Các mẹo phong thủy bán đất nhanh thần tốc cho môi giới BĐS

Các mẹo phong thủy bán đất nhanh thần tốc cho môi giới BĐS

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Đôi khi những khó khăn trong quá trình bán đất dân sale gặp phải có thể xuất phát từ nguyên nhân phong thủy, tâm linh. Hãy cùng tham khảo ngay các mẹo phong thủy bán đất nhanh thần tốc cho môi giới BĐS cùng Timviecbatdongsan sau đây nhé.

Các mẹo phong thủy bán đất nhanh thần tốc

Tùy thuộc vào tình hình thực tế, bạn có thể tham khảo những mẹo phong thủy bán đất nhanh chóng sau đây để áp dụng phù hợp hơn. Bao gồm như:

Cải thiện môi trường xanh xung quanh

Xu hướng sống xanh đang ngày càng được chú ý và quan tâm hơn, do đó, bạn nên xem xét môi trường xung quanh của khu đất để cải tạo phù hợp. Ví dụ như trồng thêm các cây xanh, dọn dẹp, phát quang các bụi rậm,… Điều này sẽ giúp tạo ra không khí trong lành, cảnh quan sạch đẹp cho đất/nhà ở.

Bạn nên dọn dẹp môi trường xung quanh, trồng cây xanh cho mảnh đất
Bạn nên dọn dẹp môi trường xung quanh, trồng cây xanh cho mảnh đất

Trồng nhiều cây xanh cũng sẽ giúp tăng mức độ tích cực về mặt năng lượng cho khu đất/nhà ở. Bên cạnh đó, nên lưu ý không để những cây có cành khẳng khiu, trụi lá trước ngôi nhà hay mảnh đất mà bạn muốn bán. Bởi theo phong thủy, những yếu tố này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên không có sức sống. 

Xem thêm: Các kiến thức phong thủy trong bất động sản dân sale cần biết

Trang trí lại khu vực mặt tiền của khu đất

Khu vực mặt tiền gần như là yếu tố đầu tiên mà khách hàng sẽ bị thu hút khi đến xem mua đất/nhà ở. Do đó, một mẹo phong thủy bán đất nhanh thần tốc khác mà bạn có thể áp dụng chính là trang trí lại khu vực mặt tiền. Ví dụ như sửa lại cửa ra vào hợp phong thủy, lắp đặt hệ thống chiếu sáng phù hợp, sử dụng các chậu cây cảnh trang trí,…

Tạo ra các yếu tố kích thích giác quan

Để giúp tăng khả năng thực hiện giao dịch mua đất, bạn nên sử dụng một số mẹo phong thủy bán đất nhanh khác để kích thích được các yếu tố giác quan của người mua. Ví dụ như:

  • Định hình mắt nhìn: Theo một số chia sẻ, nếu không gian của ngôi nhà được sắp xếp theo chiều ngang, hướng mắt nhìn vào các góc chéo sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà. Do đó, bạn có thể sắp xếp lại nội thất để hướng mắt nhìn của khách hàng theo yếu tố này.
  • Tạo ra cảm giác tích cực: Không nên để những đồ vật trang trí cồng kềnh hoặc những chiếc gương treo đối diện cửa ra vào hoặc dọc hành lang. Điều này sẽ tạo ấn tượng xấu cho người xem khi tham quan ngôi nhà của bạn.
  • Sử dụng các mùi hương tốt: Trong phong thủy, mùi hương tự nhiên thuộc nhóm đất sẽ là một mẹo giúp bạn có thể tăng thêm sự thoải mái cho khách hàng khi đến xem đất/nhà ở.
  • Tạo ra các âm thanh phù hợp: Nếu có thể, hãy tạo ra những âm thanh tự nhiên như tiếng nước từ các dòng chảy tí tách, tiếng chim hót từ thiên nhiên xung quanh,…

Xem thêm: Đọc vị 7 loại tâm lý khách hàng trong giao dịch bất động sản

Sắp xếp các yếu tố phong thủy của đất/nhà ở để kích thích giác quan của khách hàng
Sắp xếp các yếu tố phong thủy của đất/nhà ở để kích thích giác quan của khách hàng

Một số mẹo phong thủy bán đất nhanh khác

Bên cạnh những mẹo phong thủy bán đất nhanh chóng ở trên, sale bất động sản cũng có thể áp dụng thêm một số lưu ý khác như sau:

  • Treo biển bán nhà đất ở khu vực phù hợp để khi nhìn vào sẽ thấy được nguồn năng lượng dồi dào, có sự tác động mạnh mẽ và thu hút người mua.
  • Sơn sửa, dọn dẹp lại ngôi nhà hoặc khu đất của bạn để chúng nhìn mới hơn và tạo ấn tượng tốt hơn.
  • Đối với đất đã có nhà ở phía trên, nên đi kiểm tra các phòng về yếu tố nội thất. Ví dụ như đối với phòng ngủ, vị trí giường đã được đặt phù hợp hay chưa, dọn dẹp phòng bếp sạch sẽ, thoáng mát, đóng cửa các khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh,…

Hướng dẫn quy trình tự định giá – bán đất

Phong thủy tâm linh là một phần ảnh hưởng hưởng đến quá trình mua – bán đất, nhà ở. Ngoài yếu tố đó, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn về mức giá. Do đó, bạn cũng phải biết cách định giá nhà đất để đưa ra mức giá phù hợp và dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn.

Bạn có thể tham khảo trình tự để định giá nhà đất như sau;

  • Bước 1: Định giá toàn diện về khu nhà đất như loại đất, diện tích, vị trí, yếu tố pháp lý, môi trường chính trị – sinh hoạt xung quanh,…
  • Bước 2: Tham khảo định giá qua ngân hàng hoặc những người môi giới chuyên nghiệp hơn. Điều này sẽ giúp cho bạn có được mức giá phù hợp để không bán quá rẻ hoặc bán quá đắt so với thị trường. Đối với định giá qua ngân hàng, thường mức giá thực tế sẽ cao hơn từ 10 – 20%.
  • Bước 3: So sánh giá bán của những khu đất xung quanh cùng khu vực và cùng đặc điểm tương đồng và lựa chọn mức giá cuối cùng.

Tìm hiểu thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Giá cả và phong thủy là 2 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đất
Giá cả và phong thủy là 2 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đất

Hy vọng qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm hôm nay, bạn sẽ áp dụng được các mẹo phong thủy bán đất nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, hãy truy cập ngay vào TopCV nếu bạn cũng đang tìm kiếm các cơ hội việc làm bất động sản chất lượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *