Các kiến thức phong thủy trong bất động sản dân sale cần biết

Các kiến thức phong thủy trong bất động sản dân sale cần biết

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm trong bất động sản. Nếu bạn là dân sale, những kiến thức phong thủy trong bất động sản được Timviecbatdongsan tổng hợp sau đây là điều bạn cần quan tâm.

Nguyên tắc xem phong thủy trong bất động sản

Đối với phong thủy trong bất động sản, sale bất động sản nên lưu ý một số nguyên tắc sau đây:

  • Vị trí nhà: Phong thủy về vị trí nhà sẽ bao gồm sự hòa hợp của không gian xung quanh, đặc điểm địa lý, dân trí khu vực,… để xác định được nguồn năng lượng tổng thể cho toàn bộ ngôi nhà.
  • Xem xét yếu tố địa thế của nhà: Ví dụ ở thành thị nên chọn địa thế bằng phẳng, không có đất dốc phía sau, mặt đường thấp hơn hoặc ít nhất chỉ được cao bằng nền nhà,…
  • Hướng nhà: Ví dụ hướng nhà có phù hợp không, mở cửa chính hướng nào tốt,…
  • Bố cục của ngôi nhà/bất động sản: Nên ưu tiên cho những ngôi nhà có bố cục hình vuông, nở hậu,… Tránh các ngôi nhà có hình tam giác, chữ L, góc nhà nhọn,…
Cầm tìm hiểu về các nguyên tắc trước khi áp dụng phong thủy trong bất động sản
Cầm tìm hiểu về các nguyên tắc trước khi áp dụng phong thủy trong bất động sản

Cách tính cung mệnh trong phong thủy BĐS

Cung mệnh hay bản mệnh, cung phi thường được sử dụng phong thủy, khoa học tử vi, tướng pháp. Cung mệnh được xem là bát trạch chính thức, duy nhất của mỗi người và gắn bó với họ trong suốt cuộc đời. Do đó, cung mệnh là một yếu tố phong thủy trong bất động sản được nhiều người quan tâm.

Cách tính cung mệnh gồm 3 bước sau;

  • Xác định năm sinh âm lịch của bạn.
  • Cộng từng số trong năm sinh âm lịch đó.
  • Lấy tổng nhận được chia cho 9, ra kết quả + số dư. Tra kết quả đó với bảng cung mệnh.

Ví dụ, bạn sinh năm âm lịch 1990, vậy tính cung mệnh như sau:

Số cung mệnh = 1+ 9 + 9 + 0 = 19/9 = 2 và dư 1.

Đối chiếu với bảng cung mệnh sẽ ra nam cung Khảm và nữ cung Cấn.

Áp dụng cung mệnh vào phong thủy trong bất động sản, nhà ở để xác định hướng tốt làm nhà (dựa vào cung mệnh, bát trạch). Trong quá trình vận dụng, bạn sẽ áp dụng nó và tra cứu theo hình đồ Lạc thư để xem thuộc cung gì, Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh,… Tứ đó chọn hướng bất động sản/hướng làm nhà phù hợp với cung mệnh của gia chủ.

Xem thêm: 5 phút trang bị nhanh kiến thức bất động sản cho người mới

Nên biết cung mệnh để áp dụng trong phong thủy bất động sản - nhà ở
Nên biết cung mệnh để áp dụng trong phong thủy bất động sản – nhà ở

Xem tuổi hợp với làm nhà trong phong thủy

Trong quá trình xem tuổi làm nhà theo phong thủy, hầu hết những người nghiên cứu về lĩnh vực này đều cho biết nên chú trọng đến yếu tố Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu, Trạch Cát,… khi lựa chọn các vấn đề xây nhà theo phong thủy. Trong đó:

  • Trạch Cát: Là yếu tố bạn nên ưu tiên khi xác định bao nhiêu tuổi xây nhà, xây nhà năm nay có tốt không. Nên chọn vào những năm Bảo – Lộc – Phúc – Đức để xây nhà thay cho những năm Bại – Hư – Khốc – Quỷ – Tử trong phong thủy.
  • Kim Lâu: Thường dùng để chỉ những năm xấu, không phù hợp để bạn thực hiện những sự kiện lớn trong cuộc sống như lập gia đình, xây nhà, khởi nghiệp,…
  • Hoang Ốc: Xem tuổi làm nhà theo Hoang Ốc sẽ được chia thành 6 cung gồm nhất Cát – nhì Nghi – tam Địa Sát – tứ Tấn Tài – ngũ Thọ Tử – lục Hoang Ốc. Mỗi cung Hoang Ốc sẽ gồm các ý nghĩa khác nhau. Cơ bản, bạn nên mua nhà, xây nhà vào những cung là Nhất Cát – nhì Nghi và tứ Tấn Tài.
  • Tam Tai: Là thuật ngữ chỉ 3 năm hạn xấu liên tiếp theo tuổi của mỗi người. Nên hạn chế làm các việc lớn trong 3 năm nay.

Thế sát và cách hóa giải thế sát cơ bản

Một lưu ý khác khi vận dụng phong thủy trong bất động sản mà bạn nên biết là thế sát. Thế sát thường sẽ mang đến nhiều điều xấu cho ngôi nhà. Vì vậy, bạn nên lưu ý một số loại thế sát sau đây:

  • Phản quang sát: Là loại sát khí gây chỉ việc ánh sáng chiếu vào nhà không tốt do quá sáng hoặc quá tối. Dựa vào nguyên nhân gây ra phản quang sát để thay đổi hệ thống chiếu sát phù hợp.
  • Thanh sát: Nhà ở khu vực có nhiều tiếng ồn mang đến điều hung cho gia chủ. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân để biết cách hóa giải phù hợp, bên cạnh đó cũng có thể đặt Lục Bình để thu hút âm thanh trong nhà.
  • Vị sát: Bất động sản gần những khu vực có mùi khó chịu, hôi thối, phản cảm,… ví dụ như gần rãnh cống ô nhiễm, trạm tập kết rác,… Bạn có thể sử dụng các loại máy lọc không khí để hóa giải hoặc đóng cửa, luôn giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, chuyển đến nơi mới,…
  • Thiện xạ sát: Thế hung với nhà hoặc bất động sản khi có vật nhọn đâm thẳng vào cửa chính.
  • Thương sát: Nhà hoặc bất động sản đối diện với hành lang dài, con đường thẳng, dòng sông,… chĩa thẳng vào nhà.
  • Một số thế sát khác cần biết như hỏa hình sát, liêm đao sát, thiên trảm sát, thích diện sát, xuyên tâm sát,…

Xem thêm: Top 3 chia sẻ kinh nghiệm mua nhà đất cho người mới tìm hiểu

Lưu ý xem các thế sát trước khi lựa chọn bất động sản hoặc mua nhà
Lưu ý xem các thế sát trước khi lựa chọn bất động sản hoặc mua nhà

Hy vọng qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm hôm nay, bạn sẽ có những kiến thức cơ bản về phong thủy trong bất động sản cho công việc sale của mình. Bên cạnh đó, hãy truy cập ngay vào TopCV nếu bạn cũng đang tìm kiếm các cơ hội việc làm bất động sản nhé.

Có thể bạn quan tâm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *