Lựa chọn theme Wordpress bất động sản phù hợp sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng

Tổng hợp các theme WordPress bất động sản mới và đẹp nhất

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Lựa chọn theme WordPress bất động sản giao diện đẹp, thân thiện sẽ góp phần thu hút thêm nhiều người dùng ghé thăm trang web. Trong bài viết thuộc chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm hôm nay, mời bạn cùng Timviecbatdongsan.com điểm danh 10 mẫu theme được yêu thích nhất!

Theme WordPress bất động sản miễn phí

Hiện nay, có rất nhiều thiết kế theme bất động sản miễn phí nhằm hỗ trợ cá nhân, tổ chức xây dựng một website chuyên nghiệp. Mặc dù sẽ gặp phải một số điểm hạn chế về mặt chức năng, vậy nhưng nếu nhu cầu sử dụng trang web không quá lớn, đây hoàn toàn có thể là những sự lựa chọn đáng được cân nhắc!

WP Real Estate

WP Real Estate là một trong những theme wordpress bất động sản miễn phí phổ biến hàng đầu hiện nay. Sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cùng nhiều tính năng tiện lợi, theme cho phép người dùng tạo trang web mới vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, WP Real Estate còn có khả năng tải nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Bên cạnh bất động sản, thiết kế của theme còn thích hợp sử dụng ở hàng loạt các lĩnh vực khác như y tế, luật sư, nghệ sĩ v.vv..

Theme WordPress WP Real Estate ngành bất động sản
Theme WordPress WP Real Estate ngành bất động sản

Builderio

Nếu đang kiếm tìm một theme bất động sản miễn phí và thân thiện với SEO, Builderio chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ. Nhờ thiết kế tối giản, mọi người dùng đều có thể dễ dàng tuỳ chỉnh khu vực lựa chọn trong theme trên trình tuỳ biến WordPress. Cùng với đó, tính năng bản xem trước trực tiếp cũng sẽ hỗ trợ người dùng định dạng cấu hình web, hỗ trợ trang web đạt thứ hạng cao trên Google.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Content Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Và Thu Hút Nhất

Real Estate Lite

Với giao diện tối giản, theme bất động sản Real Estate Lite phù hợp với những cá nhân, doanh nghiệp yêu thích sự tinh tế, sang trọng. Là theme hoàn toàn miễn phí, vậy nhưng Real Estate Lite đáp ứng đầy đủ mọi chức năng mà một trang web chuyên dụng cần có, bao gồm:

  • Tính năng hỗ trợ tạo Blog.
  • Tích hợp Google Maps.
  • Cho phép liên kết với các trang mạng xã hội bên ngoài.
  • Khả năng cài đặt, tuỳ chỉnh dễ dàng.
  • Có sẵn Featured Slider đẹp ngay tại trang chủ.
  • Theme tương thích với đa dạng thiết bị như máy tính để bàn, laptop, tablet, smartphone v.vv..

Hotel Center Lite

Theme WordPress Hotel Center Lite được thiết kế để chuyên tạo website cho lĩnh vực bất động sản với các mảng như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng v.vv.. Theo đó, theme cho phép mọi khách hàng đều có thể book phòng, đặt chỗ ăn uống v.vv.. nhanh chóng ngay trên trang.

Hotel Center Lite mang phong cách đơn giản, rõ ràng và đề cao tính tiện lợi. Được tối ưu hoá cho SEO, theme bất động sản này sẽ góp phần giúp website của bạn đạt được vị trí cao trong kết quả tìm kiếm.

Khám phá ngay: Top 30 Mẫu Banner Bất Động Sản Độc – Lạ – Ấn Tượng Nhất

Theme WordPress Hotel Center Lite ngành bất động sản
Theme WordPress Hotel Center Lite ngành bất động sản

SKT Construction Lite

SKT Construction Lite là một theme WordPress ngành bất động sản chuyên về một số chủ đề như kiến trúc, xây dựng, nhiếp ảnh v.vv.. Tại SKT Construction Lite, thư viện hình ảnh, thông tin liên hệ và nội dung đều được bố trí vô cùng độc đáo. Đặc biệt, theme còn có khả năng tương thích với cả các mẫu liên hệ, WooCommerce và NextGen Gallery.

Theme WordPress bất động sản trả phí

Bên cạnh các theme miễn phí kể trên, nếu đang có nhu cầu xây dựng một website chuyên nghiệp để có thể vận hành ổn định, lâu dài, 05 theme bất động sản trả phí dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giá trị hoàn toàn khác biệt!

RealHomes

Không chỉ cung cấp những tính năng cơ bản mà một website bất động sản đạt chuẩn cần có, theme trả phí RealHomes còn sở hữu nhiều tính năng nâng cao để người dùng thoải mái chọn lựa. Tiêu biểu là việc khách hàng có thể định vị rõ ràng, chính xác vị trí của doanh nghiệp thông qua chức năng tìm kiếm của Google Maps ngay trên trang chủ.

Mặt khác, RealHomes hiện còn đang cung cấp cả 02 bản demo, bao gồm bản cổ điển và bản hiện đại. Khi sử dụng theme, người dùng sẽ dễ dàng đính kèm thêm các loại tài liệu ở dạng hình ảnh, PDF hoặc nhiều nội dung khác.

Xem thêm: 06 mẹo đặt tên page BĐS hay, thu hút khách hàng

Hemma

Với Hemme, các cá nhân, doanh nghiệp sẽ được đăng tải lên tới 05 loại bài cho website bất động sản của mình. 05 loại bài này bao gồm Foods, Events, Deals, Rooms và Guest Posts. Nhờ ưu thế nhạy bén vượt trội, theme sẽ hỗ trợ SEO cho trang web tốt hơn để dễ lọt top cao trên công cụ tìm kiếm.

Theo đuổi phong cách Style Blog với lối thiết kế tinh tế, rõ ràng, người dùng còn có thể thuận tiện điều chỉnh kiểu chữ sao cho phù hợp với từng loại bài đăng nhằm tạo sự nổi bật, thu hút thêm nhiều khách hàng tới website của mình.

Theme WordPress Hemma ngành bất động sản
Theme WordPress Hemma ngành bất động sản

Beyot

Theme bất động sản WordPress Beyot sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết để tạo lập một website mạnh mẽ. Với các video hướng dẫn sử dụng chi tiết, người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn bản demo mong muốn và tạo nên một website ưng ý.

Khi sử dụng Beyot, các cá nhân, doanh nghiệp còn dễ dàng tuỳ chỉnh màu sắc website, font chữ v.vv.. thông qua bảng tuỳ chọn trực quan. Ngoài ra, việc upload tin tức, sản phẩm bất động sản tại back-end và front-end hay thiết lập bất động sản mới tại Beyot cũng hoàn toàn có thể tiến hành vô cùng thuận tiện.

Realtyspace

Realtyspace là theme WordPress bất động sản với nhiều tính năng hỗ trợ nâng cao linh hoạt và hữu ích. Theme hiện cung cấp rất đa dạng các chế độ tuỳ chỉnh, tuỳ chọn. Mang thiết kế thanh lịch, nhã nhặn, mọi người dùng đều có thể xây dựng trang web mang đậm dấu ấn cá nhân, tập thể một cách tiện lợi trên Realtyspace.

Xem thêm: 04 cách quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất

Theme WordPress Realtyspace ngành bất động sản
Theme WordPress Realtyspace ngành bất động sản

ReEstate

Theme WordPress chuyên dùng để hỗ trợ tạo website bất động sản ReEstate sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như phong cách đa dạng, cho phép tuỳ chỉnh loại bài đăng, chế độ xem lưới và danh sách, nhiều kiểu trượt v.vv.. Đáng chú ý, theme còn hỗ trợ cả DsiIDXpress, mẫu đăng nhập/đăng ký giao diện người dùng, tìm kiếm bằng bản đồ và dịch thuật với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.

Tổng kết

Mong rằng thông qua bài viết do Timviecbatdongsan.com mang đến ngày hôm nay, bạn sẽ tìm được theme WordPress bất động sản phù hợp nhất cho website của mình. Ngoài ra, nếu cảm thấy có hứng thú và muốn thử sức với các việc làm thuộc lĩnh vực bất động sản, TopCV.vn với tính năng tạo CV theo mẫu miễn phí chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Truy cập TopCV.vn ngay hôm nay để cập nhật nhanh chóng nhất các tin tức tuyển dụng hấp dẫn hàng đầu Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *