Bật mí cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá trị đất

Bật mí cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá trị đất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá là một trong những biện pháp được nhiều môi giới lựa chọn hiện nay. Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu cụ thể hơn về cách tìm khách hàng mua đất theo hình thức này nhé.

Cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá rẻ

Phân khúc giá rẻ được xem là phân khúc có nhu cầu mua bán và giao dịch bất động sản lớn nhất. Trong cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc này, môi giới bất động sản cần lưu ý đến yếu tố về các chương trình chiết khấu tặng phẩm đi kèm.

Một số cách tìm kiếm khách hàng bất động sản theo phân khúc này như sau:

Sử dụng tờ rơi và SMS: Kênh này sẽ giúp cho bạn tận dụng triệt để và tiếp xúc được các khách hàng tiềm năng ở phân khúc giá rẻ. Bạn có thể phát tờ rơi ở xung quanh khu dự án khoảng 3km, tận dụng mọi thời điểm trong ngày để có thể tiếp cận tối đa với nhóm phân khúc này.

Thực hiện sales phone: Trên thực tế, thì đây không phải là một trong những phương pháp hiệu quả với khách hàng bất động sản ở phân khúc giá rẻ. Tuy vậy, đây cũng là kênh mà bạn có thể khai thác, đặc biệt là đối với những bạn môi giới mới vào nghề.

Một số cách khác: Đăng tin rao vặt trên các website bất động sản trung gian, sử dụng các mạng xã hội của bản thân như Facebook, Zalo,… để tiếp cận với nhóm khách hàng của mình.

Khách hàng mua đất phân khúc giá rẻ thường quan tâm đến giá cả, lợi ích
Khách hàng mua đất phân khúc giá rẻ thường quan tâm đến giá cả, lợi ích

Cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá trung bình – cao cấp

Đối với phân khúc trung bình và cao cấp, bên cạnh mức giá và những ưu đãi mà họ có thể nhận được, nhóm khách hàng này cũng quan tâm đến chất lượng và những tiện ích xung quanh của bất động sản. Do đó, nên tập trung vào hai yếu tố này trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Một số cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá trung bình và cao cấp như sau:

Sử dụng tờ rơi: Tương tự với phân khúc giá thấp thì tờ rơi cũng là một trong những cách để bạn có thể tìm kiếm khách hàng mua đất ở phân khúc này. Tuy vậy bạn có thể mở rộng khu vực phát tờ rơi hơn so với phân khúc giá rẻ.

SMS kết hợp sales phone: Để cách tìm kiếm khách hàng này thành công thì bạn cần lưu ý lựa chọn những nguồn data khách hàng chất lượng. Hiện tại rất nhiều đơn vị đang cung cấp data của khách hàng theo khu vực. Để hiệu quả, bạn nên lựa chọn data theo phân loại này.

Đăng tin bán đất: Với phân khúc tầm trung và cao cấp thì việc đăng tin BĐS trên các website trung gian vẫn là một sự lựa chọn phù hợp. Bạn cần lưu ý lựa chọn những website uy tín và chất lượng kết hợp với việc xây dựng tiêu đề bán đất hay để tiếp cận với khách hàng tốt hơn.

Khai thác Google: Đối với cách tìm kiếm khách hàng mua đất này, bạn có thể khai thác theo hai hình thức chính là Google adwords và SEO. Google adwords sẽ phù hợp nếu bạn muốn triển khai các dự án một cách nhanh chóng. Đối với những chiến dịch và dự án lâu dài thì bạn có thể thực hiện SEO.

Tận dụng mạng xã hội: Các mạng xã hội như Facebook, Tik Tok, Zalo, YouTube,… cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn có thể khai thác và tìm kiếm các khách hàng ở phân khúc giá tầm trung. Thực hiện tạo các chương trình hoặc sự kiện online chia sẻ về dự án, đăng tải các thông tin hoặc video giới thiệu của dự án lên trên các nền tảng này,…

Tìm hiểu thêm: Bật Mí Cách Chốt Sale BĐS Qua Điện Thoại Bách Phát Bách Trúng

Bạn có thể tận dụng nhiều cách tìm khách hàng mua đất ở phân khúc tầm trung
Bạn có thể tận dụng nhiều cách tìm khách hàng mua đất ở phân khúc tầm trung

Cách tìm khách hàng mua đất hạng sang

Phân khúc hạng sang là một trong những phân khúc khó tiếp cận nhất với khách hàng. Nguồn khách hàng của phân khúc này sẽ ít phụ thuộc vào yếu tố vùng miền và nhu cầu. Điểm chung của họ chính là những khách hàng này đa phần là người thành đạt, và họ có thể không mua chỉ với mục đích để ở và sử dụng.

Do đó, đối với nhóm khách hàng ở phân khúc cao cấp, bạn cần phải đặc biệt lưu ý đưa ra được những thế mạnh và tiềm năng của bất động sản. Bạn cũng cần rèn luyện kỹ năng sale bđs tốt để nắm được nhu cầu, mong muốn chính của khách hàng. Một số cách tìm khách hàng mua đất ở phân khúc này ví dụ như:

Triển khai chiến dịch email marketing: Sẽ rất khó để tìm được data của phân khúc khách hàng này. Tuy vậy nếu bạn có thể có được nguồn data chất lượng và phù hợp, bạn có thể triển khai chiến dịch email marketing một cách khéo léo.

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Các khách hàng ở phân khúc hạng sang thường sẽ khắt khe trong việc lựa chọn người môi giới mà họ sẽ tin tưởng để giao dịch. Do đó để có thể tiếp cận được nhóm phân khúc này, bạn nên thực hiện xây dựng thương hiệu cá nhân của mình trong lĩnh vực bất động sản.

Tiếp cận đa kênh: Bên cạnh 2 cách chính trên, bạn cũng có thể áp dụng thêm những hình thức ở hai phân khúc giá rẻ và trung bình để tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng ở phân khúc này.

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Viết Kịch Bản Telesale BĐS Ấn Tượng, Chốt Đơn Liên Tục

Hãy tận dụng tất cả các kênh để có thể tiếp cận với khách hàng cao cấp
Hãy tận dụng tất cả các kênh để có thể tiếp cận với khách hàng cao cấp

Hi vọng bạn sẽ hiểu được cách tìm khách hàng mua đất theo phân khúc giá được chia sẻ kinh nghiệm ngày hôm nay. Bên cạnh đó, nếu bạn cũng đang quan tâm đến những việc làm bất động sản, hãy tham khảo thêm nhiều việc làm hấp dẫn tại nền tảng tuyển dụng TopCV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *