Các mẫu CV xin việc part time cho sinh viên ngành bất động sản

Các mẫu CV xin việc part time cho sinh viên ngành bất động sản

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Các mẫu CV xin việc part time cho sinh viên sẽ có sự khác biệt so với CV thông thường. Cùng tìm hiểu ngay cách viết các mẫu CV xin việc part time cho sinh viên ngành bất động sản trong bài viết dưới đây của Timviecbatdongsan nhé.

Tại sao các mẫu CV xin việc part time lại khác biệt?

Việc ứng tuyển và tìm kiếm các việc làm part time thường sẽ mang nhiều đặc điểm, hoàn cảnh cá nhân khác nhau của ứng viên. Do đó, đối với một bản CV xin việc part time cho sinh viên, bạn không nhất thiết phải trình bày tương tự với một bản CV tiêu chuẩn của nhân viên toàn thời gian. 

Trong bản CV xin việc part time, thay vì trình bày chuyên nghiệp như bản CV của nhân viên full time, bạn chỉ cần nêu rõ về kỹ năng, tính linh hoạt và chuyên môn của bạn. Bên cạnh đó, cũng cần thể hiện những động lực, đặc điểm tương tự với một nhân viên full time khi bạn ứng tuyển công việc trong ngành bất động sản.

Mẫu CV xin việc part time cần làm nổi bật kỹ năng của bạn
Mẫu CV xin việc part time cần làm nổi bật kỹ năng của bạn

Cách xây dựng mẫu CV xin việc part time cho sinh viên

Để xây dựng được bản CV xin việc part time, ngoài yếu tố thiết kế, bố cục, bạn cần phải trình bày đầy đủ nội dung cần có trong cấu trúc một bản CV. Bao gồm như:

Tiêu đề CV – giới thiệu bản thân

Nội dung đầu tiên mà bạn cần có trong bản CV việc part time của mình chính là tiêu đề và những thông tin giới thiệu về bản thân. Với nội dung này bạn nên lưu ý:

  • Trình bày đầy đủ những thông tin về bản thân bao gồm như họ tên, tuổi,…
  • Thông tin liên hệ nên để số điện thoại hoặc email mà bạn thường xuyên sử dụng nhất, điều này sẽ giúp cho bạn hạn chế bỏ lỡ các cuộc gọi từ nhà tuyển dụng.
  • Nên để ảnh hồ sơ trong CV nghiêm túc, nên lựa chọn những bức ảnh lịch sử thay cho những bức ảnh selfie thông thường.

Mục tiêu nghề nghiệp/lý do ứng tuyển

Mục tiêu nghề nghiệp và lý do ứng tuyển sẽ giúp cho nhà tuyển dụng có thể đánh giá thêm về mức độ phù hợp của bạn với nhân sự part time mà họ đang cần tìm kiếm. Với nội dung này bạn nên tóm tắt các mục tiêu và lý do ứng tuyển của mình trong vòng từ 50 đến 100 từ. Mục tiêu và lý do cần rõ ràng và không nên trình bày quá dài dòng, lan man.

Bạn nên tìm hiểu trước về bản mô tả công việc của vị trí mình ứng tuyển để viết mục tiêu chính xác nhất. Dưới đây bản mô tả công việc của nhân viên sale bất động sản – một công việc rất phổ biến hiện nay bạn có thể tham khảo!

>>> Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

Kinh nghiệm làm việc (nếu có)

Trong trường hợp bạn đã có kinh nghiệm làm việc trước đó, hãy đưa những kinh nghiệm này vào bản CV xin việc của mình. Lưu ý trình bày phần kinh nghiệm của bản CV một cách rõ ràng và ngắn gọn. Ưu tiên làm nổi bật những kinh nghiệm có liên quan đến vị trí mà bạn đang ứng tuyển.

Học vấn, kỹ năng mà bạn có

Đối với các bạn muốn tìm kiếm công việc cộng tác viên môi giới BĐS thường sẽ không có quá nhiều kinh nghiệm làm việc. Do đó trong mẫu CV xin việc part time cho sinh viên của mình, bạn nên làm nổi bật các kỹ năng cũng như thành tích mà bạn có. Lưu ý như sau:

  • Hãy phác thảo bất kỳ kỹ năng hoàn thành tích đáng chú ý nào mà bạn cảm thấy sẽ phù hợp với vị trí đang ứng tuyển vào bản CV.
  • Về học vấn bạn có thể cung cấp thêm các chứng chỉ mà bạn đã theo học hoặc hoàn thành. Đối với những bạn ứng tuyển vào vị trí part time thì nên ưu tiên tất cả các loại chứng chỉ thay vì các chứng chỉ liên quan như nhân viên fulltime. 

Xem thêm: Ngành bất động sản là gì? Thu nhập ngành BĐS có cao không?

Nêu các chứng chỉ về học vấn mà bạn có vào bản CV
Nêu các chứng chỉ về học vấn mà bạn có vào bản CV

Một số nguyên tắc cần biết khi viết CV

Trong quá trình trình bày các mẫu CV xin việc part time cho sinh viên bạn nên lưu ý tuân thủ một số nguyên tắc như sau:

  • Luôn đảm bảo đầy đủ những thông tin cá nhân của bạn được cập nhật mới nhất.
  • Nếu trình bày kinh nghiệm làm việc nên ưu tiên bố cục theo trình tự thời gian.
  • Lựa chọn phông chữ phù hợp với lĩnh vực bất động sản. Thông thường bạn nên Ưu tiên những phông chữ như Times New Roman, Arial, Calibri,… kích thước hợp lý thường từ 10 – 12.
  • Sử dụng các gạch đầu dòng khi viết CV, đặc biệt đối với phần nội dung kinh nghiệm hoặc các kỹ năng để giúp bản CV được rõ ràng hơn.
  • Có thể sử dụng tính năng in đậm với bất kỳ thông tin nào mà bạn cảm thấy sẽ liên quan đến vị trí tuyển dụng để thu hút HR hơn.
  • Sau khi hoàn thành bản CV của mình bạn nên kiểm tra lại và chỉnh sửa những lỗi còn sót lại ví dụ như lỗi chính tả,…
  • Luôn ưu tiên lưu trữ bản CV dưới dạng PDF trước khi gửi CV ứng tuyển qua email cho nhà tuyển dụng.

Các mẫu CV xin việc part-time cho sinh viên tham khảo

Để có được những mẫu CV xin việc part time cho sinh viên phù hợp, đa dạng, bạn có thể truy cập ngay vào kho lưu trữ mẫu CV để lựa chọn. Hiện tại kho lưu trữ này đang cung cấp rất nhiều mẫu CV tham khảo đa dạng mọi ngành nghề, vị trí, kinh nghiệm,… Truy cập ngay kho lưu trữ mẫu CV xin việc part time tại TopCV để tạo và có được bản CV chuyên nghiệp, ấn tượng nhất!

Kho tổng hợp mẫu CV xin việc part time chuyên nghiệp
Kho tổng hợp mẫu CV xin việc part time chuyên nghiệp

Hy vọng với bài viết chia sẻ về mẹo tìm việc ngày hôm nay, bạn sẽ lựa chọn được mẫu CV xin việc part time cho sinh viên phù hợp. Bạn cũng có thể TopCV để tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm bất động sản hấp dẫn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản Là Gì? Mô Tả Chi Tiết Công Việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *