cach-ban-dat-nhanh-nhat-topcv-1

9+ Cách bán đất nhanh nhất và được giá cao Newbie nên biết

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Nếu là một người mới làm nghề môi giới bất động sản, hẳn bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm cách bán đất nhanh nhất mà vẫn được giá tốt. Vậy hãy để Timviecbatdongsan mách bạn 9+ cách bán đất nhanh và hiệu quả nhất qua bài viết sau!

Tìm hiểu luật, chuẩn bị thủ tục pháp lý sẵn sàng

Trong mua bán bất động sản, thứ người mua quan tâm nhất là tính pháp lý của căn nhà hay mảnh đất. Không ai muốn vướng vào những tranh chấp không đáng có liên quan đến pháp lý. Vì vậy, giấy tờ đất đai và hợp đồng càng rõ ràng, minh bạch bao nhiêu, khách hàng càng yên tâm xuống tiền sớm bấy nhiêu.

Rao bán đất với giá cả phải chăng kèm các thông tin chiết khấu

Giá cả là một trong những vấn đề chính được cân nhắc khi một người đưa ra quyết định mua đất. Là một sale bất động sản, ai cũng muốn mảnh đất của mình được bán với giá cao nhất có thể. Tuy nhiên, việc để giá quá cao khiến khách hàng của bạn vừa nhìn đã “cao chạy xa bay”. 

cach-ban-dat-nhanh-nhat-topcv-2
Rao bán đất với giá cả phải chăng kèm các thông tin chiết khấu

Một cách bán đất nhanh nhất là hãy tham khảo giá bán trên thị trường và điều chỉnh cho phù hợp. Một mức giá cạnh tranh sẽ khiến khách hàng dễ bị thu hút hơn. Ngoài ra, thêm vào tin đăng bán đất các thông tin về chiết khấu cũng là cách rất hiệu quả khiến khách hàng quan tâm đến lô đất của bạn.

Tìm hiểu thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Đăng bài bán đất ở các website uy tín

Thời buổi công nghệ thông tin phủ sóng, rất nhiều website được lập ra để kết nối môi giới bất động sản với người có nhu cầu mua đất. Có thể nói các website này là một trong những cách bán đất nhanh nhất hiện nay.

Các website bất động sản hỗ trợ người môi giới đăng bài với đầy đủ giấy tờ và hình ảnh của lô đất. Nhờ vậy, bạn sẽ tạo được lòng tin với khách hàng và tăng khả năng đất bán đất thành công.

Rao bán đất trên các trang mạng xã hội 

Chủ động đăng tin về miếng đất cần bán trên trang cá nhân, hội nhóm Facebook, Zalo,… cũng là một trong những cách bán đất nhanh nhất. Khi đăng bán tại các trang mạng xã hội, bạn hầu như không tốn bất kỳ chi phí nào. Hơn thế, bạn còn có thể cung cấp hình ảnh, clip không giới hạn, tương tác trực tiếp với khách hàng.

Rao bán đất trên các trang mạng xã hội
Rao bán đất trên các trang mạng xã hội

Điều quan trọng là bạn cần biết cách tạo ra những tiêu đề bán đất hay và đa dạng trong cách đăng bài để kết nối được với nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng sức ảnh hưởng trong những hội nhóm chất lượng

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Đất Trên Facebook Thu Hút Khách Hàng

Bán đất tại các buổi mở bán công khai

Các buổi mở bán công khai là sự kiện nhằm giới thiệu các dự án mới về nhà đất đến khách hàng của công ty bất động sản. Tận dụng cơ hội các buổi mở bán để tư vấn cho những đối tượng đang có nhu cầu cũng là cách bán đất nhanh nhất đối với người môi giới. Tuy nhiên, để cạnh tranh với các môi giới khác cũng tham gia buổi mở bán này, bạn cần chuẩn bị kỹ thông tin, hình ảnh,… về mảnh đất mình đang bán.

Gọi điện thoại tư vấn (Telesale) là cách bán đất nhanh nhất

Telesale là một hình thức tư vấn, bán đất không còn quá xa lạ trên thị trường. Dù đã được nhiều môi giới bất động sản áp dụng nhưng đây vẫn là một hình thức bán đất khá hiệu quả. Điểm mấu chốt trong cách bán đất này là chất lượng data và cách tư vấn của nhân viên môi giới.  

Xem ngay: Bật Mí Cách Chốt Sale BĐS Qua Điện Thoại Bách Phát Bách Trúng

Tận dụng các mối quan hệ cá nhân để bán đất nhanh nhất
Tận dụng các mối quan hệ cá nhân để bán đất nhanh nhất

Tận dụng các mối quan hệ cá nhân 

Các mối quan hệ cá nhân càng rộng, cơ hội bán đất của bạn càng tăng. Tất nhiên, bạn cũng nên chọn lọc những người có tiềm năng trở thành khách hàng của mình và thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, hỏi thăm về nhu cầu của họ. Như vậy mới tạo được uy tín, giúp họ sớm đưa ra quyết định mua đất của bạn. 

Cách bán đất nhanh nhất – Hợp tác với các đơn vị truyền thông 

Đăng tin quảng cáo trên TV, radio, báo chí,… là cách truyền thông tương đối tốt giúp bán đất nhanh chóng. Hiện nay, các doanh nghiệp bất động sản khá chuộng hình thức hợp tác với đài phát thanh để phát tin quảng cáo trong các chương trình như VOV giao thông,… Hình thức này giúp bạn tiếp cận được với tệp khách hàng khá tiềm năng.

Ngoài ra, nếu tài chính dư giả, bạn có thể cân nhắc thuê đơn vị truyền thông quay TVC quảng cáo. Sau đó làm việc với đài truyền hình để được đăng TVC trong những khung giờ nhất định.

Hợp tác với các đơn vị truyền thông đăng tin bán đất
Hợp tác với các đơn vị truyền thông đăng tin bán đất

Rao bán đất thông qua email marketing 

Sử dụng email marketing cũng là một mẹo bán đất nhanh nhất hiện nay. Rất nhiều khách hàng chưa sẵn sàng cho việc mua đất nhưng nhờ vào hình thức “mưa dầm thấm lâu” của email marketing mà trở thành khách hàng của bạn. Đừng bỏ qua bất cứ hình thức tiếp cận khách hàng nào. Cách bán đất nhanh là bạn phải đầu tư thời gian tạo nguồn và xây dựng uy tín. 

Tìm hiểu thêm: 7 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Bằng Digital Marketing

Như vậy, bài viết trên trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm đã cung cấp thông tin về các cách bán đất nhanh nhất. Hy vọng bạn sẽ áp dụng được các cách này trong công việc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay TopCV để khám phá hàng ngàn công việc chất lượng, lương cao bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *