mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv

Top 9+ ý tưởng và mẫu đăng tin bán nhà hay thu hút khách hàng mới

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Nội dung đang ngày càng trở nên quan trọng hơn và đối với lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ. Vậy, làm thế nào để có bài đăng tin thu hút? Hãy cùng tham khảo các ý tưởng và mẫu đăng tin bán nhà hay sau đây cùng Timviecbatdongsan nhé.

9+ ý tưởng – mẫu đăng tin bán nhà hay thu hút khách hàng mới

Những ý tưởng và mẫu đăng tin bán nhà hay sau đây sẽ phù hợp hơn với nền tảng mạng xã hội, nơi mà hơn 52% nhà môi giới bất động sản tin rằng có thể tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng cao (National Association of REALTORS). Tuy vậy, bạn cũng có thể sử dụng những ý tưởng, mẫu đăng tin bán nhà hay tham khảo sau đây cho những nền tảng khác.

Ý tưởng 1: Giáo dục, hướng dẫn bất động sản

Có đến 34% người dùng theo dõi các thương hiệu như một nội dung giáo dục, tin tức hàng ngày của họ (GWI). Do đó, có thể thấy rằng, đây là một trong những dạng nội dung cần thiết cho bất kỳ chiến lược truyền thông nào mà bạn muốn áp dụng. Bên cạnh đó, những nội dung có xu hướng cung cấp tin tức, giáo dục, hướng dẫn có có xu hướng nhận được mức độ tương tác và lượt tiếp cận cao hơn.

Ví dụ về mẫu đăng tin bán nhà với ý tưởng này như sau:

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-1
Mẫu đăng tin bán nhà hay về giáo dục, hướng dẫn bất động sản

Ý tưởng 2: Hướng dẫn qua video

Video rất hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý và giữ chân khách hàng. Đây là lý do tại sao 86% các nhà tiếp thị sử dụng chúng như một công cụ marketing cần thiết (Wyzowl). Bên cạnh đó, 73% khách hàng tiềm năng bất động sản có nhiều khả năng sẽ lựa chọn các môi giới cung cấp video hướng dẫn cho họ (Properties Online). 

Bạn có thể tận dụng những video mang tính giải thích đi kèm với những tin đăng bán nhà của bạn. Lưu ý, bạn nên lựa chọn các video được quay chuyên nghiệp. Trong điều kiện không cho phép, hãy ưu tiên lựa chọn những video rõ nét hơn.

Ý tưởng 3: Hướng dẫn khu dân cư

Một trong những sai lầm nhiều môi giới thường bỏ qua chính là họ chỉ quảng cáo về sản phẩm bất động sản mà bỏ qua những khu vực lân cận. Nhưng, khách hàng của bạn luôn muốn biết nhiều hơn về khu vực lân cận nơi mà họ sẽ sống lâu dài trong tương lai. Do đó, bạn có thể chia sẻ những thông tin về khu vực lân cận đó trong bài đăng tin của mình.

Một số ý tưởng mà bạn có thể áp dụng như:

  • Chia sẻ về thông tin về khu dân cư như trường học, thu nhập hộ gia đình trung bình, nhân khẩu học, thông tin doanh nghiệp địa phương,…
  • Lịch sử khu phố, khu vực có bất động sản, hãy tìm hiểu qua các trang lịch sử và xem liệu bạn có thể tìm thấy điều gì thú vị về khu vực của bất động sản hay không. Khách hàng sẽ thích biết về điều đó.
  • Tin địa phương: Chia sẻ tin tức địa phương sẽ giúp mọi người biết những gì diễn ra trong khu vực. Đảm bảo chia sẻ nhiều tin tức tích cực hoặc mang tính chất trung lập. Mua bất động sản là một khoản đầu tư lớn, và khách hàng muốn làm việc với những người mà họ nghĩ có thể xử lý tốt tiền của họ.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Content Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Và Thu Hút Nhất

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-2
Mẫu đăng tin bán nhà hay liên quan đến hướng dẫn khu dân cư

Ý tưởng 4: Chia sẻ mẹo mua nhà

Chia sẻ mẹo mua/bán nhà cũng sẽ cho khách hàng thấy kiến ​​thức tuyệt vời của bạn về thế giới bất động sản. Đây là một trong những ý tưởng và mẫu đăng tin bán nhà hay mà nhiều môi giới bất động sản ngày nay áp dụng. Bạn có thể tạo ra những tin đăng theo dạng hình ảnh, dạng video và chia sẻ lên nền tảng mạng xã hội của mình.

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-3
Ví dụ về mẫu đăng tin bán nhà hay liên quan đến mẹo mua nhà

Xem ngay: Các Mẹo Phong Thủy Bán Đất Nhanh Thần Tốc Cho Môi Giới BĐS

Ý tưởng 5: Lồng ghép nội dung giải trí

Đối với nền tảng như mạng xã hội, người dùng chủ yếu xem nó là một phương tiện truyền thông để giải trí. Do đó, ý tưởng tiếp theo mà bạn có thể áp dụng khi tìm kiếm các mẫu đăng tin bán nhà hay chính là lồng ghép nội dung giải trí vào những tin bán nhà đó.

Bất động sản có vẻ như là một lĩnh vực khô khan, nhưng với một chút sáng tạo, bạn có thể tạo ra một số nội dung thực sự thú vị. Ví dụ bạn có thể sử dụng thêm các meme hoặc những câu nói Trendy trong nội dung đăng tin bán nhà của mình.

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-4
Ví dụ về tận dụng yếu tố Trendy (Chat GPT) để đăng tin bất động sản

Ý tưởng 6: Nội dung trước/sau cải tạo nhà

Cho dù khách có nhu cầu mua nhà hay không, hình ảnh trước/sau khi cải tạo đều rất hấp dẫn. Nếu bất kỳ sản phẩm bất động sản nào của bạn được cải tạo, sửa chữa lại, hãy chụp ảnh hoặc quay video lại quá trình đó. Bạn có thể sử dụng chúng như một mẫu đăng tin bán nhà hay và thu hút khách hàng tiềm năng tốt hơn. Ví dụ như bài đăng sau:

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-5
Ví dụ về mẫu đăng tin bán nhà hay có trước/sau cải tạo

Ý tưởng 8: Lồng ghép thương hiệu BĐS

Nội dung có thương hiệu giúp bạn đánh dấu sự hiện diện độc nhất của mình trên thị trường mạng xã hội đông đúc và cạnh tranh như hiện nay. Quan trọng hơn, loại nội dung này giúp bạn xây dựng kết nối con người với khách hàng tiềm năng mà họ khao khát.

Khi tìm kiếm những mẫu đăng tin bán nhà hay về thương hiệu, hãy lưu ghi nhớ rằng, một giao dịch bất động sản sẽ được quyết định dựa trên cảm tính và trí tuệ của khách hàng. Vì vậy, những content đăng tin bất động sản có liên quan đến thương hiệu cần chú trọng vào mục đích nuôi dưỡng niềm tin với khách hàng tiềm năng của bạn.

Xem thêm: Tuyển Tập 30+ Slogan Hay Về Nhà Đất Dân Sale BĐS Không Nên Bỏ Lỡ

Ý tưởng 7: Đặt câu hỏi thăm dò ý kiến

Các tin đăng liên quan đến thăm dò ý kiến​, câu hỏi sẽ thu hút nhóm khách hàng của bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về suy nghĩ của họ. Từ đó sẽ có thể điều chỉnh chiến lược đăng tin và quảng cáo phù hợp hơn với những mong muốn, “điểm đau” của khách hàng.

Bạn có thể đặt những câu hỏi trực tiếp như “Bạn có đầu tư vào một bất động sản ở khu vực có đặc điểm như vậy không?”. Hoặc, bạn cũng có thể thực hiện những câu hỏi thăm dò như “bạn sẽ thế nào nếu…” để thúc đẩy sự tương tác tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trả lời các câu hỏi để giúp khách hàng tiềm năng vượt qua sự bối rối của họ. 

Tìm hiểu thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Bán Đất Trên Facebook Thu Hút Khách Hàng

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-6
Ví dụ về mẫu đăng tin bán nhà hay liên quan đến đặt câu hỏi thăm dò

Ý tưởng 9: Công việc của người môi giới

Một trong những ý tưởng khá hay ho tiếp theo mà bạn có thể áp dụng chính là sử dụng mẫu đăng tin về “một ngày làm việc trong đời của sale bất động sản”. Khi khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy bạn tự nạp năng lượng buổi sáng như thế nào, làm việc một ngày ra sao, họ sẽ có thể tăng thiện cảm với bạn. 

Nội dung này cũng giúp người dùng có cái nhìn khách quan và tin tưởng hơn vào khả năng chuyên môn, những sản phẩm bất động sản mà bạn đang cung cấp. Từ đó, họ sẽ có niềm tin và tăng khả năng thực hiện giao dịch với bạn hơn.

Một số ý tưởng và mẫu đăng tin bán nhà hay khác

Bên cạnh những ý tưởng và mẫu tin đăng bán nhà hay và thu hút ở trên, bạn cũng có thể áp dụng thêm một số ý tưởng đối với tin đăng bất động sản sau đây:

  • Những sai lầm cần tránh khi mua nhà: Chia sẻ những gì bạn đã học được trong nhiều năm làm việc với khách hàng của mình hoặc những sai lầm hàng đầu mà bạn thấy mọi người mắc phải.
  • Lời khuyên hoặc mẹo mua nhà hấp dẫn.
  • Cập nhật các tin tức về thị trường bất động sản tại khu vực và lồng ghép sản phẩm của bạn vào.
  • Chia sẻ những cảm hứng, mẹo cho khách hàng trong quá trình trang trí ngôi nhà mới của họ và lồng ghép sản phẩm bất động sản của bạn vào tin đăng.
mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-7
Bạn có thể lựa chọn nhiều ý tưởng khác nhau cho tin đăng bán nhà

Lưu ý cần biết khi đăng tin bán nhà để thu hút hơn

Để những mẫu đăng tin bán nhà hay và thu hút hơn, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau đây.

Lựa chọn tiêu đề đăng tin thu hút

Tiêu đề là một trong những yếu tố giúp bạn có thể thu hút được khách hàng ở lại tin đăng bất động sản của mình. Hãy ưu tiên sử dụng những tiêu đề ấn tượng, có tính trendy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm các từ khóa liên quan vào tiêu đề để tăng mức độ tương tác của tin đăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm ở bài viết “10+ cách đặt tiêu đề bán đất hay và giúp bạn thu hút người xem”.

Nội dung cần thể hiện rõ ràng

Nội dung tin đăng cần phải thể hiện rõ ràng, đầy đủ thông tin. Bạn cần đề cập cụ thể đến những vấn đề như:

  • Diện tích, địa chỉ, số lô, vị trí, tiện ích nội khu, ngoại khu,… của bất động sản đó.
  • Tình trạng pháp lý của bất động sản như thế nào, giá bán ra sao, làm thế nào để liên hệ mua.
  • Bạn cũng có thể chèn thêm các từ khóa liên quan để các nền tảng ưu tiên hiển thị bài viết của bạn tốt hơn với người dùng.

Sử dụng hình ảnh, video rõ nét

Đối với các tin đăng bất động sản, hình ảnh và video tạo ra ảnh hưởng lớn đến quyết định mua, giao dịch của khách hàng. Do đó, bạn nên lưu ý lựa chọn hình ảnh, video sắc nét, thể hiện được các nội dung, khu vực của bất động sản rõ ràng. Từ đó, khách hàng tiềm năng có thể hình dung rõ hơn về vị trí, thông tin bất động sản và tin tưởng hơn khi lựa chọn bạn để thực hiện giao dịch.

Bạn cũng có thể tự xây dựng landing page bất động sản để cung cấp thông tin nhanh chóng cho khách hàng, tạo hiệu quả bán bất động sản tốt hơn.

mau-dang-tin-ban-nha-hay-topcv-8
Nên sử dụng hình ảnh rõ ràng trong tin đăng bất động sản của bạn

Hy vọng với những ý tưởng trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm về mẫu đăng tin bán nhà hay ở trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được khách hàng mới cho sản phẩm bất động sản của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội việc làm bất động sản, hãy truy cập ngay vào TopCV. Với công nghệ cốt lõi AI, bạn sẽ nhanh chóng được kết nối với nhà tuyển dụng phù hợp ngay khi vừa đăng tải CV/hồ sơ xin việc của mình lên hệ thống của TopCV.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *