Thiết kế banner bất động sản

Top 30 mẫu banner bất động sản độc – lạ – ấn tượng nhất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Thiết kế banner bất động sản độc đáo, thu hút có thể góp phần gia tăng tính chuyên nghiệp, giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Chi tiết về loại hình quảng cáo này, mời bạn hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu sâu hơn trong bài viết sau!

Ảnh hưởng của banner bất động sản đến khách hàng

Banner BĐS giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền tải hình ảnh của các dự án đến khách hàng. Nếu một banner được thiết kế ấn tượng, tạo hiệu ứng truyền tải tốt, khách hàng sẽ ghi nhớ và quan tâm đến dự án bất động sản đó lâu hơn.

Nhìn chung, sử dụng banner là một phương thức hiệu quả giúp thu hút sự quan tâm, lượng truy cập và đánh giá của khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp, từ đó góp phần tạo dựng lòng tin vững vàng cho toàn dự án.

Mặt khác, các doanh nghiệp cũng cần lưu ý rằng, một banner BĐS đạt chuẩn sẽ cần phải đáp ứng yêu cầu về tốc độ tải trang, truy cập cũng như trải nghiệm của người dùng.

Vai trò của banner bđs
Banner bđs giúp truyền tải nội dung dự án đến khách hàng

Tìm hiểu thêm: 7 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Bằng Digital Marketing

Quy trình và nguyên tắc thiết kế banner bất động sản

Banner BĐS được tạo nên từ sự kỳ công, tỉ mỉ của đội ngũ Marketing cùng đội ngũ thiết kế. Quá trình để làm ra một mẫu banner đạt chuẩn phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, bao gồm:

  • Phân tích xu hướng thị trường.
  • Kết hợp và phân bổ màu sắc.
  • Phân tích thế mạnh sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp để xây dựng content.
  • Thiết kế bố cục.

Thông thường, một dự án bất động sản có thể sử dụng nhiều banner khác nhau với thiết kế riêng biệt về kích thước tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mặt nội dung và hình ảnh trên banner vẫn cần được thống nhất để truyền tải đúng thông điệp của dự án.

Bên cạnh đó, các đơn vị có thể lựa chọn đa dạng hình thức banner như banner tĩnh, banner động v.vv.. nhằm đáp ứng hiệu quả chiến lược Marketing.

Quy trình thiết kế banner bđs
Việc thiết kế banner BĐS cần trải qua nhiều giai đoạn

Vai trò của màu sắc khi thiết kế banner bất động sản

Lựa chọn màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế banner bất động sản, bởi yếu tố này có thể:

  • Thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng: Màu sắc thường là chi tiết đầu tiên giúp thu hút và tạo ấn tượng nơi khách hàng khi họ nhìn vào banner bđs. Vì vậy, nếu màu không phù hợp có thể vô tình làm mất cảm tình của khách hàng, khiến họ không còn hứng thú với dự án bất động sản của doanh nghiệp.
  • Thể hiện ý nghĩa của thương hiệu và sản phẩm: Một banner với thiết kế ấn tượng cùng màu sắc hút mắt sẽ giúp thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của sản phẩm và thương hiệu. Theo đó, sự khác biệt có thể khiến khách hàng nhận ra ngay sản phẩm của bạn giữa vô vàn đối thủ khác trên thị trường.
  • Tạo dựng niềm tin về doanh nghiệp cho khách hàng: Mỗi màu sắc trên banner thường đại diện cho những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, trong quá trình sáng tạo, người thiết kế phải nắm rõ “câu chuyện” ẩn đằng sau mỗi gam màu để thể hiện được tối đa giá trị của sản phẩm cùng thương hiệu. Việc này sẽ giúp gây dựng niềm tin về doanh nghiệp cho khách hàng.
Vai trò của màu sắc trong banner bđs
Màu sắc giữ vai trò vô cùng quan trọng trong banner BĐS

Ý nghĩa của các nhóm màu trong thiết kế banner bất động sản

Như đã trình bày ở phần trên, mỗi gam màu đều mang trên mình những “câu chuyện” riêng biệt. Và sau đây chính là một số ý nghĩa đặc trưng đại diện cho các nhóm màu cơ bản thường được sử dụng khi thiết kế banner BĐS:

  • Màu đỏ: Đại diện cho sự may mắn và lôi cuốn; thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung và cuồng nhiệt.
  • Màu đen: Đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng và thành đạt. Trên thực tế, phần lớn khách hàng đều chú ý và bị thu hút bởi gam màu này.
  • Màu trắng: Đại diện cho sự giản đơn và sạch sẽ. Đây là gam màu có khả năng thể hiện trọn vẹn nét tinh tế mà không hề gây phân tán sức chú ý khi nhìn vào. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn màu trắng làm tone chủ đạo khi thiết kế banner.
  • Màu xanh dương: Đại diện cho sự an toàn và tín nhiệm. Đây là sắc màu mang tính mềm mại, dịu nhẹ và có khả năng gây ấn tượng mạnh, góp phần gia tăng sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Màu xanh lá cây: Đại diện cho sự trẻ trung và tươi mới. Ngoài ra, sắc xanh này còn thể hiện một tương lai tươi sáng, phát triển thịnh vượng.
  • Màu cam: Đại diện cho sự năng động và cởi mở; là một trong những gam màu có khả năng tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất.
  • Màu tím: Đại diện cho sự thủy chung và tin tưởng; được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm màu sắc đặc trưng.
Ý nghĩa màu sắc trên banner bđs
Mỗi màu sắc trên banner đều mang ý nghĩa riêng biệt

Những điều cần lưu ý khi thiết kế banner ngành bất động sản

Được xem như yếu tố chủ chốt, có vai trò quyết định tới sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp, việc thiết kế banner bđs đòi hỏi hàng loạt quy tắc cần tuân thủ như sau:

Tên của doanh nghiệp phải được đặt ở vị trí nổi bật

Trên banner BĐS, tên của doanh nghiệp cần phải được đặt ở vị trí nổi bật, đảm bảo khách hàng có thể nhìn thấy và ấn tượng ngay khi xem. Mục tiêu đầu tiên khi thiết kế banner chính là gia tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm và dự án tới khách hàng. Chính vì vậy, lựa chọn chính xác vị trí của logo là vấn đề vô cùng cần thiết.

Sử dụng hình ảnh sắc nét

Khi lựa chọn hình ảnh cho banner bđs, hình ảnh phải đảm bảo chất lượng, sắc nét và không xuất hiện tình trạng bị vỡ khi phóng to.

Tham khảo thêm: Làm Sao Để Thu Hút Khách Hàng Mua Đất Nhờ Bài Đăng Bán Hấp Dẫn.

Truyền đạt thông điệp súc tích, ý nghĩa

Để khách hàng dễ tiếp cận và có thể ghi nhớ về sản phẩm cũng như doanh nghiệp, thông điệp khi đưa vào banner cần đảm bảo tính ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn truyền tải đúng trọng tâm của dự án mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

Kết hợp màu sắc hài hòa

Màu sắc trong banner bđs bắt buộc phải đảm bảo tính hài hòa, đẹp mắt. Người thiết kế nên cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng những gam màu có độ tương phản cao.

Bố trí font chữ khoa học, dễ đọc

Với banner bất động sản, người thiết kế hãy ưu tiên những font chữ đơn giản, dễ đọc và hạn chế dùng các font quá cầu kỳ để tránh làm rối bố cục tổng thể, khiến khách hàng cảm thấy khó tiếp cận khi mới nhìn vào. Ngoài ra, cỡ chữ trong banner cũng nên đảm bảo độ lớn vừa phải để khách hàng dễ dàng quan sát.

Font chữ trên banner bđs
Font chữ trên banner bất động sản nên đơn giản, dễ đọc

Đảm bảo dung lượng banner không vượt quá 150KB

Nếu thiết kế banner bđs có dung lượng quá lớn, website của doanh nghiệp sẽ xảy ra tình trạng tải chậm, làm ảnh hưởng đến hứng thú của khách hàng. Vì vậy, trước khi xuất bản banner cuối cùng, người thiết kế hãy đảm bảo dung lượng banner không vượt quá 150KB.

Sắp xếp bố cục hợp lý

Một banner có bố cục được sắp xếp hợp lý sẽ đảm bảo được yếu tố hình ảnh nằm ở phía bên trái và yếu tố nội dung nằm ở phía bên phải. Việc phân bố các đối tượng này một cách khoa học sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận thông tin sản phẩm hơn.

CTA lôi cuốn, hấp dẫn

CTA – Call To Action (lời kêu gọi) là một phần không thể thiếu trong mọi thể loại banner. Theo đó, lời kêu gọi cho banner bđs cũng cần đảm bảo tính hấp dẫn, có khả năng tạo sự tò mò và lôi cuốn khách hàng.

CTA trong banner bđs
CTA trong banner bđs cần hấp dẫn, lôi cuốn

Top 30 mẫu banner bất động sản độc – lạ – ấn tượng nhất

Như Timviecbatdongsan đã chia sẻ ở phần trên, banner bđs được chia thành rất nhiều loại khác nhau. Và tùy thuộc vào trí cũng như cấu trúc website, doanh nghiệp có thể lựa chọn kích thước banner phù hợp.

Top 30 mẫu banner bất động sản độc – lạ – ấn tượng nhất do Timviecbatdongsan tổng hợp dưới đây sẽ góp phần giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về loại hình quảng cáo này:

Mẫu banner số 01
Mẫu banner số 01
Mẫu banner số 02
Mẫu banner số 02
Mẫu banner số 03
Mẫu banner số 03
Mẫu banner số 04
Mẫu banner số 04
Mẫu banner số 05
Mẫu banner số 05
Mẫu banner số 06
Mẫu banner số 06
Mẫu banner số 07
Mẫu banner số 07
Mẫu banner số 08
Mẫu banner số 08
Mẫu banner số 09
Mẫu banner số 09
Mẫu banner số 10
Mẫu banner số 10
Mẫu banner số 11
Mẫu banner số 11
Mẫu banner số 12
Mẫu banner số 12
Mẫu banner số 13
Mẫu banner số 13
Mẫu banner số 14
Mẫu banner số 14
Mẫu banner số 15
Mẫu banner số 15
Mẫu banner số 16
Mẫu banner số 16
Mẫu banner số 17
Mẫu banner số 17
Mẫu banner số 18
Mẫu banner số 18
Mẫu banner số 19
Mẫu banner số 19
Mẫu banner số 20
Mẫu banner số 20
Mẫu banner số 21
Mẫu banner số 21
Mẫu banner số 22
Mẫu banner số 22
Mẫu banner số 23
Mẫu banner số 23
Mẫu banner số 24
Mẫu banner số 24
Mẫu banner số 25
Mẫu banner số 25
Mẫu banner số 26
Mẫu banner số 26
Mẫu banner số 27
Mẫu banner số 27
Mẫu banner số 28
Mẫu banner số 28
Mẫu banner số 29
Mẫu banner số 29
Mẫu banner số 30
Mẫu banner số 30

Đừng bỏ lỡ: Cách ứng dụng mô hình DISC giúp sale bất động sản thành công.

Tips tạo banner bất động sản hiệu quả

Ngoài ra, để thiết kế banner bđs một cách hiệu quả nhất, doanh nghiệp hãy áp dụng một số tips hữu ích dưới đây:

Xây dựng nội dung banner chất lượng

Bất cứ dự án bất động sản nào cũng đều mang trên mình một sứ mệnh riêng biệt cũng như hướng tới nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Chính bởi vậy, banner bđs cần phải đi đúng vào trọng tâm và nhắm chuẩn xác vào đối tượng người mua tiềm năng.

Không chỉ vậy, banner quảng cáo còn nên đảm bảo có thể truyền tải trọn vẹn nội dung một cách tối giản nhưng vẫn hấp dẫn. Theo đó, doanh nghiệp hãy tránh lạm dụng quá nhiều chữ trên banner vì việc làm này sẽ khiến bố cục của thiết kế trở nên lộn xộn, khó thu hút sự chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, một yếu tố cũng đóng vai trò quan trọng không kém chính là thông điệp. Cụ thể, thông điệp cần được truyền tải ngắn gọn mà không làm mất đi tính sáng tạo, độc đáo. Có thể nói, đây chính là điểm dễ gây chú ý nhất trong các banner quảng cáo bất động sản hiện nay.

Nội dung trong banner bđs
Nội dung banner bđs cần được xây dựng chất lượng

Ưu tiên sử dụng banner dạng động

Thông thường, banner dạng động sẽ cho khả năng thu hút người xem cao hơn banner dạng tĩnh. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần chú ý tới thời lượng chạy banner để không làm ảnh hưởng tới quá trình tải website.

Mặt khác, thời lượng chạy của banner dạng động cũng không nên quá ngắn để tạo điều kiện giúp người dùng dễ dàng cập nhật thông tin và nội dung quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải hơn.

Tối ưu kích thước banner

Kích thước của banner bđs là điểm quan trọng mà người thiết kế không thể bỏ lỡ. Bên cạnh việc gây ảnh hưởng tới khách hàng, kích thước của banner bđs còn tác động tới thời gian tải cũng như giao diện của website.

Theo đó, dưới đây là một số kích thước tiêu chuẩn của banner bđs mà các doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Banner nửa trang: Kích thước 300x600px.
  • Banner chữ nhật dài: Kích thước 720x900px.
  • Banner chữ nhật lớn: Kích thước 336x280px.
  • Banner thiết bị di động: Kích thước 320x100px.
  • v.vv..

Bỏ túi ngay: Landing Page Bất Động Sản Là Gì? Tips Tạo Landing Page Thu Hút.

Tổng kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm do Timviecbatdongsan mang tới ngày hôm nay, bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về banner bđs cũng như bỏ túi thành công top 30 mẫu banner bất động sản độc – lạ – ấn tượng nhất.

Ngoài ra, nếu cũng đang kiếm tìm nghề nghiệp trong lĩnh vực này, bạn hãy truy cập ngay TopCV nền tảng tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam. Sở hữu kho việc làm đa dạng, không ngừng được cập nhật mỗi ngày, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm, sàng lọc và nộp hồ sơ tại đây vô cùng nhanh chóng.

Là hệ sinh thái tiên phong trong xu hướng HRTech, TopCV chắc chắn sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mọi ứng viên trên khắp Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *