Tổng hợp các web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả, uy tín

Tổng hợp các web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả, uy tín

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Lựa chọn những web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả giúp nhà môi giới tiết kiệm được chi phí tìm kiếm khách hàng tốt hơn. Hãy cùng Timviecbatdongsan tìm hiểu ngay 8 web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả sau nhé.

Có nên đăng tin trên website BĐS miễn phí không?

Khi nhắc đến những website đăng tin BĐS miễn phí, nhiều người thường e ngại và không muốn lựa chọn bởi quan niệm “của rẻ là của ôi”. Vậy, có nên đăng tin trên những kênh đăng tin BĐS miễn phí không, hãy cùng so sánh ưu – nhược điểm của những website này:

Ưu điểm:

  • Giúp nhà môi giới tiết kiệm được chi phí đăng tin, tìm kiếm khách hàng BĐS tốt hơn.
  • Hiện tại có nhiều website miễn phí đăng tin BĐS, nhà môi giới có thể tận dụng hệ thống này để tiếp cận với nhiều khách hàng nhất có thể.
  • Quá trình đăng ký tài khoản, đăng tin nhanh chóng, đơn giản.

Tìm hiểu thêm: 10+ Cách Đặt Tiêu Đề Bán Đất Hay Và Thu Hút Người Xem

Những website đăng tin BĐS miễn phí giúp nhà môi giới tối ưu chi phí tốt hơn
Những website đăng tin BĐS miễn phí giúp nhà môi giới tối ưu chi phí tốt hơn

Nhược điểm:

  • Tin đăng thường bị trôi khá nhanh bởi những tin đăng miễn phí khác.
  • Chất lượng khách hàng có thể không như mong đợi của nhà môi giới.
  • Thời gian để nhận được những phản hồi từ khách hàng tương đối lâu.

Top 8 web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả và uy tín

Sau khi đã biết có nên lựa chọn các web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả hay không, dưới đây sẽ là danh sách 8 web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn. Bao gồm:

Batdongsan

Khi nhắc đến những website đăng tin BĐS miễn phí, không nên bỏ qua Batdongsan.com.vn. Đây là một trong những website có lượt truy cập khủng tại Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung. Với những tài khoản mới đăng ký, bạn hoàn toàn có thể đăng tin BĐS miễn phí ngay. Tuy vậy, để hiệu quả tốt hơn, bạn có thể lựa chọn những gói vip, gói ưu tiên hiển thị của website này.

Alonhadat

Alonhadat cũng là một trang web đăng tin BĐS miễn phí, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để tìm ứng viên. Hiện tại, Alonhadat được nhiều khách hàng, người môi giới lựa chọn bởi tính năng kiểm duyệt tin đăng (bao gồm cả tin có phí và miễn phí) rất chặt chẽ. Điều này mang lại chất lượng đồng đều và tốt hơn cho những tin đăng BĐS tại website này.

Nhaongay

Nhaongay là một trong những website đăng tin bất động sản miễn phí hiện nay. Đây là sản phẩm của công ty BĐS Đất Xanh Miền Bắc. Với website này, bạn có thể dễ dàng đăng các tin môi giới nhà đất liên quan như chuyển nhượng, mua bán, cho thuê, tư vấn thủ tục mua bán,… Hiện, nhaongay vẫn đang cung cấp các dịch vụ đăng tin miễn phí cho người dùng khi mới đăng ký tại website này.

Nhaongay.vn là một sản phẩm của công ty Đất Xanh Miền Bắc
Nhaongay.vn là một sản phẩm của công ty Đất Xanh Miền Bắc

Sosanhnha

Sosanhnha là một sản phẩm của công ty VNP Group và đến nay đã được nhiều nhà môi giới tin tưởng, lựa chọn để đăng tin miễn phí tại đây. Hiện tại, tương tự như những website đăng tin bất động sản khác, Sosanhnha cung cấp những tín năng đăng tin miễn phí cho người muốn cho thuê – mua bán bất động sản,… Website này cung cung cấp các tính năng về so sánh, đánh giá BĐS khá hữu ích cho người dùng.

Xem thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

123nhadat

Trang web 123nhadat được nhiều nhà môi giới, khách hàng biết đến như một sàn đăng tin bất động sản miễn phí và là một kênh thông tin liên quan đến lĩnh vực này. Điểm giúp 123nhadat thu hút được nhiều nhà môi giới, khách hàng là nếu bạn muốn đăng tin trên website này, bạn phải là các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp.  

Chotot

Tuy là một trang rao vặt miễn phí với nhiều lĩnh vực, sản phẩm khác nhau, nhưng chotot vẫn đang là sự lựa chọn của nhiều nhà môi giới bất động sản hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể đăng tin BĐS miễn phí ngay sau khi đăng ký tài khoản nhanh chóng. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những website tìm kiếm thông tin được ưa chuộng hiện nay.

Rever

Rever được biết đến nhiều hơn khi là một trong những kênh luôn cung cấp nhiều tin tức, kiến thức chất lượng liên quan đến thị trường bất động sản. Tuy vậy, đây cũng là một trong những website đăng tin BĐS miễn phí và mang lại hiệu quả cho các nhà môi giới. Với quá trình làm việc khoa học, nhiều nhà môi giới đã đăng và bán đất nhanh chóng ngay trên Rever (thường chỉ dưới 90 ngày).

Homedy

Homedy sẽ là web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả có tên trong danh sách ngày hôm nay. Hiện tại, website này cũng được biết đến như một trong những kênh cung cấp thông tin, xu hướng, kiến thức liên quan đến thị trường bất động sản. Bạn cũng có thể đăng tin BĐS miễn phí trên website này để tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: Cách phỏng vấn ứng viên ngành bất động sản sao cho hiệu quả

Homedy là một trong những website đăng tin và kênh tin tức về BĐS hiệu quả
Homedy là một trong những website đăng tin và kênh tin tức về BĐS hiệu quả

Hy vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm này, bạn sẽ lựa chọn được web đăng tin BĐS miễn phí hiệu quả phù hợp với kinh phí của mình. Bên cạnh đó, để quá trình môi giới được hiệu quả hơn, bạn cũng có thể truy cập ngay vào TopCV để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị, các kiến thức về ngành nghề này nhé.

Xem thêm: Nhân Viên Chỉnh Sửa Ảnh Bất Động Sản Là Gì? Mô Tả Chi Tiết Công Việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *