Top 6 website uy tín tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM

Top 6 website uy tín tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Hồ Chí Minh là thành phố phát triển về bất động sản, do đó cơ hội việc làm lĩnh vực này tại đây khá lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM, hãy tham khảo ngay 6 website tuyển dụng sau cùng Timviecbatdongsan nhé.

Nên chọn website tìm việc như thế nào?

Để tìm kiếm được các tin tuyển dụng sales BĐS tại TPHCM uy tín, chất lượng, bạn nên lưu ý một số nguyên tắc sau trong quá trình tìm việc. Bao gồm:

  • Tìm hiểu rõ thông tin về website tìm việc: Bạn nên tìm hiểu về website tìm việc đó đang được cung cấp bởi doanh nghiệp nào, đơn vị nào, số liệu truy cập hàng tháng ra sao, lĩnh vực tuyển dụng có đa dạng hay không,…
  • Website đó có xác minh thông tin doanh nghiệp không: Nên ưu tiên những website có xác minh thông tin của doanh nghiệp. Điều này giúp cho bạn sẽ tránh được rủi ro gặp những việc làm lừa đảo.
  • Xem xét về tính tiện lợi, đa dạng của hệ thống lọc công việc, tìm kiếm tin tuyển dụng của website đó có dễ dùng hay không, đa dạng không, nhiều tùy chọn không,…

Tìm hiểu thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

Bạn nên chọn website tìm việc được phát hành bởi đơn vị uy tín
Bạn nên chọn website tìm việc được phát hành bởi đơn vị uy tín

Top 6 website tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM uy tín

Hiện tại, có khá nhiều website trên thị trường để bạn có thể lựa chọn và tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM. Tuy vậy, dưới đây là danh sách 6 website được nhiều ứng viên lựa chọn. Bao gồm:

Vietnamworks

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM với mức lương cao, vị trí cấp bậc tốt, Vietnamworks sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Đây là một trong những website kết nối việc làm được phát triển bởi Navigos Group. Hiện tại, Vietnamworks đã đạt được hơn 2.2 triệu lượt truy cập/tháng. Tuy vậy, những tin tuyển dụng tại Vietnamworks thường có yêu cầu khá cao về kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc của chuyên viên bất động sản.

Vn Indeed

Đạt 2.9 triệu lượt truy cập mỗi tháng, Vn Indeed cũng là một trong những website tuyển dụng việc làm mà bạn có thể tham khảo. Những tin tuyển dụng tại Vn Indeed được chọn lọc khá kỹ càng và nhiều cấp độ kinh nghiệm, kỹ năng khác nhau. Tuy vậy, bộ lọc tìm kiếm việc làm của Vn Indeed chưa thực sự phong phú và đa dạng để hỗ trợ tốt nhất cho các ứng viên.

TopCV

TopCV là một trong những website đăng tin tuyển dụng – kết nối việc làm được nhiều HR và ứng viên lựa chọn. Được thành lập vào năm 2014, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, TopCV đã đạt hơn 3.6 triệu lượt truy cập hàng tháng. Đây cũng là website tìm kiếm việc làm miễn phí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

TopCV đang là website kết nối việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam
TopCV đang là website kết nối việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Đối với ứng việc tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM nói riêng và ứng viên có nhu cầu tìm việc nói chung, TopCV cung cấp quy trình tìm việc khép kín từ A – Z, hỗ trợ tối đa cho ứng viên. Bao gồm những tính năng như:

  • Tạo CV, hồ sơ xin việc và ứng tuyển trực tiếp trên website TopCV đến nhà tuyển dụng.
  • Đa dạng hình thức làm việc để ứng viên có thể lựa chọn như làm việc toàn thời gian, làm việc bán thời gian, làm việc từ xa,…
  • Bộ lọc tin tuyển dụng thông minh đến từng mức lương, địa điểm, lĩnh vực, ngành nghề.
  • Ứng viên có thể khám phá tốt hơn về năng lực bản thân với các công cụ phát triển sự nghiệp của TopCV như TopCV Contest, TopCV Skill, trắc nghiệm tính cách MBTI, MI,…
  • Gợi ý thông minh những cơ hội việc làm phù hợp với ứng viên, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm thành công nhanh chóng hơn.

Tìm hiểu thêm: Cách xây dựng CV nhân viên kinh doanh bất động sản thu hút

Careerbuilder

Tương tự với Vietnamworks, bạn cũng có thể tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM với yêu cầu công việc cao, mức thu nhập hấp dẫn tại Careerbuilder. Đây là một website tìm kiếm việc làm với quy mô toàn cầu và được phát triển bởi Careerbuilder Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, website này đã đạt mức truy cập lên đến 1.8 triệu lượt mỗi tháng. Tuy vậy, các tin tuyển dụng tại Careerbuilder cũng có yêu cầu cao về kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên.

Timviec365

Timviec365 cũng là một website kết nối việc làm quen thuộc với nhiều ứng viên hiện nay. Đặc biệt là với những bạn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, mới tốt nghiệp ra trường. Hiện tại, Timviec365 đang sở hữu hơn 1.1 triệu lượt truy cập hàng tháng. Tương tự với những website khác, Timviec365 cũng cung cấp những tính năng như tạo CV, lọc tin tuyển dụng theo lĩnh vực, vị trí và địa điểm cho ứng viên.

Jobstreet

Jobstreet hiện là website xin việc có khoảng 850.000 lượt truy cập hàng tháng tính đến thời điểm hiện tại. Ưu điểm khi tìm việc tại Jobstreet là giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng. Hệ thống website cũng cung cấp nhiều gợi ý việc làm liên quan cho ứng viên. Tuy vậy, bạn sẽ chỉ có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, địa điểm tại website này. Chẳng hạn khi tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM bạn chỉ dùng được bộ lọc địa điểm hay vì chọn được cả công việc và địa điểm như các website khác.

Tìm hiểu thêm: Câu hỏi phỏng vấn tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản hiệu quả

Giao diện của Jobstreet khá đơn giản và dễ sử dụng
Giao diện của Jobstreet khá đơn giản và dễ sử dụng

Hy vọng bạn với các website tuyển dụng được chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ tìm việc làm sales BĐS tại TPHCM phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào mục mẹo tìm việc để khám phá thêm những cách tìm việc hiệu quả trong ngành bất động sản nhé!

Có thể bạn quan tâm: Tất Tần Tật Về Vị Trí Giám Đốc Kinh Doanh BĐS Bạn Cần Biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *