Top những câu nói hay về bất động sản

Những câu nói hay về bất động sản truyền cảm hứng cho nhà đầu tư

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Những câu nói hay về bất động sản được xem như bài học kinh nghiệm hữu ích và quý giá, giúp truyền lan tỏa cảm hứng tới các nhà đầu tư. Cùng Timviecbatdongsan khám phá top 20 các câu nói đặc biệt về lĩnh vực này nhé!

  • Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Tập đoàn Vingroup: “Đa số những người nổi tiếng đều kinh doanh bất động sản sau khi đã thành công ở các lĩnh vực khác. Chỉ có Donald Trump là người giàu từ đầu tư địa ốc và cũng nhờ Bất động sản mà ông mới có được chức tổng thống. Hãy đầu tư vào bất động sản ngay khi có thể”.
  • Cựu Tổng thống Mỹ – Donald Trump: “Bất động sản không thể mất đi hay bị đánh cắp. Sở hữu được một BĐS phù hợp, được thanh toán đầy đủ và quản lý cẩn thận là một món đầu tư an toàn nhất trên thế giới”.
  • Nhà triết học, kinh tế chính trị người Anh – John Stuart Mill: “Các chủ đất trở nên giàu có khi ngủ mà không cần phải làm việc, cũng chẳng phải mạo hiểm hay tiết kiệm gì”.
  • Nhà đầu tư bất động sản – Louis Glickman: “Khoản đầu tư tốt nhất trên thế giới này chính là đầu tư vào Bất động sản, đất đai”.
  • Vua Thép – tỷ phú Andrew Carnegie đã nói rằng: “90% các triệu phú đều sở hữu bất động sản. Tiền của họ được đầu tư vào các giao dịch bất động sản nhiều hơn là trong thị trường chứng khoán. Người đầu tư thông minh là những người kiếm tiền lương cho ngày hôm nay và biết đầu tư tiền của mình vào bất động sản”.

>> Xem thêm: 6 Kinh Nghiệm Đầu Tư Đất Nền Hiệu Quả Cho Người Mới Cần Biết

Những câu nói hay về bất động sản
Những câu nói hay về bất động sản truyền cảm hứng mạnh m
  • Diễn viên nổi tiếng người Mỹ – Will Rogers đã nói thế này: “Đừng chờ đợi để mua bất động sản, mà hãy mua bất động sản đi rồi hãng chờ đợi”.
  • Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng có nói: “Đừng ngại đầu tư thời gian bởi kinh doanh Bất động sản tốn rất nhiều thời gian. Thời gian càng mất nhiều bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền mà thôi”.
  • Doanh nhân người Mỹ – Marshall Field cho rằng: “Đầu tư bất động sản là cách tốt nhất, nhanh nhất, an toàn nhất và cũng là cách duy nhất để trở nên giàu có”.
  • Tiểu thuyết gia, công chức người Anh – Anthony Trollope: “Cảm giác thoải mái nhất là khi biết rằng bạn đang đứng trên đất của chính mình. Đất đai là điều duy nhất mà không thể nào mất đi”.
  • Doanh nhân Jesse Jones: “Tôi luôn thích bất động sản, đất trồng trọt, đất chăn nuôi, đất trồng gỗ và đất nền thành phố. Tôi đã có kinh nghiệm với tất cả. Tôi chỉ đầu tư vào những Bất động sản tốt, đó là nền tảng của tất cả sự giàu có của tôi”.

>>> Xem thêm: Nằm Lòng Ngay 5 Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản Thông Minh Sau

Những câu nói hay về bất động sản
Câu nói truyền cảm hứng đầu tư bất động sản
  • “Mỗi người đầu tư vào bất động sản đều nằm trong và là một phần của cộng đồng thịnh vượng ngày càng tăng lên thông qua các phương pháp chắc chắn nhất và an toàn nhất để trở nên độc lập về tài chính, vì bất động sản là nền tảng của sự giàu có.”. – trích lời Cựu tổng thống thứ 26 của Mỹ – Theodore Roosevelt.
  • Nhà văn người Mỹ – Willa Cather: “Chúng ta đến rồi đi, nhưng đất thì luôn trường tồn.”.
  • “Đất đai là thứ duy nhất quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời này”. – Nhà văn Margaret Mitchell.
  • “Nếu bạn không định đầu tư vào bất động sản, thì chẳng có cái gì khác để bạn đầu tư đâu”. – Tamir Sapir – nhà đầu tư BĐS 
  • “Cho tôi một bất động sản hạng ba, tôi sẽ biến nó thành bất động sản hạng nhất”. – Donald Trump.
Top 20 những câu nói hay về bất động sản
Lấy cảm hứng đầu tư BĐS từ những người có sức ảnh hưởng
  • Nhà lý thuyết xã hội người Anh – Harriet Martineau: “Ít có thứ gì trên đời làm tâm trí tôi thấy ấm áp hơn là sở hữu một mảnh đất”.
  • “Khi bạn do dự mua bất động sản, người khác đã quyết định xong. Khi bạn quyết định xong thì người khác đã mua và bán lại cho bạn với giá cao hơn”. – Vô danh.
  • “Mọi thứ trong bất động sản đều bắt đầu và kết thúc bằng những con người thực sự. Giống như bạn và tôi, nhà đầu tư, khách hàng, người môi giới… đều có những nhu cầu, vấn đề, mong muốn, mục tiêu, hy vọng. Hãy giúp nhau cùng thành công, chứ đừng sử dụng chiêu trò hay mánh khóe để lừa gạt nhau. Bởi người mà bạn có thể lừa gạt, chính là người tin tưởng bạn nhất”. – Pete Fortunato.
  • “Một số người tìm kiếm một Bất động sản đẹp. Những người khác thì tạo nên những Bất động sản tuyệt đẹp”. (Hazrat Inayat Khan).
  • “Bất động sản mang lại lợi nhuận luôn là cao nhất, giá trị lớn nhất và rủi ro mang lại thấp nhất” – Doanh nhân Armstrong Williams.

>>> Xem thêm: Top 7 Kinh Nghiệm Mua Đất Nền Nhà Đầu Tư Cần Biết

Những câu nói hay về bất động sản
Chiêm nghiệm câu nói hay về bất động sản

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay về bất động sản được các doanh nhân, tiểu thuyết gia, người nổi tiếng từng chia sẻ. Nếu bạn đang muốn tham gia đầu tư BĐS, hãy ngẫm những câu nói trên để có thể áp dụng vào thực tế.

Còn nếu bạn đang muốn tìm kiếm công việc trong lĩnh vực bất động sản, đừng quên truy cập TopCV.vn để có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *