Buôn bán bất động sản làm sao để "1 vốn 4 lời" thành công?

Buôn bán bất động sản làm sao để “1 vốn 4 lời” thành công?

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Buôn bán bất động sản là một trong những hoạt động mang lại nhiều lợi nhuận, nhưng nó cũng đi kèm với rủi ro cao. Vậy, nên lưu ý gì khi buôn bán bất động sản? Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu ngay nhé.

Nâng cao kiến ​​thức của bạn về thị trường

Kiến thức thị trường là một trong những yếu tố tốt nhất để giúp bạn có thể đánh giá mức độ sinh lời khi buôn bán bất động sản. Cách bạn tăng cường nhận thức về thị trường sẽ phụ thuộc vào việc bạn đang ở giai đoạn nào của sự nghiệp buôn bán BĐS. Những vấn đề bạn cần tìm hiểu về thị trường thường bao gồm:

  • Tìm hiểu về giá trị BĐS bằng cách nghiên cứu các đặc tính và điều kiện thị trường hiện tại.
  • Dự đoán giá trị BĐS sẽ bị ảnh hưởng như thế nào bởi những thay đổi trong ngành, nền kinh tế và khu vực địa phương.
  • Mở rộng hơn về ranh giới kiến thức thị trường ngoài khu vực địa phương hiện tại.
  • Bạn nên đọc tin tức ngành trên cả thị trường cả nước và địa phương. Cập nhật bất kỳ dự án hoặc xu hướng nào có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản.

Tìm hiểu thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

Kiến thức thị trường là yếu tố giúp bạn xác định khả năng sinh lời của BĐS
Kiến thức thị trường là yếu tố giúp bạn xác định khả năng sinh lời của BĐS

Hạn chế sự FOMO tiêu cực theo thị trường

Một trong những điều mà rất nhiều nhà đầu tư gặp phải khi mới bắt đầu buôn bán bất động sản chính là bị FOMO theo thị trường. FOMO – Fear Of Missing Out là một hiệu ứng tâm lý mà người đầu tư thường sợ mất cơ hội sinh lời. Từ đó, họ sẽ đầu tư theo đám đông thị trường. Hệ quả của FOMO thường sẽ mang lại sự thua lỗ, thất bại cho nhà đầu tư. 

Hợp tác với các đại lý buôn bán bất động sản

Hợp tác với các đại lý bất động sản có thể khiến hoa hồng cho mỗi sản phẩm bạn bán ra giảm sút. Nhưng, sự hợp tác này sẽ mang lại cho bạn cơ hội tăng thu nhập, phát triển lợi nhuận cao hơn. Bởi, nó sẽ giúp bạn bán BĐS nhanh hơn và tăng số lượng bán cao hơn so với việc bạn thực hiện nó một mình.

Hợp tác với các đại lý bất động sản khác cũng sẽ giúp bạn hưởng lợi từ kiến ​​thức thị trường, kinh nghiệm và tập khách hàng của họ. Bằng cách này, bạn có thể học các kỹ năng mới, mở rộng tài tài nguyên và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn cùng một lúc.

Tìm hiểu thêm: Top 6 cách giúp bạn tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng

Hãy tìm một người cố vấn – hướng dẫn cho bạn

Đối với những người mới trong lĩnh vực bất động sản, những người cố vấn, hướng dẫn sẽ mang lại cho họ sự phát triển nhanh chóng hơn. Lợi ích chính của việc tìm kiếm một người cố vấn là khả năng tìm hiểu về các hệ thống và quy trình mà họ có thể hướng dẫn cho bạn.

Người cố vấn sẽ giúp bạn có được hệ thống, quy trình buôn bán BĐS hiệu quả hơn
Người cố vấn sẽ giúp bạn có được hệ thống, quy trình buôn bán BĐS hiệu quả hơn

Đa số người mới, thiếu kinh nghiệm chọn làm việc theo lối mòn chung của ngành BĐS. Nhưng những người làm việc với cố vấn sẽ có được kiến ​​thức cần thiết để có những tương tác thực sự và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. 

Sử dụng công nghệ – marketing trong buôn bán BĐS

Để có thể sinh lời tốt hơn trong buôn bán bất động sản, bạn cần đa dạng hóa những phương pháp kinh doanh, cách tiếp cận thị trường, khách hàng của mình. Tận dụng sức mạnh của công nghệ là một trong những yếu tố đó. Ví dụ như:

  • Tạo ra những video về BĐS mà bạn đang kinh doanh.
  • Chia sẻ thông tin về BĐS, thị trường chung qua email marketing cho nhóm khách hàng tiềm năng thường xuyên.
  • Tận dụng mạng xã hội, xây dựng nội dung truyền thông nổi bật và hướng vào insight khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng những kênh truyền thông báo chí linh hoạt để tạo ra hiệu ứng quảng cáo hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: 7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản qua Digital Marketing

Tối đa hóa cơ hội buôn bán bất động sản

Đừng chỉ tập trung vào một hoạt động buôn bán bất động sản. Để tối đa hóa lợi nhuận, kinh doanh 1 vốn 4 lời, bạn cần biết cách đa dạng và tận dụng tốt những cơ hội liên quan. Ví dụ như:

  • Thay vì chỉ tập trung vào một loại hình bất động sản, bạn có thể mở rộng nhiều loại hình hơn, tạo nên giỏ hàng BĐS đa dạng cho mình và khách hàng.
  • Hãy tận dụng những cơ hội bán bất động sản là một cơ hội để bạn bán chính mình.
  • Tận dụng tối đa những mối quan hệ xung quanh mà bạn có. Hãy chia sẻ một cách khôn khéo với họ về hoạt động buôn bán bất động sản mà bạn đang thực hiện. Chứng minh về năng lực của bạn cho họ. Và bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi những sự giới thiệu mà bạn nhận được từ họ.
Bạn nên tối đa hóa cơ hội buôn bán BĐS để sinh lời tốt hơn
Bạn nên tối đa hóa cơ hội buôn bán BĐS để sinh lời tốt hơn

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm về buôn bán bất động sản ở trên, bạn sẽ có thể giảm thiểu được rủi ro và kinh doanh bất động sản có lời hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào TopCV để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về ngành nghề, lĩnh vực bất động sản và các cơ hội việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực này.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *