sach-bat-dong-san-topcv

Top 10 sách bất động sản đỉnh cao không nên bỏ lỡ

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Sách bất động sản sẽ cung cấp kiến thức chất lượng dành cho những người muốn phát triển trong ngành này. Dưới đây Timviecbatdongsan sẽ giới thiệu đầy đủ top 10 sách liên quan mà dân bất động sản nên biết. 

Sách bất động sản là gì?

Sách bất động sản là các văn bản được in ấn, cung cấp kiến thức về bất động sản. Những cuốn sách bất động sản chất lượng sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu sâu kiến thức về thị trường và khách hàng, biết được các tips giúp bán bất động sản hiệu quả hơn

Đối với những người làm nghề này, kiến thức là rất cần thiết, cần trau dồi hàng ngày. Vậy dân ngành bất động sản nên tìm đọc những cuốn sách nào?

sach-bat-dong-san-topcv-1
Sách bất động sản là các tờ giấy cung cấp kiến thức về Bất động sản

Lý do nên đọc sách bất động sản

Cách trau dồi kinh nghiệm về bất động sản được nhiều người áp dụng hiện nay là đọc sách bất động sản. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có nhiều đơn vị đào tạo ngành nghề liên quan bất động sản. Những người theo ngành nghề này đều cần học tập trực tiếp kinh nghiệm từ tiền bối đi trước. 

Những cuốn sách liên quan đến bất động sản cung cấp nguồn kiến thức quý giá, kinh nghiệm buôn bán bất động sản hiệu quả. Đồng thời mang đến cho người đọc sự hiểu biết trong các khía cạnh về thị trường nhà đất, kỹ năng, chăm sóc khách hàng, định giá nhà đất,… 

Ngoài ra đối với dân sale bất động sản nói riêng, khi đọc sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các góc khuất trong nghề môi giới BĐS. Đặc biệt bạn sẽ có kinh nghiệm xử lý vấn đề như khiếu nại của khách hàng, khách hàng từ chối,… từ thông tin mà các nhà kinh doanh BĐS thành công trên thế giới chia sẻ.

Tìm hiểu thêm: Top 6 Bí Quyết Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Tiềm Năng

Đối tượng nên đọc sách bất động sản

Đối với những người hoạt động trong ngành kinh doanh bất động sản đều cần đọc sách bất động sản. Những cuốn sách này đều phù hợp với người môi giới, những người xây dựng các dự án bất động sản,… 

sach-bat-dong-san-topcv-2
Người hoạt động trong ngành bất động sản đều cần đọc sách bất động sản

Ngoài ra nếu bạn tham gia vào các ngành nghề có liên quan về tài chính, đầu tư cổ phiếu,… cũng cần đọc các loại sách về bất động sản. Bởi lẽ các ngành nghề này sẽ liên quan mật thiết đến thị trường bất động sản biến động. 

Top 10 sách bất động sản hay không nên bỏ lỡ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sách về bất động sản. Tuy nhiên dưới đây là list 10 sách bất động sản hay dành cho người theo nghề bất động sản, bạn nên đọc và tìm hiểu: 

Dạy con làm giàu

Sách bất động sản “Dạy con làm giàu” là cuốn sách của tác giả Robert Kiyosaki. Robert Kiyosaki là doanh nhân, nhà đầu tư, nhà giáo dục về kinh doanh và tài chính. Ngay từ khi ra mắt, cuốn sách đã đạt được thành công nhất định, nhờ đó Robert Kiyosaki đã vinh dự được xếp vào top 25 tác giả nổi tiếng trên thế giới. Cuốn sách này ngày càng được nhiều người biết đến nhờ kiến thức ý nghĩa của nó đem lại. 

Cuốn sách “Dạy con làm giàu” sẽ mang đến những kiến thức về tài chính cơ bản. Nội dung còn đánh giá sự khác biệt giữa tư duy của người giàu, người nghèo. Đây được xem là cuốn sách hướng dẫn giúp bạn đọc có kiến thức kinh doanh thực tế nhất. 

sach-bat-dong-san-topcv-3
Sách “Dạy con làm giàu” sẽ mang đến những kiến thức về tài chính cơ bản

Đừng hành xử như người bán, hãy suy nghĩ tựa người mua

“Đừng hành xử như người bán, hãy suy nghĩ tựa người mua” là cuốn sách bất động sản mang lại một cuộc cách mạng trong nghệ thuật bán hàng. Cụ thể chỉ bán hàng thôi chưa đủ, để hiệu quả hơn cần phải học cách suy nghĩ như một người mua. 

Ai trong chúng ta cũng thích sở hữu các món sản phẩm tốt, giá hời. Tuy nhiên nếu khách hàng rơi vào cảm giác bị nài ép, bị gài vào một thương vụ thì việc bán hàng không thể diễn ra suôn sẻ. Người bán hàng cần thay đổi cách làm việc đến bán được nhiều hơn và giữ được chân khách. Đó là những nội dung xoay quanh mà cuốn sách này hướng đến. 

Xem thêm: 4 tâm lý đặc trưng và cách thấu hiểu khách hàng sale BĐS nên biết

Lạc Thư Cửu Tinh – Phong thủy nhà ở

Lạc Thư Cửu Tinh là một trong những đầu sách về phong thủy nhà ở, bất động sản mà bạn nên tìm hiểu. Lạc Thư Cửu Tinh chủ yếu tập trung diễn giải những kiến thức liên quan đến Huyền không phong thủy. Đây là những kiến thức phong thủy trong bất động sản được ứng dụng rộng rãi hiện nay.

sach-bat-dong-san-04
“Lạc Thư Cửu Tinh – phong thủy nhà ở” hiện vẫn được sử dụng rộng rãi

Nội dung sách được trình bày tỉ mỉ, rõ ràng và có kèm các bản đồ minh họa kèm theo. Từ đó giúp người đọc dễ dàng nắm bắt được các kiến thức, thông tin được cung cấp trong sách. Bên cạnh kiến thức về Huyền không học, Lạc Thư Cửu Tinh còn cung cấp thêm những kiến thức khác liên quan như Dịch lý, Cửu Cung Phi Tinh, Hà – Lạc, cách để tọa sơn lập hướng, áp dụng trong phong thủy nhà ở và bất động sản.

Chiến lược đầu tư bất động sản

Đây là một trong những cuốn sách nổi tiếng của Donald Trump. Ngoài cương vị là cực tổng thống Hoa Kỳ, ông còn được biết đến là một nhà đầu tư bất động sản, tòa nhà siêu lợi nhuận. Do đó, bạn không nên bỏ qua cuốn “Donald Trump – Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản” này. 

Trong cuốn sách này, Donald Trump đã trình bày góc nhìn toàn cảnh của mình về những ý tưởng sáng tạo để ông đạt đến thành công ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi áp dụng những kiến thức từ các thương vụ mà Donald Trump đã chia sẻ. Bên cạnh đó, những kiến thức trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro, rắc rối không đáng có và tiết kiệm được chi phí, tiền bạc khi hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Xem thêm: Nằm lòng ngay 5 chiến lược đầu tư bất động sản thông minh sau

sach-bat-dong-san-05
“Chiến lược đầu tư bất động sản” được viết bởi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Triệu phú môi giới bất động sản

“Triệu phú môi giới bất động sản” của Gary Keller được ví như một trong những chìa khóa giúp người môi giới giải đáp được những câu hỏi “làm thế nào để tăng được mức thu nhập nhờ nghề môi giới lên cao nhất có thể”. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có thể thay đổi tư duy, cách suy nghĩ của mình giống một triệu phú trong ngành bất động sản hiện tại.

Từ sự thay đổi tư duy đó, bạn có thể tăng được mức thu nhập của mình tốt hơn theo hàng năm. Bên cạnh đó, cuốn sách này cũng sẽ chỉ ra cho người môi giới về con đường đúng đắn mà họ nên đi trong lĩnh vực này để nhận mức thu nhập lên đến một triệu đô la mỗi năm. Đây là một trong những đầu sách bất động sản phù hợp với những người có tinh thần dám mạo hiểm, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh mà mình theo đuổi.

Tìm hiểu thêm: Ngành Bất Động Sản Lương Bao Nhiêu? Thông Tin Mới Nhất

sach-bat-dong-san-06
“Triệu phú môi giới bất động sản” sẽ giúp bạn định hướng con đường sự nghiệp tốt hơn

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

“Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới” là cuốn sách dành cho những người đam mê với việc kinh doanh. Cuốn sách này hướng dẫn, đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất để bán mọi mặt hàng thành công. Có thể đánh giá đây là một trong những cuốn sách kinh doanh gây ảnh hưởng nhất trong lịch sử hiện tại. 

Nội dung cuốn sách giúp bạn đọc khám phá những khía cạnh tích cực đằng sau nghề bán hàng. Từ việc định hình hành vi bán hàng đến việc thúc đẩy mọi người hành động và đạt đến mục tiêu của mình. 

Những đòn tâm lý trong bán hàng

Sách bất động sản “Những đòn tâm lý trong bán hàng” là cuốn sách của Brian Tracy, tạo ra động lực cho người mua và người bán. Những cách giao tiếp giúp tạo nên cơ hội, lợi ích cần thiết cho cả 2 bên. Thông điệp của sách là thay vì quan tâm đến sản phẩm, người bán hàng thành công cần tập trung vào tâm lý và lợi ích đem đến cho khách hàng của mình. 

sach-bat-dong-san-topcv-6
Sách “Những đòn tâm lý trong bán hàng” tạo động lực cho người mua và người bán

Nghệ thuật bán hàng bậc cao

“Nghệ thuật bán hàng bậc cao” là tác phẩm của Zig Ziglar vô cùng nổi tiếng. Zig Ziglar là người tiên phong đặt ra các nguyên tắc cơ bản trong kỹ thuật bán hàng. Những nguyên tắc của ông sau này đã trở thành nền tảng lý thuyết cho kinh doanh nói chung và bất động sản nói riêng. Bất kỳ người nào cũng cần đọc và tìm hiểu những kiến thức sâu sắc, ý nghĩa trong cuốn sách này. 

Cuốn sách tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng của Zig Ziglar sưu tầm. Nó sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết để trở thành một người bán hàng giỏi. Qua đó bạn đọc sẽ có cái nhìn khác về kinh doanh, trở nên chuyên nghiệp và độc lập hơn.

Xem thêm: Top 7 Kỹ Năng Sale Bđs Quan Trọng Nhất Mà Ai Cũng Phải Biết

Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng

“Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng” là cuốn sách cung cấp cho người đọc kiến thức về tâm lý, khoa học và nghệ thuật bán hàng. Nó sẽ cung cấp cho bạn đọc các công cụ mang tính thực tiễn và khả thi giúp r sẽ đạt được thành công trong kinh doanh. Nội dung sách nhấn mạnh cách để bạn đạt được sự hợp tác trong kinh doanh chứ không phải là sự thương hại của người mua. 

sach-bat-dong-san-topcv-7
“Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng” là một trong các sách BĐS nên đọc

Để trở thành người bán hàng xuất sắc

“Để trở thành người bán hàng xuất sắc” là cuốn sách đặc biệt. Cuốn sách này sẽ giúp bạn từ một người bán hàng bình thường trở thành người bán hàng xuất sắc.

Nội dung cuốn sách hướng dẫn cho những người mới khởi nghiệp nhận thấy được giá trị kinh doanh, thúc đẩy mong muốn tỏa sáng trong lĩnh vực bán hàng. Những lời khuyên thiết thực trong sách đều được minh họa thực tế. Bạn đọc sẽ hiểu rõ về ý nghĩa của tác giả, biết cách nâng nghệ thuật bán hàng lên một tầm cao mới.

Xem thêm: Sale Bất Động Sản Là Gì? Làm Sale Bất Động Sản Có Vất Vả Hay Không?

sach-bat-dong-san-topcv-8
“Để trở thành người bán hàng xuất sắc” giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc

Bài viết trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm đã gợi ý những sách bất động sản hay, ý nghĩa dành cho dân bất động sản. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được cho mình cuốn sách phù hợp, tiếp nhận các kiến thức về BĐS cần thiết cho người kinh doanh.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tuyển dụng công việc bất động sản với mức hoa hồng hấp dẫn, hãy truy cập TopCV. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là cốt lõi, của TopCV sẽ nhanh chóng kết nối CV của bạn đến nhà tuyển dụng phù hợp ngay sau khi bạn đăng tải lên hệ thống, tăng tỷ lệ tìm việc thành công cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *