CRM bất động sản là gì Top 5 phần mềm CRM hữu ích cho doanh nghiệp bất động sản

CRM bất động sản là gì? Top 5 phần mềm CRM hữu ích

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Sự xuất hiện của phần mềm CRM đã hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý dữ liệu khách hàng cho các doanh nghiệp bất động sản. Vậy CRM bất động sản là gì? Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu rõ hơn về phần mềm này trong bài viết dưới đây. 

CMR bất động sản là gì? 

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, tạm dịch là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu một cách đơn giản, phần mềm CRM giúp doanh nghiệp bất động sản quản lý và lưu trữ thông tin của khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể xác định nhu cầu và xây dựng mối quan hệ khách hàng

Phần mềm CRM cho phép doanh nghiệp tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng, từ khách hàng thành khách hàng thân thiết. Và kết quả cuối cùng là tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp. Có thể nói, CRM là một trong những phần mềm bất động sản được ưa chuộng nhất hiện nay

CMR là phần mềm quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng
CMR là phần mềm quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng

Những lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp bất động sản

So với phương pháp quản lý dữ liệu khách hàng truyền thống, phần mềm CRM bất động sản mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Một số lợi ích có thể kể đến như:

Tổng hợp thông tin khách hàng

Phần mềm CRM là công nghệ giúp tổng hợp thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Các thông tin khách hàng được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau như email, điện thoại, mạng xã hội, trang web, v.vv.. Sau đó, phần mềm CRM cho phép các doanh nghiệp lưu trữ, quản lý và cập nhật thông tin về khách hàng trên một nền tảng duy nhất.

Tính năng tổng hợp thông tin khách hàng trong CRM giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập thông tin sau một thời gian tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng. Hơn nữa, phần mềm CRM cũng cho phép các doanh nghiệp phân loại thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó, giúp cho việc quản lý và sử dụng thông tin khách hàng hiệu quả hơn.

Việc sử dụng phần mềm CRM để tổng hợp thông tin khách hàng còn giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng các chiến lược tiếp thị phù hợp và cải thiện hiệu quả kinh doanh. 

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau

Đồng bộ thông tin khách hàng

CRM giúp đồng bộ hóa thông tin khách hàng và cho phép các thông tin này được lưu trữ và truy xuất. Điều này giúp các nhân viên trong doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn.

Nhân viên bất động sản có thể cập nhật thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng từ các cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc trò chuyện trực tuyến, và các thông tin này sẽ được lưu trữ trong hệ thống CRM. Sau đó, các thông tin này được chia sẻ với các nhân viên trong công ty.

Từ đó, thông tin khách hàng được đồng bộ hóa giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, từ bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng đến bộ phận marketing. Như vậy, các thông tin khách hàng sẽ không bị mất hoặc trùng lặp và các nhân viên trong công ty có thể chia sẻ thông tin với nhau để tối ưu hóa quá trình tư vấn khách hàng.

Phần mềm CRM cho phép nhân viên trong công ty nắm vững thông tin khách hàng
Phần mềm CRM cho phép nhân viên trong công ty nắm vững thông tin khách hàng

Cải thiện dịch vụ khách hàng

CRM có thể cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách tăng khả năng tương tác với khách hàng. Các tính năng của phần mềm CRM bất động sản giúp cho các doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi yêu cầu của khách hàng và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

Phần mềm CRM cho phép nhân viên theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng và ghi chú về các yêu cầu, câu hỏi và thông tin quan trọng của khách hàng. Điều này giúp tăng tương tác giữa khách hàng và nhân viên. Khi khách hàng gặp phải những sự cố, các nhân viên có thể cập nhật và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp cho các doanh nghiệp có thể tạo ra các chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Các công cụ phân tích dữ liệu trong phần mềm CRM giúp cho các doanh nghiệp có thể hiểu rõ các nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó tạo ra các kế hoạch thị trường hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Phần mềm CRM giúp cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách tăng khả năng tương tác
Phần mềm CRM giúp cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách tăng khả năng tương tác

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ lâu dài và phát triển doanh số bán hàng trong tương lai, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Phần mềm CRM cung cấp cho các nhà kinh doanh bất động sản một nền tảng để quản lý thông tin khách hàng và theo dõi hành vi của họ, từ đó tạo ra các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Thông qua CRM, doanh nghiệp có thể tạo ra các chiến dịch email tự động để giới thiệu các sản phẩm mới hoặc thông báo về các chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, họ cũng có thể tổ chức các cuộc gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn đến khách hàng để hỏi về trải nghiệm với sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua.

CRM có thể tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng thông qua các tính năng như: chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật, gửi lời chúc vào các dịp sự kiện đặc biệt (lễ, Tết,…)

Xem thêm: 06 mẹo giúp sale bất động sản lắng nghe khách hàng cực hiệu quả

Tính năng của phần mềm CRM có thể chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật gửi lời chúc vào các dịp đặc biệt
Tính năng của phần mềm CRM có thể chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật, gửi lời chúc vào các dịp đặc biệt

Quản lý nhân sự

Mặc dù chức năng chính của phần mềm CRM là quản lý quan hệ khách hàng, tuy nhiên, CRM cũng có thể hỗ trợ quản lý nhân sự. Phần mềm CRM có thể giúp cho quản lý nhân sự quản lý các thông tin của nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử làm việc và kỹ năng chuyên môn. 

Ngoài ra, phần mềm CRM cũng cho phép nhà quản lý theo dõi hiệu suất làm việc và đánh giá năng lực của từng nhân viên trong công việc. Hơn nữa, phần mềm có thể hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, cung cấp các chương trình đào tạo cho nhân viên cũ để nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc.

Xem thêm: Khám phá 5 giai đoạn của hành trình khách hàng ngành bất động sản

Top 5 phần mềm CRM hữu ích cho doanh nghiệp bất động sản

Meey CRM

Meey CRM là phần mềm CRM được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp bất động sản. Meey CRM giúp các doanh nghiệp bất động sản quản lý dữ liệu khách hàng và quá trình bán hàng một cách hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hiện nay, đã có hơn 85.000 nhà môi giới BĐS tin dùng Meey CRM và thành công. Meey CRM giúp các doanh nghiệp bất động sản quản lý hơn 50.000 khách hàng trên nền tảng của mình và hơn 20.000 giao dịch bất động sản được thực hiện thành công.

Meey CRM đã có những con số ấn tượng về số lượng người dùng, khách hàng và giao dịch. Phần mềm này cũng được đánh giá cao bởi tính đơn giản, dễ sử dụng và khả năng tương thích với nhiều ứng dụng khác.

Meey CRM là phần mềm được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực bất động sản
Meey CRM là phần mềm được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực bất động sản

NextX CRM

NextX CRM là phần mềm CRM bất động sản đa nền tảng, tích hợp nhiều tính năng. Nhờ vậy, các doanh nghiệp bất động sản có thể quản lý mối quan hệ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. NextX CRM có các tính năng như quản lý dữ liệu khách hàng, tích hợp với các ứng dụng khác, đồng bộ dữ liệu, v.vv..

NextX CRM được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng và đối tác. Theo trang web của NextX CRM, phần mềm này đã được sử dụng bởi hơn 3.000 người dùng và 200 doanh nghiệp ở Việt Nam. NextX CRM cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá cao từ các chuyên gia và tổ chức uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

NextX CRM là phần mềm CRM cho bất động sản đa nền tảng
NextX CRM là phần mềm CRM cho bất động sản đa nền tảng

Slim CRM

Slim CRM là phần mềm CRM được các doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng phổ biến trong lĩnh vực bất động sản. Phần mềm này cung cấp các tính năng quản lý khách hàng, quản lý dự án và bán hàng. 

Theo phản hồi của người dùng, Slim CRM được đánh giá là phần mềm CRM bất động sản khá tốt nhờ khả năng quản lý thông tin khách hàng và tương tác với khách hàng hiệu quả. Đồng thời, SlimCRM có mức giá phù hợp với các doanh nghiệp bất động sản vừa và nhỏ. Ngoài ra, phần mềm này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hỗ trợ tốt từ nhà cung cấp.

Getfly CRM

Getfly CRM là phần mềm CRM được phát triển bởi công ty Getfly. Được ra mắt vào năm 2018, Getfly CRM đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ quản lý khách hàng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Getfly CRM được thiết kế để phục vụ các doanh nghiệp bất động sản trong việc quản lý thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng hữu ích như quản lý khách hàng, tương tác với khách hàng, quản lý hợp đồng và công việc, phân tích dữ liệu và báo cáo.

Những con số ấn tượng của Getfly CRM:

  • Được sử dụng bởi hơn 5.000 doanh nghiệp.
  • Đã quản lý hơn 1 triệu khách hàng trên nền tảng.
  • Cung cấp dịch vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau, không chỉ riêng bất động sản.
Getfly CRM cung cấp nhiều tính năng hữu ích như quản lý khách hàng quản lý hợp đồng công việc
Getfly CRM cung cấp nhiều tính năng hữu ích như quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng, công việc

Zoho CRM

Zoho CRM được thiết kế nhằm mục đích phù hợp với nhiều doanh nghiệp và ngành nghề khác nhau, bao gồm cả doanh nghiệp bất động sản. Tính năng quản lý khách hàng của Zoho CRM cung cấp cho người dùng bộ công cụ để quản lý thông tin khách hàng. Ngoài ra, phần mềm còn giúp theo dõi các tương tác với khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng và phân tích thông tin về khách hàng.

Những con số ấn tượng của Zoho CRM:

  • Được sử dụng bởi hơn 150.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
  • Có mặt ở hơn 180 quốc gia.
  • Được tích hợp với nhiều ứng dụng và công cụ khác của Zoho Corporation như Zoho Books, Zoho Desk, Zoho Projects và Zoho Campaigns.

Với nhiều tính năng và công cụ hữu ích, Zoho CRM có thể giúp cho doanh nghiệp bất động sản quản lý thông tin khách hàng và nâng cao khả năng tương tác với khách hàng.

Zoho CRM được đánh giá cao trong khả năng quản lý khách hàng
Zoho CRM được đánh giá cao trong khả năng quản lý khách hàng

Từ những tính năng mà phần mềm CRM bất động sản mang lại, chúng ta có thể thấy đây là phần mềm rất hữu ích đối với các doanh nghiệp bất động sản. Phần mềm CRM giúp quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, từ đó cho phép doanh nghiệp có thể thiết lập mối quan hệ với khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm bất động sản, thì bạn hãy truy cập ngay TopCV. Hàng ngàn cơ hội việc làm lương cao đang chờ đón bạn.

Có thể bạn quan tâm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *