Nhà khó bán phải làm gì? Tips hay sale bán BĐS nhanh nhất

Nhà khó bán phải làm gì? Tips giúp sale bán BĐS nhanh nhất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Qua thời kỳ “sốt” bất động sản thì nhiều người lại gặp khó khăn trong việc bán nhà. Nguyên nhân nào khiến bạn khó bán nhà? Nhà khó bán phải làm gì? Tham khảo bài viết dưới đây của Timviecbatdongsan để có những cách bán bđs nhanh nhất nhé!

Nguyên nhân nào khiến bạn khó bán nhà?

Trước khi tìm hiểu nội dung nhà khó bán phải làm gì, bạn cần nắm được những nguyên nhân khiến nhà trở nên khó bán.

Thị trường bất động sản kém phát triển

Thị trường buôn bán bất động sản không sôi động sẽ có ít người đầu tư hoặc mua nhà. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến ngôi nhà của bạn ít có người quan tâm. Có thể thấy, thời điểm và sự biến động của thị trường ảnh hưởng rất lớn đến việc bán nhà.

Định giá nhà quá cao so với thực tế

Tâm lý người bán luôn muốn có được mức giá cao nên đưa ra định giá sai lệch về giá trị ngôi nhà. Nếu nhà của bạn có giá cao hơn so với giá trị thực hoặc với mặt bằng chung sẽ không thể thu hút người mua. Họ có thể tham khảo những ngôi nhà khác trong khu vực thay vì chọn nhà của bạn.

Định giá nhà cao có thể là nguyên nhân khiến  bạn khó bán nhà
Định giá nhà cao có thể là nguyên nhân khiến bạn khó bán nhà

Nhà đã xuống cấp

Nếu một ngôi nhà ở trong tình trạng xuống cấp nặng, sẽ rất khó tìm được người mua sẵn sàng chi tiền để sửa chữa lại. Đó là tâm lý chung của người mua. Bởi lẽ họ sẽ mất thêm nhiều chi phí, thời gian để “tân trang” lại ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: 4 tâm lý đặc trưng và cách thấu hiểu khách hàng sale BĐS nên biết

Khả năng tiếp cận tài chính hạn chế

Hiện nay, vấn đề vay thế chấp, vay vốn ngân hàng gặp nhiều khó khăn về thủ tục. Bên cạnh đó, người mua cũng sẽ phải chịu mức lãi suất cao. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến việc bán nhà trở nên khó khăn.

Nhà khó bán phải làm gì? Tips giúp sale bán nhà nhanh nhất

Nếu như ngôi nhà của bạn khó bán, hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây. Có thể những tips sau sẽ giúp bạn tăng sức hấp dẫn và thu hút người mua tiềm năng.

Giá cả cạnh tranh

Hãy đảm bảo mức giá chào bạn của bạn phù hợp với những ngôi nhà tương tự trong khu vực. Tham khảo ý kiến ​​​​của các văn phòng bất động sản để có được đánh giá chính xác về thị trường. Điều này giúp bạn có định giá tốt hơn.

Một mức giá phù hợp với giá trị ngôi nhà, phù hợp với tình hình thị trường sẽ giúp bạn bán nhà dễ dàng hơn.

Sửa chữa hoặc nâng cấp lại ngôi nhà

Nhà khó bán phải làm gì? Hãy khắc phục, sửa chữa các vấn đề để cải thiện diện mạo tổng thể của ngôi nhà. Một số việc sale bất động sản nên làm trước khi bán lại nhà như: sơn mới, lát sàn mới, nâng cấp các thiết bị. Ngoài ra, các bạn có thể sắp xếp lại nội thất để ngôi nhà trở nên thẩm mỹ hơn.

Đừng để ngôi nhà của bạn trông xuống cấp tệ hại khi bán nhé. Tình trạng ngôi nhà đóng vai trò quan trọng trong việc định giá và thu hút người mua.

Làm nổi bật các tính năng độc đáo của ngôi nhà

Người mua thấy được các tính năng độc đáo của ngôi nhà sẽ không ngại chi tiền để sở hữu. Do đó, hãy nêu bật những ưu điểm của bố cục, vị trí hoặc lớp hoàn thiện độc đáo của ngôi nhà. Điều này giúp nó nổi bật hơn so với những căn khác trên thị trường. Khách mua nhà sẽ thích thú hơn với căn nhà có những tính năng thú vị.

Xem thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Làm nổi bật các tính năng độc đáo của ngôi nhà
Làm nổi bật các tính năng độc đáo của ngôi nhà

Đầu tư quay phim – chụp ảnh chuyên nghiệp

Một video hoặc bộ ảnh đẹp là rất quan trọng để tạo ấn tượng tích cực với người mua. Không gian ngôi nhà được thể hiện qua các góc chụp đẹp có thể nâng giá trị của nó. Đây cũng là điều bạn nên chú ý khi tìm giải pháp cho thắc mắc “ Nhà khó bán phải làm gì?”.

Sử dụng các nền tảng trực tuyến

Hiện nay, các nền tảng trực tuyến có lợi ích rất lớn giúp bạn bán nhà nhanh chóng. Hãy đăng tải tin bán nhà cùng bộ ảnh, video chân thực của ngôi nhà lên nền tảng trực tuyến như: Facebook, Instagram, Zalo hoặc các website bất động sản…

Từ nền tảng trực tuyến này, có thể bạn sẽ tiếp cận được với những người mua tiềm năng nhất. Hãy tận dụng những ưu điểm của mạng xã hội để dễ dàng bán nhà nhé.

Tìm hiểu thêm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Xem xét việc bán lỗ

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm người mua. Hoặc bạn đang chậm trả các khoản thanh toán thế chấp của mình thì việc bán lỗ có thể là một lựa chọn để xem xét. Đây là một cách để bán nhà nhanh chóng dù bạn sẽ phải chịu một chút thiệt hại.

Liên hệ với các văn phòng bất động sản

Ngoài những tips trên thì nhà khó bán cần phải làm gì? Nếu không có kinh nghiệm trong việc bán nhà, bạn có thể nhờ sự tư vấn của văn phòng BĐS. Các văn phòng bất động sản cũng có thể giúp bạn đánh giá thị trường. Họ cũng sẽ cung cấp các chiến lược phù hợp để giúp bạn bán nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Xem thêm: Các mẹo phong thủy bán đất nhanh thần tốc cho môi giới BĐS

Các văn phòng bất động sản cũng có thể giúp bạn đánh giá thị trường chính xác
Các văn phòng bất động sản cũng có thể giúp bạn đánh giá thị trường chính xác

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm trên đã giúp bạn biết rõ hơn nhà khó bán phải làm gì. Hy vọng các tips trên sẽ giúp bạn bán nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, nếu bạn là nhân viên sale BĐS, hãy tham khảo các tin tuyển dụng hấp dẫn nhất tại TopCV để tìm việc làm bất động sản nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *