Tuyển sale BĐS Thanh Xuân

Top 5 website giúp tuyển sale BDS Thanh Xuân thành công

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu đăng tin tuyển sale BDS Thanh Xuân nhưng chưa lựa chọn được website ưng ý? Đừng lo, top 05 chuyên trang đăng tin tuyển dụng uy tín do Timviecbatdongsan mang tới ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

TopCV – Chuyên trang đăng tin tuyển dụng bất động sản chất lượng hàng đầu Việt Nam

Là chuyên trang đăng tin tuyển dụng chất lượng hàng đầu Việt Nam, TopCV hiện nay đang thu về tới 5.1 triệu lượt truy cập/tháng (thống kê của SimilarWeb tính đến hết tháng 02/2023). Chính bởi vậy, lựa chọn đăng tải tin tức tuyển dụng tại đây, TopCV sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận được đúng đối tượng vô cùng nhanh chóng.

Ứng viên trên TopCV hiện đang trải rộng với rất nhiều nhóm khác nhau, từ sinh viên mới ra trường cho tới những nhân sự đã có nhiều năm kinh nghiệm. Theo đó, nhà tuyển dụng đang tuyển sale BDS khu vực Thanh Xuân có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến TopCV làm địa chỉ “chọn mặt gửi vàng”.

Đặc biệt, các doanh nghiệp sẽ chỉ cần tốn khoảng 01 phút để có thể thành công đăng tin tuyển sale BDS Thanh Xuân miễn phí và không giới hạn số lượng lên TopCV. Mỗi bài tin sẽ được đội ngũ TopCV kiểm duyệt nhanh chóng trong vòng 24h. Ngoài ra, để đẩy nhanh quá trình tìm kiếm ứng viên, nhà tuyển dụng có thể cân nhắc lựa chọn một số gói trả phí.

Trang đăng tuyển sale BĐS Thanh Xuân TopCV
TopCV là trang đăng tin tuyển dụng bất động sản chất lượng hàng đầu Việt Nam

JobNow – Website đăng tin tuyển sale BDS Thanh Xuân hiệu quả

Là website hỗ trợ cả nhà tuyển dụng lẫn ứng viên với đa dạng tính năng đặc biệt (tìm việc theo vị trí, phỏng vấn online, ngày hội việc làm v.vv..), cho đến nay, JobNow đã giúp hơn 500.000 ứng viên tìm được công việc ưng ý và hơn 20.000 doanh nghiệp chiêu mô được nhân tài.

Nếu có nhu cầu tuyển sale BDS Thanh Xuân, nhà tuyển dụng có thể lựa chọn JobNow làm nơi đăng tin miễn phí. Sau khi tin được đăng tải thành công, hệ thống sẽ tự động thiết lập thời hạn 07 ngày để ứng viên có thể tiếp cận tin tuyển dụng.

Xem thêm: Top 05 website đăng tin tuyển dụng telesale TPHCM đơn giản, hiệu quả

CareerLink – Trang thông tin việc làm bất động sản uy tín

Sở hữu lưu lượng truy cập lớn cùng sự đa dạng về kho thông tin hồ sơ ứng viên, CareerLink hay được ví von là “trợ thủ đắc lực” của đông đảo doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng nói chung cũng như tuyển dụng bất động sản nói riêng.

CareerLink sở hữu lưu lượng truy cập lớn và kho hồ sơ ứng viên khổng lồ
CareerLink sở hữu lưu lượng truy cập lớn và kho hồ sơ ứng viên khổng lồ

Đáng chú ý, mọi thông tin về nhân sự trên CareerLink đều được phân chia rõ ràng theo các tiêu chí như ngành nghề, kinh nghiệm, quốc tịch v.vv.. Đặc điểm này sẽ góp phần trợ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp với tiêu chí công việc đưa ra.

Khi đăng tuyển sale BDS Thanh Xuân trên CareerLink, mỗi bài tin sẽ hiển thị miễn phí trong vòng 30 ngày ở chế độ bình thường. Nếu muốn tin tức tuyển dụng nổi bật hơn, các doanh nghiệp có thể cân nhắc nâng cấp lên gói trả phí.

JobStreet – Nền tảng tuyển sale BDS Thanh Xuân cho mọi doanh nghiệp

Là đối tác chuyên đào tạo nguồn nhân tài hàng đầu khu vực châu Á, JobStreet mang đến cho các công ty một nền tảng tuyển dụng đẳng cấp hoàn toàn miễn phí với kho hồ sơ chất lượng trải khắp mọi lĩnh vực, ngành nghề cùng cấp độ chuyên môn.

Do đó, các nhà tuyển dụng bất động sản hoàn toàn có thể dễ dàng đăng tải cũng như tiếp cận ứng viên nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của JobStreet. Để đăng tin tuyển sale BDS Thanh Xuân, doanh nghiệp chỉ cần tạo tài khoản và thực hiện điền thông tin về yêu cầu nhân sự.

Tìm hiểu thêm: Bí Quyết Tuyển Dụng Nhân Viên Bất Động Sản Hiệu Quả Nên Áp Dụng

JobStreet đào tạo nguồn nhân tài hàng đầu châu Á cho nhiều doanh nghiệp
JobStreet đào tạo nguồn nhân tài hàng đầu châu Á cho nhiều doanh nghiệp

Việc làm 24h – Trang web đăng tin việc làm bất động sản lâu năm tại Việt Nam

Sở hữu lịch sử hình thành và phát triển lên tới hơn 17 năm, trang web đăng tin việc làm bất động sản Việc làm 24h hiện đang là đối tác của rất nhiều thương hiệu lớn như Heineken Việt Nam, Vinamilk, Vifon v.vv.. Với lượng hồ sơ ứng viên lên tới con số hơn 06 triệu trải khắp mọi ngành nghề, Việc làm 24h có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với nhóm ứng viên tiềm năng cực kỳ nhanh chóng.

Thông thường, tin tuyển dụng trên website này sẽ gộp thành nhóm theo ngành nghề, địa điểm,… Do đó, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tìm được hồ sơ nhân sự phù hợp để tiết kiệm tối đa thời gian.

Hiện nay, Việc làm 24h đang cung cấp miễn phí gói đăng tin tuyển dụng với số lượng 12 tin/năm. Căn cứ vào nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh bđs, các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn gói miễn phí hoặc nâng cấp lên gói có trả phí.

Việc làm 24h là trang web đăng tin tuyển dụng có lịch sử tới hơn 17 năm
Việc làm 24h là trang web đăng tin tuyển dụng có lịch sử tới hơn 17 năm

Tổng kết

Như vậy, bài viết chia sẻ kinh nghiệm tuyển sale BDS Thanh Xuân do Timviecbatdongsan mang tới ngày hôm nay đã giúp bạn nhanh chóng điểm mặt gọi tên top những website đăng tin tuyển dụng miễn phí, hiệu quả nhất cả nước.

Là đối tác của hơn 130.000 doanh nghiệp với những thương hiệu nổi tiếng như Vingroup, Techcombank, Samsung, Viettel, FPT v.vv.., TopCV tự hào vì đã và đang giữ vững ngôi vị tiên phong trong lĩnh vực đăng tin tuyển dụng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *