảo ý nghĩa kèm theo của một số màu sắc dưới đây để lựa chọn cho thương hiệu của mình:

  • Màu xanh: Đại diện cho sự hợp tác, hữu nghị và chuyên nghiệp.
  • Màu cam: Đại diện cho năng lượng dồi dào.
  • Màu đỏ: Đại diện cho sự tiên phong và tinh thần mạnh mẽ.
  • v.vv..

Đừng bỏ lỡ: Làm marketing bất động sản như thế nào để đột phá doanh thu?.

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế logo bất động sản
Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế logo bất động sản

Tổng kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm do Timviecbatdongsan.com mang tới trên đây, bạn đã hiểu hơn về cách thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp cũng như bỏ túi thành công top 10 mẫu logo đẹp nhất 2023 giúp gia tăng độ nhận diện, đồng thời giảm bớt khó khăn trên hành trình xây dựng thương hiệu hiệu quả.

Ngoài ra, nếu có hứng thú với những việc làm thuộc lĩnh vực bất động sản, bạn đừng quên truy cập ngay vào website của TopCV.vn để tạo CV theo mẫu hoàn toàn miễn phí và có cơ hội cập nhật liên tục hàng loạt thông tin tuyển dụng với đãi ngộ và thu nhấp hấp dẫn hàng đầu Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *