Bật mí 4 bí quyết làm giàu từ môi giới nhà đất

Bật mí 4 bí quyết làm giàu từ môi giới nhà đất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, làm giàu từ môi giới nhà đất là mong muốn của nhiều nhà đầu tư. Bài viết dưới đây của Timviecbatdongsan.com là 4 bí quyết được các chuyên gia bất động sản chia sẻ.

Bí quyết 1 – Liên tục đặt ra các câu hỏi “Vì sao”

Khi thành công với nghề môi giới bất động sản, bạn sẽ phải liên tục đặt ra những câu hỏi “Vì sao” trong quá trình hành nghề. Những câu hỏi này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về mong muốn của khách hàng để đưa ra cách tư vấn hiệu quả nhất. 

Ví dụ như bạn thực hiện môi giới đất nền cho một khách hàng. Lúc này những câu hỏi mà bạn có thể đặt ra là:

  • Vì sao khách hàng nên mua đất nền thông qua bạn? Bạn mang lại những lợi ích nào cho họ?
  • Vì sao khách hàng nên mua đất nền chứ không phải là các loại hình bất động sản khác như chung cư hay đất thổ cư?
  • Vì sao khách hàng có thể tin vào những lý do mà bạn đưa ra? Dựa vào đâu để bạn đưa ra những lợi thế này?

Giải đáp được những thắc mắc trên sẽ giúp bạn xây dựng niềm tin và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Điều này cũng sẽ giúp xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn và giúp bạn làm giàu từ môi giới nhà đất.

Tìm hiểu thêm: Quy Trình Môi Giới Bđs Giúp Bạn Chốt Đơn Thành Công

Người môi giới cần liên tục đặt ra những câu hỏi “Vì sao” trong quá trình hành nghề
Người môi giới cần liên tục đặt ra những câu hỏi “Vì sao” trong quá trình hành nghề

Bí quyết 2 – Đặt ra mục tiêu làm giàu từ môi giới nhà đất cụ thể

Một điều quan trọng khi bạn muốn làm giàu từ nghề môi giới bất động sản là phải đặt ra những mục tiêu cụ thể nhất. Trong đó, bạn không chỉ đặt ra những mục tiêu trong ngắn hạn mà phải đề ra mục tiêu dài hạn cho sự nghiệp.

Sau khi đã xác định mục tiêu, bạn hãy tiến hành xây dựng kế hoạch để hiện thực hóa chúng. Điều này giúp bạn quản lý và sắp xếp công việc hợp lý và tránh tình trạng quá tải hoặc làm việc lan man, không mục đích.

Một lưu ý dành cho bạn là với cần đặt mục tiêu làm giàu từ môi giới nhà đất phù hợp theo từng khoảng thời gian. Không nên đặt ra những mục tiêu nhỏ, dễ thực hiện trong thời gian quá dài. Với mục tiêu ngắn hạn, bạn chỉ nên lên kế hoạch hoàn thiện trong khoảng 6 tháng – 1 năm. Còn với mục tiêu dài hạn thì kế hoạch đặt ra thường kéo dài từ 3-5 năm.

Bí quyết 3 – Đúc kết cẩm nang riêng cho bản thân

Việc đúc kết cẩm nang kinh nghiệm là điều cần thiết trong quá trình làm giàu từ môi giới nhà đất. Nhiều người cho rằng việc viết cẩm nang chỉ dành cho những chuyên gia hoặc người nổi tiếng. Tuy nhiên thực tế, đây là điều mà bất cứ môi giới nhà đất nào cũng nên làm.

Cụ thể, bạn có thể viết ra những tình huống khó khăn khi làm việc, những bài học cụ thể, kinh nghiệm đạt được trong từng dự án cụ thể. Hãy thực hiện điều đó mỗi ngày hoặc mỗi tuần, tùy theo lịch trình công việc của bạn. 

Đúc kết cẩm nang là điều cần thiết trong quá trình làm giàu từ môi giới nhà đất
Đúc kết cẩm nang là điều cần thiết trong quá trình làm giàu từ môi giới nhà đất

Thông qua việc viết cẩm nang, bạn cũng sẽ tự tổng hợp kinh nghiệm và đúc kết những điều cần chú ý trong quá trình làm việc. Qua đó, bạn có thể nhận ra những điểm tốt và chưa tốt của mình. Từ đó đưa ra phương hướng khắc phục nhược điểm, phát huy tối đa ưu điểm bản thân.

Ngoài ra, đừng ngần ngại việc chia sẻ những cẩm nang này với cộng đồng xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn có thể kết nối với nhiều người hơn trong lĩnh vực bất động sản này. Từ đó giúp bạn xây dựng hình tượng chuyên gia bất động sản trong mắt khách hàng và đồng nghiệp. 

Xem thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Bí quyết 4 – Nắm vững những chữ “L” quan trọng 

Am hiểu những kiến thức cơ bản là điều cần thiết đối với bất cứ lĩnh vực nào. Và để làm giàu từ môi giới nhà đất, bạn cần nắm vững những chữ “L” quan trọng là Listing, Leverage và Leads.

Listing – Liệt kê danh sách sản phẩm

Ngoài khách hàng thì sản phẩm cũng là yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn làm giàu từ môi giới nhà đất. Bạn cần nắm rõ danh sách những bất động sản của mình gồm thông tin dự án, thời gian mở bán, giá cả, tiềm năng thị trường,… Những điều này sẽ giúp bạn tự tin trong quá trình tư vấn cho khách hàng. Bạn cũng có thể sắp xếp sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Leverage – Tận dụng “đòn bẩy”

Để làm giàu từ môi giới nhà đất, bạn không thể tự đi một mình. Thay vào đó, bạn phải tận dụng hết những nguồn lực, mối quan hệ mà mình có. Tốt nhất, bạn hãy kết hợp với những cộng sự trong nghề để thúc đẩy lợi nhuận lên mức cao nhất. 

Hãy tạo nên một cộng đồng có thể giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn trong quá trình làm việc. Họ có thể hỗ trợ, đồng hành và cùng phát triển, cùng làm giàu từ môi giới bất động sản với bạn.

Leads – Khách hàng tiềm năng

Trong ngành bất động sản, khách hàng là yếu tố quyết định thành công của người môi giới. Liệu bạn có thể làm giàu từ môi giới nhà đất hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định mua hàng của khách hàng. 

Vì vậy, bạn phải hiểu rõ về tệp khách hàng đối với sản phẩm của mình. Đồng thời, bạn cần tận dụng mọi công cụ, mối quan hệ để mở rộng, tìm kiếm khách hàng bất động sản. Như vậy, bạn cần duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và liên tục kết nối với những khách hàng mới.

Bạn cũng có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua việc đăng tin trên các mạng xã hội. Xem ngay cách tạo tiêu đề bán đất hay sau để nhanh chóng thu hút khách hàng hơn!

>>> 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Trong ngành bất động sản, khách hàng là yếu tố quyết định thành công của người môi giới
Trong ngành bất động sản, khách hàng là yếu tố quyết định thành công của người môi giới

Trên đây là những thông tin về việc làm giàu từ môi giới nhà đất mà bạn cần biết. Nếu bạn đang quan tâm tới lĩnh vực này thì đừng nên bỏ qua những bí kíp được các chuyên gia chia sẻ trong bài viết. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm và tìm việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay vào TopCV. Đây là một trong những nền tảng kết nối việc làm với nhiều tin tuyển dụng hấp dẫn hiện nay.

Xem thêm: Bạn Biết Gì Về Việc Làm Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *