7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng Digital Marketing

7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng Digital Marketing

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản như thế nào luôn là một trong sự quan tâm của những bạn đang làm việc trong lĩnh vực này. Hãy cùng Timviecbatdongsan.com khám phá ngay 7 cách tìm kiếm khách hàng bằng Digital Marketing ngay sau đây.

Digital Marketing có lợi ích gì với bất động sản?

Hiện tại, Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng đang là một trong những đòn bẩy cho lĩnh vực bất động sản. Bạn có thể sử dụng Digital Marketing để tối ưu sự quan tâm, tiếp cận với khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, Digital Marketing cũng mang lại những lợi ích như sau:

  • Giúp người bán tiếp cận với khách hàng ở nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
  • Có thể tối ưu được nguồn ngân sách dành cho hoạt động quảng cáo.
  • Tạo được sự tin tưởng, uy tín với khách hàng thông qua các kênh online.
  • Tăng lượng khách hàng, từ đó cải thiện được doanh thu nhanh chóng.
  • Tăng cơ hội bán hàng thành công hơn khi áp dụng Digital Marketing.
Digital Marketing đang là một trong những đòn bẩy cho lĩnh vực bất động sản
Digital Marketing đang là một trong những đòn bẩy cho lĩnh vực bất động sản

7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng Digital Marketing

7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng bằng Digital Marketing sẽ giúp cho bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng tốt hơn. Cụ thể bao gồm:

Content Marketing

Content Marketing hay tiếp thị nội dung là một trong những cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mà bạn nên áp dụng. Content sẽ giúp khách hàng tìm hiểu, có được thông tin của dự án BĐS mà bạn đang bán như thế nào, ai là người môi giới tốt nhất,…

Bên cạnh đó, Content Marketing cũng là một công cụ để bạn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân. Khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn giao dịch bất động sản với những nhà môi giới BĐS có mức độ uy tín tốt hơn trên thị trường.

>>> Xem thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

Email Marketing

Tiếp thị qua email cũng là một trong những kênh giao tiếp để bạn có thể tiếp cận tốt hơn với khách hàng của mình. Một thống kê gần đây cũng đã xác nhận rằng, cách chiến dịch email marketing vẫn đang là một trong các kênh được ưa chuộng của các nhà môi giới bất động sản hiện nay.

Facebook Marketing

Facebook marketing nói riêng và các kênh Social Media marketing khác là một cách tìm kiếm khách hàng bất động sản đang được nhiều người lựa chọn. Tính xu hướng và thời điểm của kênh tìm kiếm này giúp cho các nội dung, thông tin mà bạn muốn truyền tải đến gần với khách hàng một cách nhanh chóng hơn.

Facebook Marketing vẫn là sự lựa chọn của nhiều nhà môi giới
Facebook Marketing vẫn là sự lựa chọn của nhiều nhà môi giới

Tuy vậy, việc đăng tải nội dung lên các nền tảng mạng xã hội sẽ đòi hỏi bạn cần phải đầu tư cũng như xây dựng chiến lược đúng với insight của khách hàng. Bạn sẽ cần phải duy trì tính liên tục, tạo ra những tiêu đề bán đất hay và thường xuyên đăng tải nội dung để có thể thu hút nhóm người quan tâm đến bất động sản của bạn.

SEO – Search Engine Optimization

Đối với những bạn môi giới muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực bất động sản, SEO và website là những cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mà gần như bắt buộc bạn phải thực hiện. Hoạt động SEO sẽ giúp khách hàng của có thể nhìn thấy website của bạn ở vị trí đầu tiên trên các công cụ tìm kiếm.

Điều này giúp gia tăng được lượng người dùng truy cập vào website của bạn. Đồng nghĩa rằng, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tăng cơ hội chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành doanh thu của bạn. Tuy vậy để có thể thực hiện được hoạt động SEO, bạn sẽ cần phải tốn khá nhiều chi phí cũng như thời gian để có được kết quả tốt.

Paid Advertising

Đây là khái niệm được sử dụng để chỉ những hoạt động quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để nó hiển thị thông tin đến người dùng. Tuy không phải là một trong những tìm kiếm khách hàng bất động sản rẻ nhất, nhưng đây là kênh giúp bạn có thể mang lại được những data khách hàng tiềm năng chất lượng.

Có hai loại quảng cáo trả tiền thường được sử dụng đấy chính là quảng cáo trên mạng xã hội và quảng cáo tìm kiếm (Google Adwords). Với bất kỳ loại hình quảng cáo nào, nắm rõ khách hàng của bạn là ai sẽ là chìa khóa giúp bạn có thể thành công.

>>> Xem thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Marketing Automation

Marketing automation là hình thức tự động hóa tiếp thị. Tức là bạn sẽ sử dụng một số công cụ tự động hóa để giúp trang web, lúc của bạn có thể gia tăng được mức độ tương tác với khách hàng. 

Ví dụ điển hình của hoạt động marketing automation chính là chatbot. Công cụ này sẽ giúp cho bạn gửi được tin nhắn tự động đến khách hàng mục tiêu của mình dựa trên lịch sử duyệt web trước đó của họ.

Tik Tok Marketing

Không thể không thừa nhận rằng, mạng xã hội Tik Tok đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Do đó đây cũng sẽ là một trong những cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mà bạn không nên bỏ qua.

Tik Tok mang đến cho các nhà quảng cáo cơ hội tiếp cận và viral thông tin của mình một cách nhanh chóng. Trong một số trường hợp bạn có thể sẽ không phải mất chi phí để thông tin của mình được viral. Tuy vậy để đạt được điều đấy, đòi hỏi rất cao về sự sáng tạo cũng như nội dung mà bạn muốn truyền đạt phải thật hấp dẫn.

Tik Tok Marketing đang là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng
Tik Tok Marketing đang là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng

Trên đây là 7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng Digital Marketing mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang quan tâm và tìm việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay vào TopCV. Đây là một trong những nền tảng kết nối việc làm với nhiều tin tuyển dụng hấp dẫn hiện nay.

Xem thêm: Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản Là Gì? Mô Tả Chi Tiết Công Việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *