Cộng tác viên môi giới bđs là gì?

Cộng tác viên môi giới bđs là gì? Có nên làm công việc này

Chia sẻ kinh nghiệm Việc làm nổi bật
Spread the love

Cộng tác viên môi giới bđs là một trong những công việc thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Liệu công việc này làm những gì? thu nhập ra sao? Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai như thế nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm hiểu những vấn đề này, hãy theo dõi nội dung được timviecbatdongsan.com chia sẻ dưới đây nhé.

Cộng tác viên môi giới bđs là gì?

Cộng tác viên môi giới bđs hay còn được gọi là cộng tác viên kinh doanh bđs. Đây không phải là nhân viên chính thức của công ty mà là người đảm nhận công việc tạm thời. Công việc của cộng tác viên môi giới bất động sản là hỗ trợ hoàn thành dự án, tức là tìm kiếm khách hàng để nhân viên chính thức bán được sản phẩm.

cộng tác viên môi giới bđs 01
CTV môi giới bất động sản hỗ trợ hoàn thành dự án và tìm kiếm khách hàng

Thông thường, cộng tác viên không phải là công việc chính của người đi làm do đó nguồn thu nhập từ công việc này cũng chỉ là nguồn thu nhập phụ. Đây thường là nghề tay trái dành cho những ai có thời gian rảnh, muốn kiếm thêm thu nhập. Đối với cộng tác viên, công việc không chiếm nhiều thời gian, khá tự do và không cần phải có mặt nhiều tại công ty.

Hiện nay, trong các công ty bất động sản lớn, các dự án sẽ cần có nhiều nguồn nhân lực, thế nhưng nguồn nhân lực hiện tại của công ty không đủ phân bổ hết cho các dự án. Để giải quyết vấn đề này, các công ty buộc phải tuyển cộng tác viên bđs tìm kiếm nguồn khách hàng.

Tìm hiểu thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

Thu nhập của cộng tác viên môi giới bđs có ổn định không?

Bất động sản là một trong số những lĩnh vực mang tính chất đặc thù, sẽ không có một mức thu nhập cố định đối với nhân viên và cộng tác viên kinh doanh bđs. Bởi trên thực tế, thu nhập sẽ dựa vào khả năng, năng lực của mỗi nhân viên và phụ thuộc nhiều vào dự án mà họ đảm nhận.

Một số công ty sẽ tính thu nhập = lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp + thưởng dự án. Tuy nhiên nếu bạn là cộng tác viên kinh doanh bđs tpHCM hay bất kỳ một nơi nào khác thì cũng đừng quá mong chờ vào cách tính thu nhập này nhé. Bởi mỗi công ty sẽ có các tính thu nhập dành cho cộng tác viên khác nhau và hoàn toàn khác biệt với nhân viên chính thức.

Tìm hiểu thêm: Ngành Bất Động Sản Lương Bao Nhiêu? Thông Tin Mới Nhất

Làm cộng tác viên môi giới bđs bạn nhận được gì?

cộng tác viên môi giới bđs 02
Cộng tác viên BĐS thu hút nhiều người tham gia làm việc

Nếu bạn đang có dự định đăng ký trở thành cộng tác viên môi giới bất động sản, bạn hãy tham khảo những điều bạn nhận được ngay sau đây nhé.

  • Kiếm thêm thu nhập: Đa số tất cả mọi người khi tìm kiếm một công việc để làm phụ cũng chỉ để có thêm thu nhập để trang trải mọi sinh hoạt cuộc sống. Nếu làm cộng tác viên bđs, có thể khoản thu nhập mang về sẽ không lớn nhưng nó sẽ góp phần giúp cuộc sống của bạn đầy đủ hơn.
  • Thời gian làm việc linh động, không gò bó: Cộng tác viên bđs không phải là công việc bắt buộc bạn phải làm cố định thời gian. Ngược lại, bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi miễn sao tìm được khách hàng.
  • Tích lũy kinh nghiệm làm việc và trau dồi kỹ năng: Làm việc trong lĩnh vực bđs bạn sẽ được gặp gỡ, tiếp xúc với rất nhiều người, điều này sẽ giúp bạn học hỏi được những kỹ năng mềm vô cùng cần thiết, từ đó giúp bạn trau dồi kỹ năng.
  • Mở rộng các mối quan hệ: Sau khi tiếp xúc với nhiều người, bạn hãy tận dụng cơ hội này mở rộng thêm mối quan hệ của mình. Bởi nếu biết cách xây dựng mối quan hệ, bạn sẽ có thể có một nguồn khách hàng tiềm năng

Các kỹ năng cần có nếu muốn trở thành cộng tác viên môi giới bđs

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, bất động sản là lĩnh vực không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Thế nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành cộng tác viên bất động sản nói chung và cộng tác viên bất động sản tphcm nói riêng. Nếu bạn muốn trở thành cộng tác viên bất động sản, bạn cần đảm bảo có các kỹ năng sau:

cộng tác viên môi giới bđs 03
Kỹ năng cần thiết của CTV Bất động sản
  • Có ngoại hình tương đối, dễ nhìn, tạo được thiện cảm cho người đối diện ngay từ lần đầu tiếp xúc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nói chuyện lưu loát để tư vấn, thuyết phục khách hàng.
  • kỹ năng sale bđs, khả năng thuyết phục, đàm phán khách hàng mua sản phẩm của mình.
  • Chịu khó, chịu cực, không quản ngại vất vả, có thể đi lại xa xôi mà không sợ nắng mưa.
  • Đam mê kinh doanh.

Mặc dù những kỹ năng trên rất cần thiết nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Bởi bất kỳ một công ty nào khi tuyển cộng tác viên cũng đều có buổi đào tạo chuyên sâu bởi giám đốc kinh doanh bđs giúp các bạn cải thiện dần những kỹ năng đang thiếu sót. Nếu thành công trong lĩnh vực bất động sản, tôi tin chắc rằng bạn sẽ trở thành một nhân viên sale xuất sắc của bất cứ ngành nghề nào mà bạn chọn.

Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Như vậy trên đây là tất tần tật thông tin về cộng tác viên kinh doanh bđs mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển cộng tác viên môi giới bđs tại Hà Nội, TP.HCM hay các thành phố lớn khác. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay TopCV để tiếp cận những việc làm hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *