Tuyển dụng telesale TPHCM

Top 05 website đăng tin tuyển dụng telesale TPHCM đơn giản, hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Hiện nay, nhu cầu đăng tin tuyển dụng telesale TPHCM của các doanh nghiệp đều đang không ngừng tăng cao mỗi ngày. Để biết đâu là những website đăng tin tuyển dụng đơn giản, hiệu quả nhất, mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết của Timviecbatdongsan!

TopCV – Nền tảng đăng tin tuyển dụng telesale lớn nhất Việt Nam

Theo dữ liệu thống kê từ trang SimilarWeb, tính đến hết tháng 02/2023, TopCV chính là website đăng tin tuyển dụng chất lượng cao lớn nhất Việt Nam với 5.1 triệu lượt truy cập trong tháng. Với thành tích này, TopCV vẫn tiếp tục giữ vững phong độ dẫn đầu trong lĩnh vực việc làm và tuyển dụng. 

Được thành lập từ năm 2014, trong suốt hành trình gần 09 năm phát triển, với nỗ lực không ngừng kiến tạo nên những giá trị mới cho xã hội, TopCV đang ngày càng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm đến từ cộng đồng doanh nghiệp và người tìm việc làm. Và chính thứ hạng hiện tại của TopCV – website đăng tin tuyển dụng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam – đã là minh chứng rõ nét cho sự cố gắng đó.

Tại TopCV, việc đăng tin tuyển dụng telesale TPHCM chưa bao giờ đơn giản đến thế. Là đối tác của hơn 130.000 doanh nghiệp với những cái tên đình đám như Viettel, Samsung, Vingroup, FPT, Techcombank v.vv.., TopCV thu hút lên tới trên 180.000 hồ sơ ứng tuyển mỗi tháng. Có thể nói, hệ sinh thái vô cùng đa dạng của TopCV chắc chắn sẽ giúp quá trình tuyển telesale được tiến hành dễ dàng.

Xem thêm: Top 5 website tuyển nhân viên môi giới nhà đất hàng đầu hiện nay

Website đăng tin tuyển dụng telesale TopCV
TopCV là website đăng tin tuyển dụng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam

CareerBuilder – Trang đăng tin tuyển dụng telesale uy tín

Đứng vị trí thứ hai sau TopCV chính là trang đăng tin tuyển dụng telesale CareerBuilder thuộc quyền sở hữu của Mỹ với 4.1 triệu lượt truy cập/tháng (số liệu thống kê của SimilarWeb tính đến hết tháng 02/2023).

CareerBuilder phù hợp nhất với các doanh nghiệp muốn đăng tuyển và tuyển dụng ứng viên telesale TPHCM có trình độ, nhiều kinh nghiệm. Với khả năng sàng lọc thông tin cao, nhà tuyển dụng có thể nhanh chóng tìm được hồ sơ phù hợp nhu cầu.

Xem thêm: Bí Quyết Tuyển Dụng Nhân Viên Bất Động Sản Hiệu Quả Nên Áp Dụng

Trang đăng tin tuyển dụng CareerBuilder sở hữu 4.1 triệu lượt truy cập/tháng
Trang đăng tin tuyển dụng CareerBuilder sở hữu 4.1 triệu lượt truy cập/tháng

Indeed – Web tuyển dụng telesale TPHCM chất lượng

Cũng theo số liệu từ SimilarWeb, tính đến hết tháng 02/2023, Indeed là trang thông tin tuyển dụng thu hút lượng người truy cập lớn thứ ba tại Việt Nam sau TopCV và CareerBuilder với 3.0 triệu lượt/tháng.

Indeed cung cấp cho các doanh nghiệp 02 hình thức tuyển dụng, bao gồm đăng tin miễn phí và đăng tin có trả phí. Ngoài ra, đây cũng là trang web hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả. Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp có thể lựa chọn phương thức đăng tin tuyển dụng telesale TPHCM phù hợp trên nền tảng này.

Vietnamworks – Nền tảng tuyển dụng telesale nổi tiếng tại Việt Nam

Là một trong những trang đăng tin tuyển dụng nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, Vietnamworks phù hợp nhất cho các doanh nghiệp lớn có nhu cầu tìm kiếm nguồn ứng viên telesale đã có kinh nghiệm với mức lương cùng đãi ngộ cao.

Bên cạnh đó, chuyên trang này cũng rất có chỗ đứng trong cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam bởi từ Vietnamworks, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm kiếm ứng viên người nước ngoài đặc thù cho vị trí công việc mong muốn.

Tìm hiểu thêm: Tuyển dụng sale BĐS part-time tại đâu thì nhanh và chất lượng?

Vietnamworks phù hợp với những doanh nghiệp lớn
Vietnamworks phù hợp với những doanh nghiệp lớn

Glints – Nơi tìm việc telesale lương cao

Không chỉ được biết đến nhiều tại Thành phố Hồ Chí Minh, nền tảng tuyển dụng và phát triển nghề nghiệp trực tuyến Glints còn được đông đảo doanh nghiệp khắp khu vực Đông Nam Á tin tưởng sử dụng.

Cụ thể, Glints cung cấp cho các nhà tuyển dụng giải pháp đăng tin tuyển dụng telesale TPHCM miễn phí trên trang web. Theo đó, tin tức tuyển dụng này sẽ xuất hiện trên cả website, ứng dụng của Glints cũng như được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác của nền tảng.

Bên cạnh chức năng đăng tin tuyển dụng miễn phí, website này còn mang tới nhiều gói ưu đãi nâng cao với hàng loạt công cụ hấp dẫn như đăng tin tuyển dụng ưu tiên, tìm kiếm ứng viên theo tiêu chí, quảng cáo tin tuyển dụng v.vv..

Nhìn chung, khả năng tìm kiếm ứng viên chủ động của Glints sẽ góp phần giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm kiếm được nhân sự telesale phù hợp với tiêu chí, xem xét hồ sơ và liên hệ với họ để mời phỏng vấn.

Trang tuyển dụng telesale Glints được nhiều doanh nghiệp Đông Nam Á sử dụng
Trang tuyển dụng telesale Glints được nhiều doanh nghiệp Đông Nam Á sử dụng

Tổng kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm do Timviecbatdongsan mang tới ngày hôm nay, bạn đã nắm được thông tin cơ bản về những website hỗ trợ tuyển dụng telesale TPHCM uy tín, hiệu quả.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang có nhu cầu đăng tin tuyển dụng nhân sự cho các vị trí công việc khác nhau, đừng quên truy cập ngay TopCV – nền tảng đăng tin tuyển dụng miễn phí, chất lượng hàng đầu Việt Nam để có thể dễ dàng kiếm tìm thành công hồ sơ ứng viên phù hợp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *