Tìm hiểu sách phong thuỷ nhà ở mang lại nhiều lợi ích cho gia đình

Top 05 sách phong thủy nhà ở đáng đọc nhất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu nhiều sách phong thủy nhà ở là việc làm cần thiết để góp phần thu hút may mắn, lộc tài cho gia đình. Thấu hiểu thực tế ấy, top 05 sách phong thủy nhà ở đáng đọc nhất được Timviecbatdongsan.com tổng hợp trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho nhiều người!

“Minh triết Việt trong văn minh Đông phương”

Sách về phong thủy nhà ở “Minh triết Việt trong văn minh Đông phương” là tác phẩm tâm huyết của tác giả Nguyễn Vũ Tuấn Anh. Thông qua việc mô tả toàn bộ các vấn đề liên quan đến Kinh Dịch và thuyết Âm Dương ngũ hành, cuốn sách đã làm sáng tỏ nhiều điều bí ẩn ít người biết tới trong vũ trụ.

Khi đọc hết “Minh triết Việt trong văn minh Đông phương”, độc giả sẽ nắm được những kiến thức cơ bản về phong thủy như định nghĩa rõ ràng nhất của Âm Dương ngũ hành, nguồn gốc của Âm Dương ngũ hành trong nền văn hiến Việt v.vv..

Theo đó, trong cuốn sách, tác giả Nguyễn Vũ Tuấn Anh đã xác định rằng nền văn hiến nước Việt chính là hậu duệ của nền văn minh cổ xưa – chủ nhân đích thực sáng tạo nên Kinh Dịch và thuyết Âm Dương ngũ hành. Những vấn đề này được chứng minh đặc biệt chi tiết ở phần cuối tác phẩm với hàng loạt dẫn chứng thuyết phục.

“Minh triết Việt trong văn minh Đông phương” được viết bởi Nguyễn Vũ Tuấn Anh
“Minh triết Việt trong văn minh Đông phương” được viết bởi Nguyễn Vũ Tuấn Anh

Đừng bỏ lỡ: Phong thuỷ nhà ở cho người mệnh Thổ – Cần chú ý những gì?.

“Lạc thư Cửu tinh – Phong thủy nhà ở”

“Lạc thư Cửu tinh – Phong thủy nhà ở” của tác giả Hồ Kinh Quốc mang đến cho người đọc cả một bầu trời tri thức về Huyền không phong thủy – một trong những trường phái phong thủy chính yếu được áp dụng phổ biến nhất ngày nay.

Xuất hiện rất sớm tại Trung Hoa nhưng không có cơ hội được truyền bá công khai, mãi tới sau này, Huyền không phong thủy mới được các chuyên gia nổi tiếng như Dương Quân Tùng, Ngô Cảnh Loan v.vv.. lưu truyền trong dân gian rộng rãi. 

Cụ thể, Huyền không học hướng con người tới cái nhìn toàn diện hơn về địa lý tự nhiên, từ đó chọn lựa ra môi trường tốt nhất. Bên cạnh kiến thức về bộ môn này, độc giả cũng có cơ hội tìm hiểu thêm về Dịch lý, Cửu cung Phi tinh, Hà – Lạc cùng cách tọa sơn lập hướng phù hợp với phong thủy nhà ở của mình.

Nhờ nội dung được trình bày vô cùng chi tiết, tỉ mỉ cùng nhiều bản đồ, sơ đồ minh họa dễ hiểu, “Lạc thư Cửu tinh – Phong thủy nhà ở” được ví như một “báu vật” mà các bậc tiền bối đã gắng sức giữ gìn để lưu truyền lại cho nhân gian về sau.

Ngày nay, mọi tri thức trong tác phẩm đều vẫn còn được nhiều nhà phong thủy đánh giá cao và thường xuyên sử dụng. Không chỉ vậy, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận cuốn sách, chọn lọc và áp dụng phương pháp hữu ích cho nhà ở thực tế.

Tải sách phong thủy nhà ở “Lạc thư Cửu tinh – Phong thủy nhà ở” PDF ngay dưới đây!

“Lạc thư Cửu tinh - Phong thuỷ nhà ở” có nội dung độc đáo
“Lạc thư Cửu tinh – Phong thuỷ nhà ở” có nội dung độc đáo

Sách về phong thủy nhà ở “Nghệ thuật bài trí của người Nhật”

“Nghệ thuật bài trí của người Nhật” (tác giả: Marie Kondo, dịch giả: Thanh Minh) được đánh giá là cuốn sách phong thủy nhà ở sở hữu hướng phân tích đặc biệt mới mẻ so với các tác phẩm cùng chủ đề.

Qua cách Marie Kondo tập trung khai thác chủ yếu vào văn hóa từ lâu đời của người Nhật, độc giả có thể thu thập thêm nhiều thông tin bổ ích, đồng thời chắt lọc những điều tinh túy nhất để vận dụng vào căn nhà của mình.

Ở thời điểm hiện tại, “Nghệ thuật bài trí của người Nhật” đã phát hành lên tới trên 03 triệu bản toàn thế giới với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau. Giá trị trong thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm đến người đọc không chỉ dừng lại ở phạm vi văn hóa. Sự lan tỏa của thông điệp ấy còn góp phần tạo nên một đời sống vui tươi, hạnh phúc hơn cho hàng triệu người.

Sách hiện đã được tổng hợp thành dạng PDF, cho phép độc giả dễ dàng đọc online. Bạn có thể tham khảo link download file PDF “Nghệ thuật bài trí của người Nhật” ngay dưới đây!

“Nghệ thuật bài trí của người Nhật” được phát hành hơn 03 triệu bản toàn thế giới
“Nghệ thuật bài trí của người Nhật” được phát hành hơn 03 triệu bản toàn thế giới

Xem thêm: Phong thuỷ nhà ở cho người mệnh Kim – Tất tần tật những điều cần biết.

“Phong thủy trong cuộc sống hiện đại”

“Phong thuỷ trong cuộc sống hiện đại – Những điều cấm kỵ trong nhà ở – Bí quyết tránh dữ chọn lành hiệu quả” của Bạch Hạc Minh là sách phong thuỷ tập hợp mọi vấn đề kiêng kỵ cần phải tránh nếu không muốn rước hoạ vào thân khi xây dựng, thiết kế nhà.

Những điều được tác giả đề cập trong tác phẩm chủ yếu xoay quanh một số lưu ý về vị trí xung quanh nhà, hình dạng nhà ở v.vv.. Theo đó, độc giả có thể kết hợp tri thức trong sách với các loại sách phong thuỷ chuyên về bài trí nội thất khác để góp phần xua tan mọi vận rủi đang “ẩn nấp” trong tổ ấm của mình.

Xem thêm: Các Mẹo Phong Thủy Bán Đất Nhanh Thần Tốc Cho Môi Giới BĐS

Sách phong thủy nhà ở – “Tự xem phong thuỷ”

Tác giả Lý Cư Minh viết nên cuốn “Tự xem phong thuỷ” nhằm hướng dẫn độc giả cách sắp xếp đồ đạc trong nhà sao cho phù hợp với phong thuỷ nhất. Đồng thời, từ những tri thức được cung cấp trong sách, mọi người sẽ có thể lựa chọn chính xác hướng đất, hướng nhà để sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống an nhàn, tránh xa bệnh tật và tai hoạ v.vv..

Trong xã hội hiện đại, chúng ta đã rút ra được vô vàn kinh nghiệm từ việc xem phong thuỷ. Theo thời gian, xem phong thuỷ cũng dần trở thành việc làm quen thuộc của đông đảo gia đình. Nhìn chung, cuốn sách “Tự xem phong thuỷ” của Lý Cư Minh sẽ giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu về phong thuỷ cho người thân, bạn bè hay chính bản thân mình khi cần thiết.

“Tự xem phong thuỷ” là cuốn sách phong thuỷ nhà ở vô cùng đáng đọc
“Tự xem phong thuỷ” là cuốn sách phong thuỷ nhà ở vô cùng đáng đọc

Có thể bạn chưa biết: 10+ dấu hiệu nhà có phong thuỷ tốt, đem lại sự phú quý cho gia chủ.

Tổng kết

Nhìn chung, mỗi cuốn sách phong thuỷ nhà ở được Timviecbatdongsan.com đề cập trên đây đều mang những màu sắc và đặc trưng riêng. Hy vọng rằng thông qua bài viết, bạn sẽ có thể tìm được tác phẩm chân ái nhất của mình.

Bên cạnh thông tin về sách phong thuỷ nhà đất, nếu có hứng thú với các vị trí đang được tuyển dụng nhiều trong lĩnh vực này, bạn có thể truy cập ngay TopCV.vn với tài nguyên việc làm vô cùng phong phú. Tại TopCV.vn, ngoài cơ hội được tạo CV theo mẫu miễn phí, bạn sẽ còn được tiếp xúc với loạt tin tức tìm kiếm nhân sự chất lượng hàng đầu Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *